♥ kimtae2k2 ♥
~~~~~~~~~~~~~~~Cậu bước vào trường, trước hết là nhìn xung quanh. Cậu chỉ biết há to miệng cảm thán. Ngôi trường này đúng là trường Seoul, lớn hơn, rộng hơn, hiện đại hơn trường Busan của cậu nhiều. Đồng phục đẹp, khuôn viên đẹp, sân tập, bể bơi,... Tất cả đều rất tiện nghi. Đối với một người hiếu học như cậu thì được học trong môi trường như vậy, quả thực rất thích.
Có điều, điều cậu ghét nhất cũng đã diễn ra. Mấy học sinh cùng trường với cậu cứ dồn hết ánh mắt về cậu, miệng thì không ngừng bàn tán khiến cậu khó chịu.
Không nhìn cũng biết họ đang bàn tán về vấn đề gì. Hôm đó Taejun bỏ đi, cậu không hề biết lý do. Nên căn bản họ bàn tán về việc Taejun bỏ đi, cậu cũng không hiểu lắm. Đành mặc kệ vậy.
Đang từng bước vừa đi vừa tránh ánh nhìn của mọi người, chợ một giọng nói vang lên khiến cậu khựng người lại.
"Jungkook à..."- Jimin gọi.
"Chào cậu..."- Cậu với bản tính nhút nhát thì có hơi rụt rè nhưng vẫn tỏ ra bản thân thật giống Taejun.
"Lạ nha, bình thường cậu sẽ bơ tớ mà bỏ đi."- Jimin đá đểu nhìn cậu. Cậu như vậy đáng yêu hơn rất nhiều.
"Tớ chính là không bình thường..."- Cậu nghe vậy liền bỏ đi. Tên Jimin đáng ghét, cố tình trêu người ta. Cậu nhanh thật nhanh chạy về phía trước nhưng quên rằng mình vẫn chưa biết học lớp nào.
Để hỏi thăm đến phòng giáo viên, cậu đã phải rất can đảm vì mỗi lần cậu hỏi ai đó thì người đó lại tỏ ra rất ngạc nhiên và nhìn cậu chằm chằm khiến cậu khó chịu.
"Em rốt cuộc hôm đó xảy ra chuyện gì vậy???"- Yoongi nhíu mày. Chủ nhiệm lớ Taejun lâu rồi nên y hiểu tính cậu. Thật lòng hôm đó y rất hốt hoảng.
"Thật sự bây giờ e không nhớ gì hết, thầy có thể không nhắc tới không???"- Cậu hơi ấp úng khi nhắc tới chuyện này. Liệu họ sẽ như thế nào nếu biết cậu không phải Taejun??? Nhìn họ yêu quý, lo lắng cho Taejun như cậu, cậu lại càng nghĩ nếu chuyện này bị phanh phui và họ biết cậu là Jungkook thì nhất định cậu sẽ bị tẩy chay và xua đuổi mất.
Cậu sống với một cuộc sống luôn bị bạn bè bắt nạt suốt một thời gian rất dài khiến tâm lý cậu rất xấu. Nhưng chỉ mới một vài ngày được sống trong môi trường của Taejun, cậu cảm thấy bản thân muốn sống hơn rất nhiều. Vậy nên việc cậu cố tình sống với thân phận của Taejun là điều ắt hẳn ai trong tình huống của cậu cũng sẽ lựa chọn.
Sau khi tiếng chuông báo hiệu giờ học vang lên, cậu theo chân y về lớp. Lớp ở phía gần cuối hành lang nên phải đi qua rất nhiều lớp. Nhiều học sinh chưa vào lớp hẳn mà đứng ngoài cửa đưa hết ánh mắt nhìn vào cậu rồi chỉ trỏ. Chắc chắn chuyện cậu mất tích đã khiến nhiều bạn hứng thú đến như vậy.
"Các em mau vào lớp đi."- Y lên tiếng. Y nổi tiếng là ông giám thị thầy cộc cằn, độc ác, ai mà chẳng sợ.
Chỉ nghe có vậy, chỉ trong mấy chốc, khu hành vang lập tức thiếu bóng người.
Đứng trước cửa lớp, thầy không đi vào mà quay lại vỗ tay cậu.
"Thầy tin em sẽ nhớ lại tất cả. Nhưng trước đó thầy mong thành tích học tập của em sẽ luôn được giữ vững như ngày xưa. Em hiểu ý thầy chứ???"- Y hỏi.
"Dạ... Em sẽ cố gắng."- Cậu ngơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng nhanh trả lời. Phải rồi, trong lớp Taejun học rất giỏi chỉ sau lớp trưởng Namjoon. Thành tích của cậu ở Busan cũng được nhất trường 3 năm. Nếu học sinh ở Seoul không quá khác người thì có lẽ cậu sẽ làm được.
"Được rồi, ta vào thôi."- Y gật đầu. Tính Taejun, y hiểu, hứa được sẽ làm. Nói rồi y mở cửa bước vào lớp.
"Cả lớp nghiêm..."- Thấy thầy bước vào, Namjoon đứng dậy hô to để các bạn trật tự chào thầy.
Cả lớp đứng nghiêm chờ y đi vào.
"Được rồi, các em ngồi đi..."- Y huơ cái cây của giáo viên để học sinh ngồi xuống. Khi đã ổn định, y mới nói.-"Các em biết hôm nay bạn Taejun sẽ đi học chứ???"- Thầy hỏi.
"Dạ..."- Cả lớp đồng thanh. Vụ việc hôm đó họ rất tiếc vì chuyến dã ngoại vẫn chưa diễn ra hết. Nhưng việc một thành viên trong lớp mất tích, họ cũng thấy rất sợ. Hơn nữa họ cũng sợ sau này không được đi dã ngoại nữa.
"Được rồi. Taejun, em vào đi."- Thầy quay ra cửa.
Cậu có hơi giật mình vì vẫn hưa quen với cái tên này, nhưng cũng nhanh đi vào để không bị lộ.
Cậu khẽ cúi đầu chào.
"Nhìn bộ dạng đó không phải Taejun."- Thành phần cá biệt Jung Hoseok từ hôm ở chỗ dã ngoại về luôn thắc mắc nhiều điều nhưng không dám góp ý vì sợ thầy phạt.
"Cậu thấy không giống chỗ nào???"- Jimin bàn bên kia cũng hóng hớt. Thật ra hai người không thân lắm vì không thích tính tình xấc xược của Hoseok nhưng chuyện vui vẫn phải hóng chứ.
"Taejun trước đây tóc đen lay láy, còn Taejun bây giờ tóc lại hơi hoe hoe vàng. Taejun trước đây có thể nói là có cơ, dáng người cao trông rất khỏe nhìn là thấy sợ. Nựng sao càng nhìn Taejun trên bảng lại càng thấy dễ bắt nạt. Không phải bác sĩ nói là cậu ta chỉ bị ảnh hưởng đến trí nhớ thôi sao, sao đến cả hình dáng cũng thay đổi."- Hoseok nhìn nhận trả lời Jimin.
---------------------------------------
Click vote and follow me
Facebook: Ran's Tỏi
#Ran 💋🍀
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Butterfly
FanfictionAuthor: _jeonmiran_ (Ran) Tên fic: Butterfly. Couple chính: VKOOK ( Jeon Jungkook x Kim Taehyung) Couple phụ: HopeMin, NamJin,.... Thể loại: Boyxboy, HE, ngược,..... Đừng mang nó đi đâu khi chưa hỏi ý kiến nha. ___ ___ ___ "Thỏ con à, cho em nữa cán...