Chap 8

253 33 3
                                    

Chap này tặng cô LNYN_Army vì đã cmt+vote đầu tiên ở chap trước. Các cô cũng vào cmt+vote để lấy tem chap sau nha
❤❤❤❤❤❤
~~~~~~~~
--------------

TaeJun và Jungkook được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu. Một người thì rất nguy kịch, còn người kia có vẻ nhẹ hơn. Cả hai người có khuôn mặt rất giống nhau, lại chỉ mặc áo trắng học sinh nên khó mà phân biệt được. Nhưng mà nhờ chiếc bóp tiền nhỏ trong người mà biết được người đang trong tình trạng nguy kịch chính là Jeon Jungkook. (😲)

Bệnh nhân Jeon Jungkook được đưa đến phòng cấp cứu ngay khi được đưa vào bệnh viện. Còn người còn lại thì được đưa đến phòng hồi sức vì chỉ bị mất máu, cần truyền máu và nước biển.

Giữ chiếc bóp của bệnh nhân Jeon Jungkook, cô y tá khô khỏi đau lòng mà lắc đầu ngao ngán.-"Ôi trời, nhìn qua cậu bé đó thôi cũng đã biết phần trăm không qua khỏi sẽ cao hơn rồi, đau lòng quá!!!! Sao ông trời lại nhẫn tâm với nhân loại như vậy chứ. Trai đẹp đã cạn kiệt biết bao, hết gay lại tay nạn mà mất thế này. Không phải quá đáng lắm sao????"- Cô thương tiếc nhìn tấm thẻ học sinh ở bên trong. Đã ngoài ba mươi rồi mà vẫn chưa có một mối tình bắt vai, cô dần đã cảm thấy đàn ông đang dần đi vào danh sách đỏ.

Nhấc điện thoại lên, cô gọi cho người nhà bệnh nhân, đương nhiên là bà Lee.

"Alo...."- Bà Lee hơi lo lắng hỏi. Đêm hôm khuya khoắt sao lại có người giọng nghe lạ hoắc gọi đến.

'Chào bác, cháu là y tá bệnh viện Busan ạ. Cậu Jeon Jungkook vừa không may bị tai nạn giao thông, bác có thể đến bệnh viện được không????"- Ngay khi cô vừa nói hết thì đầu dây bên kia vang lên một tiếng *cộp* lớn, sau đó thì không thấy tiếng trả lời.-"Alo....Alo...."- cô nhắc đi nhắc lại mấy lần mà vẫn không có ai trả lời. Cô biết tình hình bây giờ, lập tức cúp máy rồi lại lắc đầu.-"Chắc là buồn lắm."

Bà Lee nghe được tin thì bỏ tất cả mà chạy nhanh đến bệnh viện. Mặc cho chân đạ nhưng bà vẫn cứ chạy, nước mắt cứ lăn dài trên hai gò má. Đứa con bé bỏng của bà, bà không thể mất nó.

Đến bệnh viện, bà chạy một mạch đến quầy tiếp tân mà không biết đã va vào bao nhiêu người.

"Cô ơ, bệnh nhân Kẹo Jungkook......"- Bà không còn hơi để nói hết câu nữa. Con bà, bây giờ nó đang ở đâu.

"Bà bình tĩnh. Cậu nhà đã qua đời vào lúc 8:50 phút."- Cô y tá đưa cho bà một từ giấy và cái bóp tiền của cậu và nói. Cách đây 17 phút, cuộc phẫu thật của cậu thất bại và khiến cậu tử vong. Do thiếu máu, xuất huyết não nên không thể cứu chữa kịp thời. Khi bác sĩ báo lại với cô, cô tiếc vô cùng tiếc nhưng lại chẳng làm đượn gì.

Bà vô hồn cầm tờ giấy, nước mắt cũng đã ngừng rơi. y đang nói cái đấy. Kookie làm sao thể ra đi như vậy. Vậy còn cậu nhóc đó đâu????"- Bà thắc mắc vô cùng. Bà suy nghĩ có khi nào nhầm lẫn giữa hai người không.

Không phải là mong muốn TaeJun chết thay cho Jungkook nhưng đâu có mẹ nào muốn con mình chết, ngay cả con nuôi cũn vậy.

"Cô ơi, cái cậu trai nhìn giống Jungkook nhà tôi đâu rồi????"- Bà hỏi.

"Người nhà cậu ấy đàg ở cùng cậu ấy. Ban đầu tôi còn nghĩ hai người là anh em sinh đôi cơ."- Cô y tá nói.

"Vâng. Cậu ấy ở phòng số bao nhiêu vậy, tôi muốn đến thăm cậu ấy."- Bà hỏi.

"Được chứ, cậu ấy ở phòng 109."- Cô y tá nhìn vào màn hình máy tính rồi nói.

"Cảm ơn cô."- Nói xong bà đi đến phòng 109.

Cô y tá nhìn theo bước chân của bà đi vào khu hồi sức, chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Nhưng cô lại thắc mắc vô cùng, con bà là Jeon Jungkook, sao bà không đến nhà xác nhận con mà lại đi thăm Lee TaeJun. Nhưng thôi đó là chuyện nhà người ta mà. Cô chỉ tội cho số phận người mẹ bị mất con. Khổ sở đẻ con ra, nuôi nó lớn, tốn biết bao nhiêu công sức mà nó chưa trả ơn nghĩa được ngày nào đã bỏ đi. Ông trời thật bất công khi cứ dán mấy cái tội bất hiếu lên người thanh niên này.

*cốc*- tiếng bà goc vừa phòng bệnh 109. Không hiểu sao bà lại muốn đến đây như vậy, cửa phòng tên là Lee TaeJun mà người nhà cũng đến nhận rồi.

"Mời vào."- Một giọng nói cực lạnh lùng từ trong phòng phát ra, chắc là phụ huynh của cậu.

"Xin chào."- Bà mở cửa bước vào, không quên cúi đầu chào.

"Chào bác, bác là....."- Thầy SuGa thắc mắc hỏi. Thầy chưa bao giờ gặp bà, sao bà lại quen biết TaeJun.

"À, tôi là nghời nhà của cậu bé tử vong trong vụ tai nạn với cháu nhà."- Trên mặt bà không có một tia buồn nói.

"À, vâng, chia buồn cùng bà."- Suga nghe bà nói lập tức cúi đầu chào chia buồn. Cũng may là TaeJun không sao. Chứ nó mà có mệnh hệ gì, thầy không đẻ được ra mà đền cho cậu mợ TaeJun đâu. Nhưng mà con nhà người ta đã chết thay rồi, thầy nên có chút thông cảm.

"Tôi có thể nhìn thằng bé một lát không????"- Bà hỏi.

"Được chứ ạ."- Thầy trả lời. Có lẽ là do TaeJun giống Jungkook nên bà muốn nhìn thấy hình ảnh của Jungkook lành lặn chứ không phải là thảm hại như Jungkook bên trong nhà xác. Thầy thực thông cảm.

[VKOOK] Butterfly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ