Chap 2

664 67 4
                                    

Chap này tặng cô devilbip vì đã cmt+vote đầu tiên ở chap trước. Các cô cũng vào cmt+vote để lấy tem chap sau nha
❤❤❤❤❤❤
~~~~~~~~
--------------

Cậu là Jeon Jungkook, một đứa trẻ mồ côi cha mẹ từ khi mới 5 tuổi. Cậu hiện đang sống tại côi nhi viên Thiên Đường và học tại trường THCS Busan.

"Jungkook ah,...."- Là là tiếng của Lee MinWoo, bạn thân của cậu. Hai người thường xuyên cùng nhau đi học vào mỗi buổi sáng và cùng nhau đi về vào mỗi buổi chiều tan học. Tình bạn của hai người thật sự rất khiến người ta cảm động.

"MinWoo..... hôm nay cậu thế nào???"- Cậu hỏi. Câu nói này thật sự là một câu nói rất lịch sự vào mỗi buổi sáng.

"Ưm, mình ổn, còn cậu????"- MinWoo gật đầu rồi hỏi lại.

"Rất tốt. Nhanh đến trường đi kẻo muộn."- Cậu trả lời. Rồi hai người cầm tay nhau, chạy một mạch đến trường.

Con đường nhỏ đến trường vang lên những tiếng cười ròn rã của hai cậu học sinh 15 tuổi.

Trông họ hạnh phúc vậy thôi nhưng đối với MinWoo chỉ toàn đau khổ. MinWoo luôn tỏ vẻ hạnh phúc khi ở bên cậu. Nhưng khi cậu đi học đội tuyển, thì MinWoo lại mang trong mình một nổi sợ mang tên 'Bạo lực học đường'.

Cậu là một học sinh giỏi của trường nên được trường chọn vào đội tuyển. Chính vì vậy mà cậu không thường xuyên học ở trên lớp. Điều đó khiến cậu không vui vì cậu không được học cùng với MinWoo. Nhưng điều đó lại khiến cho MinWoo cảm thấy vui vì những khi bị bắt nạt, cậu sẽ không nhìn thấy.

Co Min Guk là con trai của Co Min Cheon - công tố viên cực kì được nhân dân Busan tina nhiệm. Ông nổi tiếng là một người công tư phân minh, có tính tình rất tốt. Nhưng lại có đứa con hay đi bắt nạt bạn yếu thế hơn. Chính vì yếu thế hơn nên họ cũng chẳng dám tố cáo.

"Lee MinWoo, hôm nay thế nào????"- MinWoo ngồi bàn đầu tiên đang run rẫy không dám quay lại nhìn mộng đang đứng ngay bên cạnh cầm tóc cậu kéo sang bên này rồi kéo sang bên kia. Nhưng cậu chỉ biết cắn răng chịu đau vứ không dám hé răng nữa lời.

"Đi theo bọn tao nào."- MinGuk  đi trước dẫn đầu, để bịn đàn em ở lại túm cổ áo MinWoo lôi đi. MinWoo yêu đuối chỉ biết đi theo bọn họ, cậu chính là không chọi lại sức bọn họ.

MinWoo bị đưa đến góc sân thể dục. Đó là một nơi cực kỳ vắng trong thời gian này, cũng là nơi thuận lợi cho bọn chúng đánh người.

"Các cậu muốn gì????"- MinWoo sợ hãi nhìn một đâm người đang vây quanh mình.

"Tao đã nói mày rồi. Bảo thằng bạn thân của mày nên nhường vị trí đứng đầu trường cho tao đi."- mộng khoanh hai tay trước ngực, anh mắt khinh người nhìn MinWoo.

"Nhưng cậu ấy chăm chỉ nên mới được như vậy. Cậu phải chăm chỉ học tập thì mới đứng đầu trường được chứ."- MinWoo run sợ nói. Bọn họ đã nói câu này với cậu rất nhiều nhưng cậu không nói cho Jungkook biết vì sợ cậu phân tâm việc học.

"Bộ mày nghĩ tao không chăm chỉ hả????"- MinGuk cười hắt nói.

MinGuk và Jungkook là hai người học giỏi nhất trường THCS Busan. Nhưng mà Jungkook luôn là người dẫn đầu và MinGuk luôn xếp ở vị trí thứ hai, mặc chỉ cách cậu 0.25 điểm. Điều đí khiến những học sinh khác khó có thể vươn lên TOP2 của trường. Và cung khiến cho MinGuk cảm thấy khó chịu.

Không thể đe dọa trực tiếp cậu được vì khi đó sẽ làm mất danh dự của MinGuk nên cậu quyết định đe dọa đứa bạn thân của cậu là MinWoo. Nhưng có lẽ không có hiệu quả. Cậu vẫn là người dẫn đầu.

"Cậu cần chăm chỉ hơn."- MinWoo nói. Cậu không thể phản bội bạn thân mình được.

*chát*- MinGuk tát mạnh vào mặt MinWoo. Cậu mất đà mà ngã xuống đất, tay còn theo phản xạ đặt lên phần má bỏng rát kia.

"Tao nói mày, cái loại rác rưởi như mày không có quyền dạy đời tao nghe chưa. Nếu như mày không chịu nghe lời tao thì tao sẽ tức giận. Khi đó, tao cần một người để trút giận. Và người đó chính là mày."- Nói xong, MinGuk đạp liên hồi vào người của MinWoo. Bọn đàn em thấy vậy cũng xông vào đạp. Chẳng mấy chốc, MinWoo đã bị đánh cho te tua.

Ngày qua ngày, hôm nào MinWoo cũng bị bọn MinGuk đánh đến bầm dập. Và bố mẹ của MinWoo không chịu nổi, xin cho MinWoo chuyển sang trường khác. Khi đó cậu mới biết.

"Ôi Jeon Jungkook à, tao không ngờ mày vô tâm như vậy."- Hôm biết tin MinWoo chuyển trường, cậu rất buồn, lại còn bị tên MinGuk này chà sát vết thương, cậu còn đau hơn.

"Ý cậu là sao????"- Cậu vẫn cố giữ bình tĩnh để trả lời MinGuk một cách lịch sự nhất.

"Còn giả ngây ngô nữa à, nếu không phải tại mày thì làm sao thằng đần kia phải chuyển trường."- MinGuk cười cay nghiệt nhìn cậu. Nhìn sắc thái khuôn mặt thôi cũng đủ biết cậu đang hoang mang như thế nào. MinGuk chỉ cần làm mọi chuyện trở nên to ra thì tinh thần của cậu sẽ bị áp lực. Khi đó, MinGuk sẽ đứng đầu toàn trường.

"Sao lại tại tớ??? Mà cậu ấy không phải thằng đần."- Cậu quát lên. Cậu không cho phép ai lăng mạ bạn thân của cậu.

"Thứ nhất. Gọi nó là thằng đần vì nó quá ngu khi chơi với mày."- MinGuk giơ ngón trỏ lên nói.-"Thứ hai. Nó bị đánh là vì có một đứa bạn như mày không biết thân biết phận, không biết mình nên đứng ở chỗ nào mà cứ thích ăn cướp của người khác. Nên nó mới bị vạ lây đấy."- MinGuk giơ hai ngón tay lên nhìn cậu cười yêu nghiền.



[VKOOK] Butterfly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ