Chap này tặng cô CapriCG1701 vì đã cmt+vote đầu tiên ở chap trước. Các cô cũng vào cmt+vote để lấy tem chap sau nha
❤❤❤❤❤❤
--------------
~~~~~~~~~~Jimin não ruột đi về phòng. Ở đây một mình thật chán, qua chơi với TaeJun thì nhục quá không dám sang. Bây giờ nếu cứ ngồi không như vậy thì chán muốn chết.
Jimin lấy chiếc iPad ra cầu cứu anh Google. Trên thanh tìm kiếm, Jimin gõ dòng chứ: Cách giết thời gian hiệu quả.
Nhanh hóng load, Google đã đưa ra cho Jimin hàng loạt cách thức.
Nhưng có lẽ hôm nay là lần đầu tiên Google làm sai. Để an ủi một người đang chán nản, Google đưa ra những cách thức giúp thư giản đầu óc cho Jimin. Đó chính là nuôi chim. Jimin nhìn dòng chữ đầu trên trong tab liền mỉm cười mà nhanh chóng đặt mua một con chim.
Nhưng khổ nổi trong hình con chim đó đẹp mê ly vậy mà khi người ta giao hàng đến lại là một con chim béo ị như con lợn.
Nhăn mày hơi kinh tởm nhìn con chim trong lồng, Jimin vuốt ve nó theo lời chỉ dẫn của Google để nó quen hơi mình. Khi ấy, con chim được Jimin vuốt ve lập tức cảm thấy thích thú mà hót ríu lên. Jimin nhìn nó vui vẻ mà trong người cũng cảm thấy vui theo. Và đặc biệt cũng không còn cái cảm giác kinh tởm nó nữa.
"Chim yêu quý. Nghe này, sau này tao sẽ gọi mày là Pink. Vì mày béo như con lợn, mà con lợn màu hồng nên tao sẽ gọi mày là Pink. Nghe chưa Pink."- Jimin nhìn con Chim hỏi.
Con chim cảm thấy Jimin đang hỏi mình liền hót rít lên như đồng ý. Jimin thấy vậy liền cười rộ lên thích thú.
Cơ mà cái tên có vẻ khiến cô y tá bên cạnh cảm thấy kì kì vô cùng. Tại sao trên đời lại có người lớn 15 tuổi đầu rồi lại ngốc nghếch đến như vậy chứ. Nghe nó giải thích sự tích cái tên thôi cũng đủ để biết nó vi diệu đến mức nào. Câu kiểu này là kiểu công tử bột sống ở thành phố từ bé, ăn thịt lớn cũng là ăn thịt có sẵn nên làm gì biết hình dáng con loanh như thế nào ngoài nhìn trên phim hoạt hình chứ. Con lợn màu hồng thì chỉ có trên phim hoạt hình thôi ah. Bótay.com
Ngồi nói chuyện với con chim một hồi thì tự nhiên nó ị bậy. Jimin nhìn thấy mà muốn buồn nôn. Cô y tá thì không có đây, bây giờ nó biết phải làm sao với con chim. Đành một tay bịt mũi, một tay cầm cái lồng cẩn thận che lên bằng một tấm vải. Mà để người của bệnh viện biết được sự tồn tại của con chim thì thôi rồi hết đời chim nhỏ. Jimin là đang đi lên sân thượng.
Mở cửa ra, Jimin nhanh chóng tốc cái khăn ra.
"Eo ơi, Pink à, sao mày hôi thế?????"- Jimin tay bịt chặt mũi lại nhìn con Pink ghê tởm nói. Sau một hồi, tự nhiên nó mở cái cửa lồng ra.-"Đi ra đi vệ sinh đi nhanh lên."- Jimin ngốc nghếch ra lệnh.
Con chim thấy cánh cổng lồng được mở rộng liền bay vọt ra ngoài rồi bay đi luôn.
"Ơ Pink à, quay lại....''- Jimin đau khổ chạy theo hướng bay của con chim. Sao trên đời lại có kẻ ngốc đến nổi tin việc thả chim ra cho nó đi vệ sinh rồi nó về chứ. Thật hết nói nổi.
Con chim được thả, bay về phía cái bảng tên bệnh viện rồi đậu ngay ở cửa sổ tầng dưới.
"Pink à nguy hiểm đấy."- Jimin lo lắng nhìn con chim lơ lửng ở nơi nguy hiểm kia. Hình như Jimin nó quên rằng chim biết bay.
"Được rồi. Đứng im đừng nhúc nhích. Tao sẽ đến cứu mày."- Jimin quyết tâm, rút trong túi ra chiếc thắt lưng màu đen. Đây là chiếc dây lưng co giãn của Conan. Jimin là một tín đồ của Conan nên hầu như các bảo bối của cậu thám tử này Jimin đều có hết.
Buộc sợi dây vào cây cọc làm điểm trụ, Jimin vườn sợi dây lưng vào phần thắt lưng thật chắc rồi nhấn nút thả người xuống. Người đi đường nhìn thấy liền sợ hãi hét lên.
"Nhìn cậu bé kia kìa, nó đang làm gì đấy????"
"Nguy hiểm lắm cháu trai mau xuống đi."
"...."- Rất nhiều lời bàn tán nhưng Jimin lơ nó luôn. Cứu Pink là chính, mặc kệ bọn họ nói gì.
Một cậu trai đầu đỏ thu hút mọi ánh nhìn đang treo lơ lửng trên tòa nhà 38 tầng thì làm sao mà không khiến mọi người gây xôn xao chứ. Cô y tá riêng của Jimin sau khi giải quyết xong công việc của mình thì liền quay trở lại bệnh viện cùng cậu chủ thân yêu thì thấy trước công bệnh viện, đám đông đang xôn xao bàn tán về chuyện gì đó. Theo bản năng của một người phụ nữ, máu hóng hớt của cô đã sôi sùng sục từ lúc nào. Nhanh chóng chạy lại đám đông, cô nhìn theo tay của mọi người chỉ lên trên tòa nhà.
"Ối cậu chủ à....."- Cô ban đầu thì rất nhanh chóng lấy điện thoại ra quay để đăng lên mạng. Tại nơi cô đứng cách khá xa chỗ của Jimin nên cô phải phóng to hình ảnh lên. Lúc nhìn xa xa thấy cái đầu đỏ chói, cô hơi nghi nhưng nghĩ cậy chủ đang vơi với con chim nên lại bình tĩnh lại. Đến khi màn hình được phóng to thấy rõ khuôn mặt của người thanh niên ở trên cao cô mới hốt hoảng la hét.
"Ơ cậu ta là cậu chủ của cô đó."- Mọi người nhìn cô chỉ trỏ. Đã tìm ra người nhà của cậu trai đó rồi, mau lên khuyên can thôi. Mọi người lấy điện thoại bấm tách tách liên hồi. Có lẽ mấy vụ này rất khiến mọi người tập trung chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Butterfly
FanfictionAuthor: _jeonmiran_ (Ran) Tên fic: Butterfly. Couple chính: VKOOK ( Jeon Jungkook x Kim Taehyung) Couple phụ: HopeMin, NamJin,.... Thể loại: Boyxboy, HE, ngược,..... Đừng mang nó đi đâu khi chưa hỏi ý kiến nha. ___ ___ ___ "Thỏ con à, cho em nữa cán...