" Quý ca nhi còn một ít măng bé muốn làm như nào đây? Còn ít măng lớn chút xử lý luôn hay vẫn như trước đặt trong hầm chứa trước? " Trương tam ca nhi hướng phòng bếp hét lớn hỏi.
" Măng bé thì đem phơi nắng, còn măng lớn trước hết cứ đem để trong hầm trước đã" Đem chậu gỗ rửa sạch, nhìn nhìn sắc trời, đến lúc chuẩn bị cơm chiều. Quý An Dật đêm chậu gỗ để lại vào chỗ, hướng Vương Tiểu Nhị nói " Không cần phải vội, cứ ngồi xuống từ từ làm" Nói xong lại đi ra cửa nói " Ca, cơm chiều nay ăn bên này nhé, ta nấu cơm năm người luôn"Vương Bảo Nhi đang làm nấm nghe lời này nói " Được, muốn nấm không? Nhân lúc còn tươi ăn một chút. Muốn ăn thì để ta đi rửa một chút"
"Được, làm món nấm sào thịt" nấu cơm trước, Quý An Dật đến trước phòng bếp lấy đồ làm đồ ăn "Ca, trứng ốp la ăn rất ngon, có muốn làm chút?"
"Ân, trong nhà gà mái mỗi ngày đều có đẻ trứng, đều để ăn, ta đi lấy vài cái mang đến" Rửa xong nấm Vương Bảo Nhi liền đem bỏ vào chậu gỗ nhỏ, vội vàng trở về nhà thu dọn quần áo sau đó cầm theo 4 quả trứng qua.
Trương tam ca nhi đem măng lớn thu xếp ổn thỏa bỏ vào trong hầm, đến phòng bếp lấy chổi cùng hót rác chuẩn bị quét dọn, liếc nhìn nguyên liệu nấu ăn, cười nói " bữa tối nay thật phong phú, cùng với tết sắp như nhau"
"Đều là món ăn đúng mùa, lúc này không ăn đến lúc hết có muốn ăn cũng không thể được" Quý An Dật vui tươi hớn hở cười, đem nấm cùng nguyên liệu nấu ăn chuẩn bị tốt.
Đang nói chuyện, ngoài cổng truyền đến âm thanh dê kêu kéo dài cùng tiếng chó sủa vang lên
"Quý ca nhi dê mẹ cùng chó con trở về" Trương tam ca nhi đang dọn dẹp nhìn thấy dê mẹ cùng hau chú chó, nhịn không được đi qua đùa đùa 2 chú chó. "A, Quý ca nhi chó vào núi bắt được thỏ rừng rất béo"
Tại phòng bếp Quý An Dật vừa nghe lời này, vội vàng đặt đồ ăn xuống, ba bước biến thành hai chạy ra.
Tiểu Hoàng ngậm thỏ bị cắn chết quẫy cái đuôi chạy như bay tới, đem thỏ hoang hướng Quý An Dật đẩy đẩy qua, ngẩng đầu sủa như kể công, sủa xong lại nghiêng cầu cắn cắn ống quần hắn.
"Nha, càng ngày càng lợi hại. Là một mình ngươi bắt?" Quý An Dật nhặt thỏ lên nhìn nhìn xem xét, cừ thật, phải đến 16 cân. (Anna: 1 cân TQ = 0,5kg nên chắc là 8kg chứ 16kg thành con heo con mất)
Tiểu hoàng nghiêng nghiêng người hướng bên đại hoàng sủa, lại phe phẩy cái đuôi quét lên chân QUý An Dật.
"Ta biết mà, một mình ngươi sao có thể bắt được thỏ hoang này lại còn cắn chết" Quý An Dật vỗ vỗ đầu Tiểu hoàng "Được rồi trước về sau nhà đi, cơm tối cho ngươi ăn phong phú chút"
Vương Bảo Nhi cầm trứng gà qua, thấy trên tay Quý An Dật cầm thỏ hoang, nở nụ cười. " tiểu hoàng cùng đại hoàng lại bắt được thỏ hoang? này càng ngày càng lớn về sau chúng ta không lo không có thịt ăn"
"Ta hôm nay liến ăn nó" Quý An Dật cười nói.
Trương tam ca nhi đứng bên cạnh nói "Để ta cầm ra bờ sông làm sạch"
"Ta đi cùng ngươi, vừa lúc đi ra nhìn A cường một chút" Nói xong Vương Bảo Nhi đem trứng gà đặt trong rổ, lại cầm bình lấy chút nước, cầm dao và chậu gỗ, Trương tam ca nhi đi đến cầm lấy chậu gỗ, Quý An Dật đem thỏ hoang đjăt vào chậu ỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh vi tiểu ca nhi
Mistério / SuspenseTác giả: Trần Liễu. Thể loại: Hồn xuyên - Cổ đại - Chủng điền - Không gian - Ấm áp - Sinh tử - 1×1 - HE. Bản gốc: Hoàn. Số chương: 131 chương + 1 phiên ngoại. Tình trạng edit: On Going............ E...