Chap 3

457 46 5
                                    

Chap này tặng cô Tau_Very_Ugly vì đã cmt+vote đầu tiên ở chap trước. Các cô cũng vào cmt+vote để lấy tem chap sau nha
❤❤❤❤❤❤
~~~~~~~
--------------

Cả ngày hôm đó, cậu như người mất hồn, không thèm chú ý đến xung quanh. MinGuk nói, chính cậu là nguyên nhân lớn nhất để MinWoo bị đánh hội đồng đến mức phải chuyển trường.

"Ai đây ta, tên khốn nạn phản bội bạn bè, Jeon Jungkook đây mà."- Mới sáng sớm, cậu đang đi đến trường thì xui xẻo gặp phải hội MinGuk. Và đương nhiên không tránh khỏi việc bị chúng nói móc trêu ghẹo.

"Tôi không phản bội MinWoo."- Cậu như không quan tâm đến,cứ như thế bước đi, mặc kệ cho mấy con người kia cứ bám theo cậu.

"Còn không sao???? Bạn thân vì mình mà bị đánh bầm dập thân thể, tinh thần thì hỗn loạn. Như vậy còn không sao???? Tôi nói thật thì cậu ta thật sự rất ngu ngốc kho coi cậu là bạn thân đấy. Thật sự rất ngốc khi bản thân bị đánh vì cậu mà chẳng ý ới gì với cậu. Mẹ tôi nói đúng thật. Sống trên đời 'phải biết chọn bạn mà chơi', chứ ngu dốt chơi với cậu thì đúng là rước họa vào thân."- MinGuk hai tay khoang trước ngực đi theo cậu, miệng không ngừng nói to làm người xung quanh cứ nhìn ngó, chỉ trỏ vào cậu.

Vừa dứt lời, MinGuk đã bị cậu đấm một phát vào miệng. Lực rất mạnh nên khóe miệng của cậu ta bị chảy máu. Bọn đàn em xông lên định đánh cậu nhưng bị hắn cản lại. Cuối cùng mục đính chính của hắn đã được thực hiện. Cậu ta đã thành công đánh thức con thú ngủ sâu trong lòng Jeon Jungkook.

Hơi ngạc nhiên khi đánh cậu ta mà cậu ta không đánh lại. Cậu nhanh chóng bỏ chạy vào lớp. Nhìn bóng dáng của cậu sợ hãi đi vào, MinGuk nở một nụ cười yêu nghiệt khiến cho bọn đàn em khó hiểu vô cùng.

Trong giờ học, cậu không thể nào tập trung chú ý cô giáo nghe giảng. Hễ quay xuống là lại thấy ánh mắt của MinGuk nhìn mình và khóe miệng cậu ta lại cong lên. Trông thật sự rất đáng sợ.

Tan học.....

Cậu lo sợ bước chậm rãi từng bước ra về. Trong lòng cậu như đang có cái gì đó làm nó rất nặng, nặng như muốn rơi ra luôn. Liền ngay sau đó, MinGuk chạy ra khoác lấy vai cậu, thì thẩm vào tai cậu.

"Ê, theo tao, tao cho mày biết cái này hay cực."- Nói xong cậu ta kéo cậu quay lại trong trường. Bọn đàn em thì cứ cười cười nói nói làm cậu lo lắng.

"Có chuyện gì????"- Cậu bị đưa đến góc sân thể dục. Được thả ra, cậu lùi lại phía sau rồi run sợ hỏi.

"Mày có muốn biết cảm giác của thằng MinWoo nó như thế nào khi bị đánh không???"- Cậu ta chớt cặp ra phía đằng sau, xắn hai tay áo lên, từ từ tiến lại chỗ cậu hỏi.

Nghe cậu ta hỏi vậy, cậu có chút sợ hãi. Nữa thì không muốn vì kiểu gì chả bị chúng đánh. Nhưng nữa thì lại muốn vì cậu muốn hiểu cảm giác của MinWoo lúc đó.

Đang bận suy nghĩ lung tung, MinGuk đánh thức cậu lại.-"Hồi sáng mày đánh tao, mày tưởng tao sẽ để yên cho mày à????"- mộng dùng chân đạp vào đầu gối cậu làm cậu mất đà mà ngã xuống đất. Bọn đàn em cũng MinGuk xông vào đạp loạn xạ lên người cậu.

Lực đạp rất mạnh, cậu chỉ biết co người lại để tránh không bị chúng đạp vào mặt và bụng. Đến bây giờ cậu mới hiểu ra được cảm giác đau đớn của MinWoo khi đó. Nhưng giọt nước mắt pha lê rơi xuống trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu. Cậu khó vì cậu đau. Nhưng không phải đau vì bị đánh mà đau vì mình đã làm sai, trái tim cậu đang rất đau.-"Tớ xin lỗi."- Cậu khóc thầm.

.

.

.

Hôm nay lớp của TaeJun có một buổi học ngoại khóa.

Tại khu cắm trại L.K.....

Hôm nay lớp 9A1 do thầy giám thị Min Suga chủ nhiệm có một buổi học ngoại khóa ở Busan. Tối hôm nay là hôm đầu tiên dựng trại, mọi người cùng nhau ngồi bên bếp lửa. Việc đầu tiên là điểm danh.

"Lớp trưởng điểm danh......"- Thầy giám thị Min Suga hô to.

"Vâng...."- Lớp trưởng Kim Namjoon đứng dậy cầm sổ đầu bài.

"Kim Samuel...."

"Có....."

"Lee Daehwi....."

"Có....."

"Park Jimin....."

"Có...."

"Jung Hoseok....."

"Thưa thầy, bạn Hoseok hồi sáng ăn quả dại bị đau bụng. Hiện vẫn đang trong nhà vệ sinh ạ."- Daehwi, đàn em của Hoseok lên tiếng.

"Trừ 1 điểm...."- Thầy lạnh lùng trả lời.

"Vâng...."- Lớp trưởng thẳng tay tích vào sổ.

Cả lớp ồ lên đau khổ hộ Hoseok. Thầy Suga nổi tiếng là nghiêm khắc máu lạnh. Trong đợt cắm trại này, nếu bạn nào vi phạm một tội gì đó, thầy sẽ xem xét mà trừ điểm. Cứ một điểm là 10 vòng quanh sân trường. Mà trường NBS đâu có nhỏ. Nó là tổng cả bốn ngôi trường vào mà

"Tiếp tục....."- Thầy nói.

"Vâng....."- Namjoon trả lời.-"Kim SoekJin...."

"Kóa....."- Jin đang nhai nhồm nhoàm thức ăn trong miệng. Miệng vì đầy ắp thức ăn nên không thể trả lời rõ.

"Huh????? Em Kim SeokJin trừ 1 điểm."- Thầy lạnh lùng nói. Đang điểm danh mà dám đem đồ ra ăn à. Phải phạt, phải phạt.

"Vâng....'- Namjoon lại một lầm nữa tích vào sổ.

Cả lớp lại ồ lên, Jin thì đau khổ cố nuốt hết thức ăn trong miệng, khẽ huhu vào tiếng rồi lại đâm đầu vào ăn tiếp.

"Tiếp tục...."- Thầy lại nói.

"Vâng...."- Lớp trưởng ngoan ngoãn trả lời.

"Lee TaeJun....."

"...."- Không có ai trả lời.

"Lee TaeJun...."

"....."- Vẫn không có ai trả lời.....

"Thưa thầy, hồi nãy em cùng anh Hoseok đi hái quả có thấy bạn TaeJun nhưng trông bạn ấy bầm dập như mới bị đánh ý."- Samuel giơ tay trả lời.

[VKOOK] Butterfly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ