Chap 1

1.8K 83 33
                                    

"Cáo à, anh bơi thật giỏi nha."- Cậu bé có biệt danh là Thỏ nói.

"Em cũng bơi rất tốt."- Cậu bé trông lớn hơn có biệt danh là Cáo xoa đầu Thỏ nói.

"Nhưng anh có huy chương kìa."- Thỏ chỉ vào cái huy chương vàng mà Cáo đang cầm.

"Anh chăm chỉ tập luyện nên cô giáo thưởng cho anh. Nếu em chăm chỉ như anh thì em sẽ được cô giáo tặng."- Cáo nhướn mày nói.

"Nếu vậy thì phải đợi sang năm em mới được lấy nó. Em muốn bây giờ cơ, hay anh cho em đi."- Thỏ nũng nịu xin xỏ. Cáo rất thương Thỏ. Từ trước đến giờ cái gì Cáo cũng cho thỏ hết.

"Nhưng đây là chỉ là phần thưởng nhỏ. Sau này anh được huy chương vàng quốc gia, anh sẽ cho em nhé."- Cáo an ủi.

"Nhưng đến khi đó, có lâu không???"- Thỏ ngây thơ hỏi.

"Anh sẽ chăm chỉ tập luyện để có thể nhanh nhất đem nó về tặng em nhé."- Cáo cười xoa đầu thỏ.

"Ưm. Anh cố gắng nha."- Thỏ cười híp mắt nhưng nó trông rất buồn.

"Đừng buồn. Anh có quà cho em nè."- Cáo đứng dậy đi về tủ đựng đồ, để lại Thỏ ở lại nhìn theo bóng dáng của Cáo.

"Nè......"- Cáo quay lại, giơ trước mặt Thỏ một con bướm màu hồng và xanh.

"Con bướm này đẹp ghê."- Thỏ cười lên khi nhìn thấy con bướm

"Nè. Em lấy mảnh màu hồng, còn anh sẽ lấy mảnh màu xanh. Hai chúng ta sẽ đep nó ở cổ như này...."- Cáo đeo cánh màu hồng của con bướm cho thỏ rồi đeo cánh màu xanh cho mình.-"Sau này nếu chúng ta phải xa nhau thì hãy lấy nó để nhận ra nhau nha."- Cáo cười.

"Vâng."- Thỏ gật đầu đồng ý.

Khi đó Cáo - Kim Taehyung 5 tuổi và Thỏ cũng 5 tuổi.

.

.

.

"Jungkook huyng à, sao lâu vậy, bọn em đói quá....."

"Đúng đó Jungkook oppa à...."

"..."- Một loạt tiếng kêu đói của bọn nhóc vang lên.

Côi nhi viện Thiên Đường hôm nào đến giờ cơm cũng có những tiếng kêu la như vậy.

Bọn quỷ sứ đó kén cá chọn canh ghê gớm lắm. Chỉ ăm cơm của Jungkook nấu chứ người khác thì không đụng mồm. Bởi vậy nên chỉ mình cậu nấu một bữa cơm cho cả trăm đứa con nít không lâu mới lạ. Vả lại chúng ăn đâu phải ít chứ. Jungkook à, cậu khổ rồi.

Khi đó Jeon Jungkook - Trẻ mồ côi cha mẹ từ hồi 5 tuổi đã tròn 15 tuổi.

.

.

.

"Lee TaeJun kìa, chạy......"- Một ngôi trường đang rất chi là nhộn nhịp khi nghe thấy cái tên Kim TaeJun. Khi đó, họ chỉ biết chạy và chạy để thoát thân.

Lee TaeJun năm nay đã 15 tuổi. Ngoại hình của cậu đã thay đổi rất nhiều. Từ đứa bé đẹp với vẻ hồn nhiên trong sáng thì bây giờ cậu là một cậu học sinh với vẻ đẹp thanh lịch. Ngay cả tính cách cậu cũng rất thay đổi. Càng ngày cậu càng trở thành một người lạnh lùng, ít nói và rất độc ác khiến ai cũng phải run sợ.

.

.

.

"Vâng!!!!! Vận động viên Kim Taehyung hiện đang dẫn đầu. Chỉ trong chớp mắt, cậu ấy đã vượt xa được người dẫn đầu. Đúng không hổ danh vận động viên của thế hệ mới."- Anh phát thanh viên đang rất phấn phích khi bình luận về cuộc thi bơi ở trước mắt.

Kim Taehyung - Vận động viên bơi lội đang rất được nhiều kì vọng và được rất nhiều nhà đầu tư xin đầu tư vào. Chính vì vậy, anh ít khi được đi học vì lịch thi đấu rất nhiều. Nhưng cũng không vì vậy mà anh không biết đến tính tình thay đổi của Thỏ.

Khi đó Cáo - Kim Taehyung 15 tuổi.

.

.

.

"Cậu Jimin à, cậu đừng chạy nữa, nếu không đổ bể hết bây giờ."- dì Lee - người giúp việc cho nhà chủ tịch Park ChanYeol. Bà đang rất chi là bận bịu cho việc chuẩn bị cho sinh nhật của Jimin.

Park ChanYeol là chủ tịch trường NBS - Ngôi trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và Đại học. Trường mang quy mô rất lớn và học sinh cũng có rất nhiều thành tích quý giá nên thường xuyên đạt danh hiệu trường chuẩn quốc gia, có khi là cả quốc tế.

"Cháu muốn trốn bố mẹ. Bố mẹ cháu về rồi."- Jimin cười tinh nghịch.

"Cẩn thận nhé, đổ bàn ăn là khỏi sinh nhật đấy."- Dì Lee cười nói. Thằng bé thật dễ thương.

Jimin cẩn chui xuống gầm bàn. Tiếng bước chân đi vào nhà, thằng bé che miệng lại để tránh bị bố mẹ phát hiện. Dì Lee thấy ông bà chủ về, liền cúi chào rồi đi vào bếp. Khi đó cuộc cãi nhau mới nổi lên.

"Anh có cần phải theo sát tôi như vậy không??? Anh phải cho tôi một tí quyền tự do chứ."- Umma Jimin là Byun BaekHyun bực mình nói lớn với ông ChanYeol.

Byun BaekHyun là một diễn viên rất nổi tiếng. Bà và ông Park ChanYeol cưới nhau và đẻ được một cậu con trai rất chi là dễ thương đó là Park Jimin.

"Nếu cô không đú đởn như vậy thì tôi có phải làm vậy không??? Đường đường là Park tổng mà lại mang tiếng có vợ như vậy hả????"- Ông tức giận nói lớn.

"Vậy thì ly hôn đi. Hồ sơ tôi đã chuẩn bị sẵn rồi."- Bà vứt tệp hồ sơ lên bàn nói.

"Ly hôn thì ly hôn. Tôi cũng chán cái cuộc hôn nhân này rồi."- Ông ChanYeol tức giận nói, lấy bút kí lên tờ giấy.

"Từ nay chúng ta không còn là vợ chồng."- Bà BaekHyung như được giải thoát, thoải mái nói.

Bất chợt Jimin giận dữ đứng dậy sau cái bàn làm ông bà giật mình.

"Jimin à....."- Ông bà hốt hoảng đồng thanh.

"Hừ....."- Jimin tức giận, một tay túm lấy cái khăn trải bàn, hất hết đồ ăn xuống đất.-"Con ghét hai người."- Jimin đùng đùng bỏ chạy ra ngoài.

Ông ChanYeol lo sợ chạy theo, còn bà BaekHyun thì gọi cho bảo vệ.

Jimin thật tội nghiệp!!!!!

[VKOOK] Butterfly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ