Chap này tặng cô Tau_Very_Ugly vì đã cmt+vote đầu tiên ở chap trước. Các cô cũng vào cmt+vote để lấy tem chap sau nha
❤❤❤❤❤❤
~~~~~~~~~~
------------------Nghe thấy lớp trưởng gọi tên Lee TaeJun mà không có ai trả lời, Samuel liền giơ tay nói.
::: Flaskback :::
"Đại ca à, cao lắm em không trèo được đâu...."- Samuel bị Hoseok bắt leo lên cây hái quả ăn liền năn nỉ cầu xin. Dù gì cũng là trai thành phố mà, có bao giờ trèo cây đâu. Nếu muốn ăn quả thì đến siêu thị mua vèo cái là xong. Lần này bị Hoseok bắt trèo cây thì hơi khó đấy.-"Hay để thằng Daehwi trèo đi đại ca..."- Samuel nhìn thấy thằng bạn thấy mình bị làm khoa mà cưa ngồi đấy nhe răng cười, Samuel lên tiếng.
"Ờ thằng Hwi lên lấy đi cưng..."- Hoseok vỗ vai Daehwi nói.
"Úi đại ca à, trời tối như vậy, đại ca bắt em trèo thà đại ca nói em đi tự tử còn hơn. Mắt em thì nó kém từ xưa đến nay, đại ca cũng biết mà."- Daehwi dẻo miệng nói.
"Thế bây giờ anh trèo????"- Hoseok bực mình nói lớn.
"Đại ca...."- Hai thằng kia đồng thanh.
"Mất dạy, tao dạy bọn mày như vậy hả????"- Hoseok dùng hai tay nhí đầu hai thằng nhỏ xuống.
"Á đau đại ca ơi, để tụi em trèo....."- Hai thằng kia đồng thanh hét lớn.
Do đây là cây trồng ven đường quốc lộ nên quả đương nhiên là không ăn được. Mà mấy đứa công tử bột ở thành phố về quê thì biết cái gì chứ, cứ thấy quả là ăn thôi.
Nhưng khổ nổi cái là mồm hai thằng kia to quá khiến bảo vệ nghe thấy liền quát lớn.
"Này ba thằng kia, ai cho vặt quả vậy hả????"- Ông cầm đèn phin rọi vào mặt ba đứa đồng thời nhanh chân chạy lại.
"Á chạy....."- Ba đứa hốt hoảng chạy toán loạn không may va vào cái cây. Ba thằng dùng nhau ngồi dưới đất ôm đầu. Sau đó hàng loạt tiếng *cốp* vang lên. Đó là tiếng của nhưng quả dại trên cây rơi xuống đầu ba đứa.
"Ba đứa không thấy biển cấm trèo cây à...."- Ông bảo vệ nhìn bộ dạng của ba đứa nà không khỏi phì cười. Nhưng nhanh chóng lấy lại vẻ nghiêm nghị mà nói.
"Ah đâu có..... quả dại ăn sao được ạ. Bọn cháu định thi xem đứa nào chân dài mà trèo qua được hàng rào thôi."- Hoseok khéo miệng nói.
"Vậy thì được. Mấy đứa đi về đi. Buổi tối ở trong rừng không có tốt đâu."- Ông bảo vệ nói. Trong đầu ông có suy nghĩ.-"Nếu bọn chúng đã nhận thức được đây là quả dại rồi thì sẽ không ăn đâu."- Nói rồi ông quay bước đi về.
Khi thấy ông đi rồi thì hai đứa kia mới nhốn nháo lên.-"Đại ca, sao anh biết nó là quả dại mà vẫn bắt chúng em trèo lên hái chứ."- Samuel phẫn uất hỏi. Hồi nãy bị đại ca dúi đầu đâu phải nhẹ đâu.
"Đúng đó đại ca. Hồi nãy bị đánh rất đau nha."- Daehwi nhiệt tình tán thành. Được bữa thằng bạn nói ra một câu nghe êm tai mà không tán thưởng cho nó thì hơi tội.
"Hai thằng ngu này, anh mày chỉ nói vậy để lừa ông già thôi. Chứ quả này mà dại cái gì????"- Hoseok cầm nột quả lên ăn ngon lành.-"Ưm ngon đấy...."- Nói xong Hoseok ôm theo mấy quả nữa rồi quay đi.
Hai đứa kia suy nghĩ một hồi rồi quyết định không ăn vì ông bảo vệ nghe anh nói là quả dại nên mới bỏ đi. Vậy lỡ nó là quả dại thì sao???? Tốt nhất là không ăn.
Vậy là mình Hoseok ăn, mình Hoseok đau bụng. Hai đứa kia bình an vô sự.
Nhưng trong lúc đi về thì Samuel có nhìn thấy một bóng người. Và thật may lúc đó có một chiếc ô tô đi qua.
"Ơ đại ca, kia không phải là Lee TaeJun sao????"- Samuel chỉ ra phía đường cuốc lộ.
"Ờ sao trông cậu ta bầm dập như mới bị đánh vậy???"- Daehwion ngơ ngẩn hỏi.
"Đồ ngu. Mày nghĩ trên đời này ai đánh được Lee TaeJun."- Hoseok tự nhiên cảm thấy đau bụng, cần về trại gấp nên không thèm để ý người bên đường quốc lộ kia mà nhanh chóng chạy về.-''Về trại nhanh không thầy Suga giết đấy."
Hai đứa kia nghe vậy cũng nghĩ đó không phải Lee TaeJun nên chạy theo Hoseok về trại.
Thật ra đó không phải là Lee TaeJun mà là Jeon Jungkook. Có lẽ là trùng hợp nhưng hai người này trông giống như anh em sinh đôi vậy.
::: End flaskback :::
Samuel nhanh nhẹn kể lại đầu đuôi câu chuyện cho cả lớp cùng nghe và cũng không ai tin đó là sự thật.
Thầy Suga suy nghĩ một hồi rồi nói.-"Trừ Lee TaeJun 1 điểm vì khong có mặt trong giờ điểm danh. Trừ Jung Hoseok, Kim Samuel, Lee Daehwi mỗi người một điểm vì tách lớp ra đi riêng lẻ. Cả lớp vào trại nghỉ ngơi."- Nói còn thầy đi ra chỗ khác.
Đám học sinh nghe vậy thì thi nhau chạy về lêu. Chỉ riêng Samuel và Daehwi ngồi lại ngẩn ngơ. Đúng là cái miệng hại cái thân.
Thầy Suga đi ra bờ sông gần đó ngồi suy nghĩ.
"Lee TaeJun là một người nổi tiếng trên TV trong các cuộc thi đấu Taekwondo được cho rằng chưa có ai là đối thủ. Vậy mà hôm nay là bị đánh cho bầm dập ư???? Điều này liệu quá mâu thuẫn????"- Thầy Suga chống cằm suy nghĩ. Mặc dù nổi tiếng là một người rất nghiêm khắc, độc ác với học sinh. Nhưng trong lòng thầy, học sinh lớp 9A1 luôn là những đứa con ruột mà thầy yêu quý. Thầy luôn coi những đứa con này là số một nên hiện tại dù đã 30 tuổi nhưng thầy vẫn chưa có một mối tình vắt vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Butterfly
FanfictionAuthor: _jeonmiran_ (Ran) Tên fic: Butterfly. Couple chính: VKOOK ( Jeon Jungkook x Kim Taehyung) Couple phụ: HopeMin, NamJin,.... Thể loại: Boyxboy, HE, ngược,..... Đừng mang nó đi đâu khi chưa hỏi ý kiến nha. ___ ___ ___ "Thỏ con à, cho em nữa cán...