Chương 74

97 4 7
                                    

Cơm lam đều là đến trấn trên rồi hãy chưng đi, hiện tại trưng hương vị cũng ngon nhưng cũng không bằng đến nơi rồi làm. Măng chua lấy hộp đựng cũng được rất nhiều, Quý An Dật thấy măng chua này có thể thêm gia vị vào rồi dùng, chính là phương diện này hắn có chút thiếu sót, lúc mang đến cùng Tô Cẩm Minh nhắc một chút, trong tay hắn có đầu bếp có thể cân nhắc một chút. Này măng chua hương vị thật ngon lại giòn, nói đến cùng thì nước chua kia vẫn là bảo vật.

Đều chuẩn bị thỏa đáng, nhìn canh giờ không sai biệt lắm, QUý An Dật cùng Vương Tiểu Nhị hướng trấn trên đi tới.

Trên đường đi Vương Tiểu Nhị nghiêm túc nói "Tức phụ lần sau ta mua cho ngươi cái xe ngựa"

QUý An Dật nghe cười cười nhìn hắn, trong mắt có ý trêu chọc "Nói, ngươi quỹ đen có bao nhiêu tiền"
"Không, không nhiều không ít" Vương Tiểu Nhị có chút ngại ngùng

Hắn kiếm tiền không cho tức phụ biết.

"Ngốc tử" Quý An Dật nhìn ánh mắt hắn hàm chứa cảm xúc nào đó, cươn tay đẩy đẩy hắn.

Vương Tiểu Nhị theo phản xạ  đáp lời nhìn về phía hắn "Ân".

"Ở trong núi đi dạo không có gì, vừa lúc có thể huấn luyện tiểu hoàng cùng đại hoàng, nhưng không rõ bên trong rừng sâu, bên trong không biết có thứ tốt hay không nhưng cũng không nên đi vào" hắn còn nhớ rõ, Lưu a ma nói với hắn chuyện của Phó lão ma ma, Phó Hổ kia năm đó từng đánh chết qua cả Hổ mà vào trong rừng sâu cũng đã xảy ra chuyện. "Vạn nhất ngươi có chuyện gì, nhiều tiền cũng không có tác dụng, lại phải đưa hết cho y quán, phí tiền là một chuyện mà ngươi còn phải chịu đau nữa, nói vậy hơi khó nghe, nhưng cũng không biết lúc nào có thể xảy ra chuyện ngoài ý muốn..."

"Ta đã nghĩ cùng ngươi hảo hảo sống qua ngày, ăn mặc không lo, trong tay có chút tiền, mỗi ngày có một chút, chỉ cần hai ta có thể sống tốt thì không có gì hơn". Quý An Dật chỉ sợ hắn đi vào ngõ cụt.

Lời này Vương Tiểu Nhị nghe đặc biệt thỏa mãn, cảm giác ngực có chút gì đó ấm áp "Tức phụ, trong lòng ta đều hiểu rõ, sẽ không để xảy ra chuyện".

"Việc này ngươi nói không tính, năm đó Phó Hổ kia đến cả hổ cũng có thể đánh, còn không giống có thể xảy ra chuyện. Ngươi là cùng thôn trưởng học nửa năm quyền, nói ra liền hiểu là cũng không được mấy, có thể lợi hại đến nào chứ, trong núi kia hàng năm đều không có bóng người, trong đó có cái gì kỳ quái còn không ai biết, ngươi một mình chỉ mang theo hai con chó xông vào, so với tự tìm đường chết cũng không khác lắm. Ngươi muốn đi săn ta đồng ý, nhưng không thể vào sâu trong núi, ngốc tử chúng ta hiện tại nói rõ, ngươi nếu dám vào trong núi sâu, ta liền mỗi người ngủ một chỗ, dù sao chúng ta hiện tại phòng ở nhiều" Quý An Dật nói nghiêm túc.

Vương Tiểu NHị nhìn, hắc hắc ngây ngô cười, trong lòng có chút hạnh phúc, tức phụ tức giận thực dễ thương. (Anna: đây là cuồng SM?? *_*)

"Cười cái rắm" hắn nghiêm chỉnh nói chuyện người này lại chỉ biết giả ngu. Quý An Dật sinh khí, vươn tay vỗ lên bả vai hắn "Nhanh chóng trả lời"

"Tức phụ ta chưa có đi vào sâu, ta ngay tại ngọn núi này thôi" Hắn chỉ là muốn vào trong núi sâu hơn một chuyến, lúc này thời tiết tốt, trong núi nhiều thứ tốt. Đương nhiên lời này Vương Tiểu Nhị không dám nói cùng tức phụ, lại càng không dám lộ ra nửa điểm tâm tư.

Trọng sinh vi tiểu ca nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ