♥ btsarmy0811_♥
~~~~~~~~~~~~~~~~~Bất chợt bị vật nặng trúng đầu, têm cầm đầu tức giận quay lại nhìn cậu. Bọn đàn em thấy đại ca như vậy cũng dừng đánh mà nhìn theo.
"Mày muốn chết hả???"- Tên kia tức giận quát.
"Đại ca, đó là Lee Taejun đó..."- Đám đàn em khi nhận ra cậu cũng rất hốt hoảng. Cậu trong trường không có đánh nhau, nhưng khí chất rất rợn người, một khi đã tức giận liền đánh cho sống không bằng chết. Nhìn bộ dạng đó là biết đang tức giận rồi.
"Mặc kệ là ai, mày muốn thế nào???"- Tên đại ca lên giọng. Sinh ra đã là con nhà giàu, bố mẹ quyền cao chức rộng, quen biết nhiều và hắn cũng biết chút ít. Thiếu gia họ Lee gì hoàn cảnh giàu có nhưng bố mẹ chết hết rồi thì cũng chẳng còn gì. Số tiền đó không sớm thì muộn cũng tiêu hết. Điểm đáng nói là cậu không còn điểm chóng lưng nên hắn cũng chẳng cần phải nể mặt.
"Để bạn ấy đi."- Ánh mắt cậu trông rất sợ. Dường như cậu bây giờ đã thành người khác rồi. Ánh mắt rực lửa chỉ muốn thiêu cháy đối phương đó, hoàn toàn không phải của cậu, cũng không phải của Taejun. Mà là của một người... Thường xuyên bị bắt nạt.
"Nếu không thì sao??? Mày định làm gì???"- Hắn cười khoái chí muốn coi tiếp theo cậu sẽ làm gì.
Cậu không làm gì mà quay bước bỏ đi. Cậu thừa biết bản thân mình không ohiar là đối thủ của bọn chúng. Cậu không học võ, dáng người cũng yếu ớt không khỏe như bọn chúng. Cậu nghĩ nên giữ an toàn rồi có gì tính sau.
Cậu bạn bị bắt nạt có chút hụt hứng. Phải rồi, tưởng cậu sẽ cứu giúp, nhưng cậu bỏ đi rồi, làm sao đấy.
Cậu đi lên trên, chọn vị trí để mấy người kia không thấy rồi rút điện thoại ra gọi điện cho y. Y là thầy giám thị, có lẽ sẽ xử lý được.
Sau khi xong liền đi đến gần đó, đưa máy quay quay lại. Bọn chúng bắt nạt chủ yếu là để moi tiền. Trời cũng thật éo le, công tử nhà giàu, vì quá hư hỏng nên bố mẹ cắt tiền chi tiêu, nay phải đi bắt nạt bạn bạn để lấy tiền, tội ghê.
Vì chưa đòi được nên khi cậu đi bọn chúng liền tiếp tục nên tất cả đều được cậu quay lại. Khi bọn chúng giật được ví của bạn kia thì cậu kêu lên.
"Con trai của công tố viên Kang JunSik- Kang JunSeok sao lại đi bắt nạt bạn bè để đòi tiền vậy kìa."- Cậu hét lớn để bọn chúng dừng lại.
Ngay lập tức, tất cả ánh mắt đều dồn về phía cậu. Hầu như đều là ánh mắt tức tối, chỉ duy nhất một ánh mắt mang đầy tia hy vọng.
"Mày muốn chết hả???"- Kang JunSeok tức tối.
"Đại ca, xử đẹp nó luôn đi."- Tên đàn em nói. Sống bạo lực quen rồi nên hở cái liền lôi bạo lực ra giải quyết vấn đề.
"Không cần."- Hắn mỉm cười nữa miệng khiến cậu có chút lo lắng phỏng đoán xem hắn định làm gì.
Hắn quay lại, túm lấy cổ áo bạn nam sinh kia lên rồi nhìn cậu.-"Tất cả đều tại Lee Taejun, có hận thì hận nó nhé."- Hắn nhìn nam sinh cười rồi liền cho một cú đấm mạnh vào bụng. Tiếp theo là nhiều cú khác khiến nam sinh đau đớn.
Cậu nãy giờ đã rất kiềm chế, nhưng không hiểu sao bây giờ cậu thấy rất tức giận. Ánh mắt liền rực đỏ, nắm tay chắc nịch đến bật cả máu, răng hàm thì nghiến mạnh đến vang lên tiếng ken két đến chói tai. Chỉ sợ nếu thầy không đến kịp thì cậu sẽ gây ra chuyện tồi tệ gì nữa.
"Kang JunSeok, em làm cái gì đó."- Y hô to khiến bọn chứng giật mình hoảng sợ.
"Thầy, chạy mau..."- Hắn hô to rồi chạy.
"Đứng lại..."- Tưởng thầy là ai chứ??? Thầy đã có kinh nghiệm đi lùa học sinh như vậy rồi nên bọn chúng chẳng là gì với thầy hết.
Khi họ đã đi hết rồi cậu mới tiến lại phía nam sinh kia.
"Cậu không sao chứ???"- Cậu không hề có cử chỉ ân cần hỏi han bởi lẽ với tình tình lạnh lùng của Taejun, cậu ấy sẽ không làm như vậy.
"Không sao..."- Nam sinh ấp úng trả lời. Cậu cũng không có chua ya vì biết trước tính tình Taejun lành lùng sẽ không quan tâm đến xung quanh.
"Vậy thì tốt."- Nói rồi cậu liền quay đi. Thật là làm mất một buổi của cậu mà.
Cậu nam sinh đi đến phòng y tế. Trước giờ không có ai dám đứng ra bảo vệ cậu vì sợ cái danh nghĩa con công tố viên của JunSeok, nhưng Taejun lại giúp cậu khiến cậu cũng rất cảm kích. Nhưng tương lai sẽ như thế nào vẫn không biết.
Mấy tên kia bị thầy giáo huấn một trận có vẻ hơi khiếp đản nhưng chỉ được một thời gian rồi lại đâu vào đấy. Hơn nữa lại còn cố tình làm trước mặt cậu để cậu nổi điên lên.
Cậu thật sự không biết bản thân mình bị sao nữa. Hay là do quá dị ứng với cái trò bạo lực học đường này rồi. Hàng ngày về nhà nhìn người bạn thân thiết nhất của mình ngây ngây ngô ngô khiến cậu càng thêm đau nhói. Đến trường mỗi lần gặp cảnh như vậy cậu liền biến thành một người rất đáng sợ. Hiện tại cậu có thể kiềm chế. Nhưng 'tức nước vỡ bờ', cậu sợ không biết lúc cậu không thể chịu nổi thì hậu quả ra làm sao nữa. Thật sự là không dám nghĩ tới.
-------------------------------------
Click vote and follow me
Facebook: Ran's Tỏi
#Ran 💋🍀
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Butterfly
FanfictionAuthor: _jeonmiran_ (Ran) Tên fic: Butterfly. Couple chính: VKOOK ( Jeon Jungkook x Kim Taehyung) Couple phụ: HopeMin, NamJin,.... Thể loại: Boyxboy, HE, ngược,..... Đừng mang nó đi đâu khi chưa hỏi ý kiến nha. ___ ___ ___ "Thỏ con à, cho em nữa cán...