Chap này tặng cô EunhaJung5 vì đã cmt+vote đầu tiên ở chap trước. Các cô cũng vào cmt+vote để lấy tem chap sau nha
❤❤❤❤❤❤
~~~~~~~~~~~
------------------Sau một hồi thương tiếc con Pink, Jimin cũng hạ xuống mặt đất an toàn. Nhưng kèm theo đó là nhưng lời phàn nàn trách mắng. Jimin bị mọi người chỉ trỏ trách móc như vậy liền ngơ ngác không hiểu nguyên nhân vì sao. Còn cô y tá thì ngất xỉu trên ban công từ khi nào rồi.
Chân Jimin cũng đã bớt đau rồi. Nhưng vì chuyện hôm giay cử động hơi nhiều nên khiến nó bị xưng lên. Vậy là số ngày ở lại bệnh viện lại gia tăng.
Hôm nay cậu xuất viện. Nhưng phải đợi buổi trưa mợ Lee tan làm mới đến bệnh viện làm thủ tục được. Vậy là cậu lại ở lại bệnh viện thêm nữa ngày nữa.
Giữa trưa, mợ Lee tan làm liền lập tức quay trở lại bệnh viện để làm thủ tục giúp cậu. Cậu ngồi ở hàng ghế chờ để đợi mợ làm việc. Trong lúc đó tranh thủ đọc sách.
"Ê thằng khốn nạn sao mày đánh tao?????"- Một thanh niên đánh người bạn bên cạnh mình uất ức.
"Thằng ôn con, tao đánh mày hồi nào????"- Người bạn bị đánh đánh lại vào đầu cậu thanh niên bị đánh tức giận nói.
Hai người học cấp 2 rồi mà buwos vào cửa bệnh viện lập tức gây xôn xao náo động.
"Hai thằng thừa muối, có im không thì bảo????"- Người thanh niên đi đằng trước có vẻ tức giận trước sự ồn ào của hai đứa, lên tiếng quát.
Đó không ai khách chính là Hoseok, Samuel và Daehwi. Chắc ông trời đã định sẵn. Ba thằng học thì ngu nhất lớp nhưng lại lắm mồm nhất lớp lại hay đi chơi với nhau tạo thành một khối âm thanh suốt ngày chỉ có chửi nhau rồi đánh nhau. Ấy vậy mà ba đứa nó trông mất đoàn kết ngư vậy lại là đám bạn chơi thân với nhau từ hồi cấp 1. Chỉ cần một câu tóm lại là 'ở đâu có ba thằng giác này là y như rằng chỉ toàn chửi với bới nhau.
"Các cậu có thể giữ im lặng một chút không????"- Lớp trưởng Namjoon lên tiếng. Cái lớp này nổi tiếng có ba học sinh cá biệt chỉ biết gây gỗ đánh nhau này lúc nào cũng mở miệng ra là cãi nhau. Như thế còn ra cái thể thống gì nữa chứ.
"Im thì im."- Cả ba đồng thanh. Cái vẻ của tạo này của lớp truowgr họ còn lạ gù nữa. Thừa biết là lớp trưởng đang rất tức giận. Ấy vậy mà còn giả vờ hiền lành. Ghét ơi là ghét.
Hôm nay cả lớp cũng nhau đến thăm Jimin và TaeJun. Hai người là thành viên của lớp, bị ooma đương nhiên là phải đến thăn rồi.
"Chúng ta đến thăm Jimkn trước nhé."- NamJoon nói. Đu gì thì Jimin cũng ở tầng 13, cậu ở tầng 25, vậy thì thăm Jimkn trước thì tiện hơn.
"Á.....lớp trưởng..... Jin ăn hết đồ ăn rồi."- Đang bàn luận thì một bạn hét lên.
"Hả?????"- Mọi người quay sang nhìn Jin đang ăn dở quả táo. Đó không phải là đồ đem đi thăm hỏi bạn ốm sao, sao Jin lại ăn như vậy???? Thật hết nói nổi.
"Gì thế????"- Mặc dù đang rất chú tâm vào quả táo, nhưng mấy cái ánh mắt sức như dao cứ xuyên qua người như vậy thì bảo sao không chú ý. Jin ngơ ngác nhìn mọi người.
"Sao cậu lại ăn hết như vậy????"- Namjoon cố kìm chế cơn thịnh nộ của bản thân mà nói với Jin bằng cái giọng dịu dàng nhất có thể.
"Ăn gì????"- Jin ngơ ngác hỏi. Chỉ có ăn như vậy thôi mà mọi người có cần nhìn bằng cái ánh mắt sắc bén đến như vậy không.
"Cậu đang ăn quà thăm hỏi đó."- Yugeom bực mình lên tiếng. Có biết hai giỏ hoa quả đó cậu đã phải tốn rất lâu ngồi đợi mới mua được không. Không biết hôm nay là cái ngày gì mà lắm người đi thăm bệnh thế không biết. Cả khu đó chỉ có mỗi cái quán đó là bán đồ vừa rẻ vừa ngon lại gói đẹp. Làm mất cong cậu đợi dài cả cổ. Ấy vậy mà tên Jin ham ăn lại ăn mất á, thật là tức chết mà.
"Ơ, cái này tớ tự mua mà...."- Jin ngơ ngác. Biết ngay kiểu gì mua quà đến hỏi thăm bạn thì cậu sẽ không được ăn nhiều. Vậy nên mua từ trước ăn cho đỡ thèm.
"Hả???? Cậu mua từ lúc nào đấy????"- Yugeom ngạc nhiên hỏi. Sao mua nhanh vậy.
"Ngay khi cùng các cậu đến bệnh viện."- Jin thãn nhiên nói. Lúc đó Jin từ trong quán đi ra thì cùng mọi người lên xe đỗ ngay cạnh quán gà bên đường mà.
"Ý..... thế sao các cậu không bảo Jin mua chứ. Mất công tớ đợi. Hừ.... "- Yugeom uất ức nói. Mất quán ăn trong cái Seoul này đều coi Jin là khách VIP nên rất được ưu tiên. Thế sao cậu lại quên béng mất chứ. Tốn bao nhiêu là thời gian vô ích.
"Đến phòng rồi các cậu...."- Namjoon chán nản khi chứng kiến màn cãi nhau của các bạn. Có ngày bào khi nào mà không cãi nhau cơ chứ. Ấy vậy mà năm nào cũng được nhận cờ thi đua lớp đoàn kết, thật hết nói nổi.
"Vậy sao????"- Jin và Yugeom ngừng cãi nhau. Đến phòng rồi, để xem thằng 'ngốc' Jimin bây giờ như thế nào rồi.
"Jimin ơi...."- Namjoon khẽ khàng mở cửa ra, bên trong không hề có ai. Mọi người nhẹ ngàng bước vào trong.
"Cậu ấy đang ngủ."- Jin chỉ vào cái đầu nhô lên nằm quay lưng với mọi người.
"Đúng là bị bệnh sướng thật, chỉ việc ngủ."- Daehwi nói giọng đầy ghen tị.
*bốp*- Tiếng giỏ hoa quả rơi mạnh xuống đất vang lên làm chấn động cả căn phòng.
"Này sao lại bất cẩn vậy????"- Jin quên mất mình đang ở trong phòng bệnh, lớn tiếng quát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Butterfly
FanfictionAuthor: _jeonmiran_ (Ran) Tên fic: Butterfly. Couple chính: VKOOK ( Jeon Jungkook x Kim Taehyung) Couple phụ: HopeMin, NamJin,.... Thể loại: Boyxboy, HE, ngược,..... Đừng mang nó đi đâu khi chưa hỏi ý kiến nha. ___ ___ ___ "Thỏ con à, cho em nữa cán...