Chap này tặng chị kumamonsg vì đã cmt+vote đầu tiên ở chap trước. Các cô cũng vào cmt+vote để lấy tem chap sau nha
❤❤❤❤❤❤❤
~~~~~~~
------------Ngồi nói chuyện với bà mãi, cậu túm sợ lại thì biết chắc chắn Jungkook là một người hiền, ngoan, không xấu xa đến nổi hãm hại MinWoo giống như tin nhắn mà người lạ mặt kia gửi.
Cũng có thể là bà nói tốt cho Jungkook. Nhưng bà không hề hay biết gì về bản thân cậu có thật sự là bạn của Jungkook không. Vậy bà nói dối để làm gì. Vả lại bà thấy cậu rất giống Jungkook nên có cảm giác quen thuộc và kể chuyện cho cậu nghe rất tự nhiên. Còn tên lạ mặt kia chắc chắn đã lợi dụng cậu để trả thù Jungkook. Nhưng vì lý do gì thì cậu không biết.
"Bác à, con có thể vào thăm Jungkook không????"- Cậu hỏi.
"Được chứ. Con cứ kêu nó dậy. Nó ngủ không được sâu đâu."- Bà nói. Bình thường chỉ cần một tiếng động nhỏ vang lên cũng đủ khiến cho cậu giật mình tỉnh dậy. Vậy nên chỉ cần TaeJun mở cửa phòng ra thì cậu sẽ tỉnh dậy ngay.
"Vâng."- Cậu trả lời.
"Con đi hết dãy hành lang bên trái nhé."- Bà chỉ đường. Đó là một căn phòng nhỏ. Cậu nằm phòng đó vì muốn nhường những phòng lớn hơn cho các em. Cậu thật sự rất ngoan.
"Con biết rồi."- Cậu nở nụ cười.
Bước vào căn nhà, cậu thấy nó có rất nhiều phòng. Jungkook đã chịu nằm ở phòng cuối dãy như vậy thì cậu cũng đủ biết Jungkook chịu hi sinh như thế nào. Chậm rãi mở cánh cửa, cậu không muốn Jungkook tỉnh dậy, nhưng cánh cửa này đã quá cũ rồi, đến mức chỉ mở nhẹ thôi mà những tiếng cót két vang lên rất lớn.
Ấy vậy mà người ngủ tỉnh như Jungkook vẫn không thèm tỉnh lại. Cậu hốt hoảng chạy lại bên cạnh giường cậu. Chỉ thấy tấm chăm trắng nhô lên thấp xuống không ngừng chứ không thấy người đâu. Cậu khẽ kéo tấm chăn xuống, hiên ra trước mặt cậu là hình ảnh cậu trong gương. Giống cậu y đúc, chỉ khác ở chỗ,..... nó bị đánh đến thâm tím, máu me cả khuôn mặt.
Jungkook nằm trên giường, mồ hôi đầm đìa như mới tắm, miệng thì khó thở mà mở to ra để húp không khí, người cậu run run lên đầy lạnh lẽo. Cậu là đang bị sốt.
"Jungkook à, cậu tỉnh dậy đi...."- TaeJun lay lay hai vai cậu để đánh thức cậu dậy khỏi cơn mê sảng.
Nhưng nó quá nặng đã kéo cậu đi sâu vào tưởng như mãi mãi không thể gọi cậu dậy được nữa. Nhưng khi nghe được cái giọng đó, khóe miệng cậu lại cong lên, nụ cười đó trông thật gượng gạo. Hai chiếc răng thỏ xinh đẹp được khoe ra nhưng trông nó rất sợ hãi cứ va liên tục vào hàm răng bên dưới. Miệng cậu gắng sức bật ra 4 chứ 'MinWoo à, tớ xin lỗi' rồi gục luôn.
TaeJun hốt hoảng cõng cậu lên vai mà đi đến bệnh viện.
"Jungkook bị sao vậy con????"- Thấy TaeJun ôm cậu chạy ra, bà hốt hoảng hỏi.
"Cậu ấy bị sốt rồi. Bác yên tâm ở nhà đi, để con chăm cậu ấy cho."- Cậu vừa nói vừa chạy ra khỏi cô nhi viện. Đối với một người tập võ như cậu thì một thân hình nhỏ nhắn, mảnh mai như Jungkook đâu là gì. Cậm chỉ như con kiến đang nằm trên vai con voi thôi mà.
Hai thân ảnh mặc áo trắng học sinh, quần sẫm màu, mái tóc nâu, khuôn mặt xinh đẹp,.... tất cả mọi thứ của hai người đều giống nhau đến lạ lùng. Cậu chạy hồng hộc khi trên vẫn vẫn cõng Jungkook. Từ côi nhi viện Thiên Đường phải đi hết đường cuốc lộ nên mới tới bệnh viện. Mà đường quốc lộ ở đây lại vòng vèo đường núi nên rất ít xe qua lại vào giờ này. Chính vì vậy, không hề có một chiếc taxi nào để cậu có thể ngồi nhờ.
Kia rồi, bệnh viện ngay bên kia rồi. Nhưng còn phải chạy đi qua hơn 500 mét nữa cơ. Thành phố có khác, Busan lại trong đà đang phát triển, nên xe cộ đông đúc không thua gì Seoul.
Chiếc đèn giao thông hiện lên màu đỏ, đồng thời đèn cho người đi bộ hiện xanh lên, người đi đường bắt đầu đi qua. Nhiều người quá, mà cậu lại không thích chạm vào người lạ nên đành đợi đến khi người ta đi bớt. Đến lúc, cậu bước nhanh chóng sang đường, nhưng thật không may đó cũng là lúc đèn màu đỏ chuyển sang xanh và đèm xanh chuyển sang đỏ.
Cậu cứ thế mà lao qua đường nhưng không quên ngó nghiêng xem có xe không??? Đảm bảo đủ an toàn rồi đi qua. Cậu cẩn thận ngó sang bên phải xem có xe nào từ đường bên kia đi sang không. Hoàn toàn không có xe. Cẩn thận là như vậy. Nhưng khi cậu quay sang bên phải để xem có khi không thì......
*rầm*- Tiếng va chạm xe cộ vang lên chói tay. Trên nền đất, máu me be bét.
Hai thanh niên bị xe đụng phải không ai khác chính là Jeon Jungkook và Lee TaeJun.
................
Ran: Ê mấy cô, BTS sắp comeback rồi, mấy cô đã đủ tiền mua album chưa???? Chưa thì tui chỉ cách nè.Các cô đăng nhập vào lozi rồi nhập mã BPL6B để nhập đk 10k. Nếu các cô muốn nhanh kiếm được nhiều tiền thì hãy nhanh chóng giới thiệu mã này ho nhiều bạn để họ đăng nhập. Chỉ cần 50 người nhập mã này vào lozi thì bạn đã có đủ 500k rồi.
Cả ngày hôm qua tôi đi học thì không nói nhưng chỉ có 2 tiếng từ ngữ 4 đến 6 giờ, tôi đã kiếm đk hơn 500k rồi. Cách kiếm tiền này rất nhẹ nhàng và hiệu quả. Chúc các cô may mắn.
À, còn một cách nữa cơ. Nhưng ai muốn thì add fb tôi tôi gửi link cho nha. Chào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Butterfly
FanfictionAuthor: _jeonmiran_ (Ran) Tên fic: Butterfly. Couple chính: VKOOK ( Jeon Jungkook x Kim Taehyung) Couple phụ: HopeMin, NamJin,.... Thể loại: Boyxboy, HE, ngược,..... Đừng mang nó đi đâu khi chưa hỏi ý kiến nha. ___ ___ ___ "Thỏ con à, cho em nữa cán...