♥ Hentailsama81 ♥
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~"Mấy người là cần tiền hay cần gì???"- Trong bầu không khí mất thăng bằng của quyền lực thì cậu bước vào với giọng nói coi trời bằng vung. Sở dĩ cậu nói như vậy cũng tại vì mấy người họ quá hách dịch khiến cậu không thể tôn trọng họ được. Câu nói của cậu mang ý hỏi nhưng người nghe hẳn sẽ hiểu, có tiền là có tất cả và cậu, không có thiếu tiền.
"Cậu... Cậu nghĩ tiền có thể bồi thường lại những thiệt hại cho con trai tôi sao???"- Kang phu nhân á khẩu khi phát hiện cậu là chủ nhân của câu nói kia. Sự khinh bỉ đến tuột độ trong câu nói khiến và ta thấy có chút xấu hổ, cậu ta đang châm biếm bà sao??? Thật nực cười.
"Phu nhân không nghe tôi hỏi là cần tiền hay cần gì à???"- Cậu nhếch mép. Nghe câu trả lời là biết giấu đầu lòi đuôi mà, thật mâu thuẫn. Cứ lên mặt với người khác nhưng chỉ được cái lý sự cùn.
"Cậu... Cậu thật là hỗn xược. Cậu giám nói chuyện với tôi bằng cái giọng đó sao??? Thật vô giáo dục."- Kang phu nhân chính là không thể nói lại được cậu nên mới chuyển sang mắng cậu thiếu lễ phép. Thật sự thái độ này của bà khiến hai vị phụ huynh kia cũng như y lúc này chỉ biết nén cười vì Kang phu nhân cao quý lại tự làm xấu mặt mình trước một học hinh cấp 3.
"Tôi với Kang thiếu đây học cùng một trường, cùng một khối, còn học chung một cô đạo đức. Vậy tôi không có kiến thức về đạo đức chẳng hay Kang thiếu đây cũng vậy???"- Cậu nhướn mày rồi từ từ ngồi xuống một cách nho nhã. Hành động của cậu không khác gù mấy vị tổng tài lạnh lùng đi giải quyết các vụ vê bối của nhân viên. Nhìn thật là ngầu.
"Ôi thật là..."- Đến nước này Kang phu nhân không thể nghĩ thêm gì để đấu lại với cậu. Thật không ngờ một tên nhãi 17 tuổi lại có thể ăn nói sắc nhọn như vậy. Chợt bà cảm thấy con bà thua kém cậu nhiều thứ, lại chỉ biết quậy quá, thật mất mặt.-"Cậu chuẩn bị kĩ tinh thần đợi tôi trước tòa đi. Để coi lúc đó cậu còn to miệng như thế nào."- Nói rồi bà ta cất bước quay đi. Hai vị kia thấy thế cũng đi theo. Trong phòng chỉ còn lại hai thầy trò.
Y thấy cậu thở dài là biết cậu cố tình làm như vậy. Không ngờ tài đóng kịch của cậu lại xuất chúng như vậy, làm cho ba người kia ngậm ngùi quay đi trong khi y làm hết cách này đến cách khác vẫn không thể giải quyết được. Khâm phục là vậy nhưng y vẫn là sợ, sợ Kang phu nhân khởi đơn kiện như vậy sẽ rất rắc rối.
"Em làm như vậy thầy chỉ sợ..."- Y chưa kịp nói hết cậu đã nói.
"Thầy yên tâm. Kang JunSeok bị như vậy là do bạo lực học đường. Nhưng em đánh cậu ta là do cậu ta cùng đám bạn bắt nạt, đánh đập bạn khác. Theo như em biết thì không phải một người mà còn rất nhiều người khác. Chỉ có vậy cũng đủ khiến cổ phần Kang thị giảm đến mức đáng kể. Có lẽ Kang phu nhân và Kang tổng phải suy nghĩ rất cẩn thận."- Cậu nói. Nếu mọi người biết được con trai cưng của Kang gia dùng tiền tài của bố mẹ để ăn hiếp bạn, bố mẹ lại dung túng cho con trai sử dụng quyền hành mà uy hiếp người yếu thế hơn, như vậy tổng công ty với những tiếng tăm về làm từ thiện được gầy dựng bao năm qua đều đổ sông đổ biển. Còn ai dám tin tưởng mà đầu tư vào họ chứ.
"Em thật là gian manh."- Đến lúc này thầy mới bật cười. Phải rồi, thấy quên mất Taejun sinh ra trong ra đình làm chính trị chứ, không ít thì nhiều cũng ảnh hưởng một phần di truyền. Nhưng nếu y mà biết cậu thật sự không liên quan gì đến nhà họ Lee thì chắc y sẽ rất sốc đây.
"Đến thăm cậu ta vậy là được rồi. Thầy à, em về trước."- Cậu đứng dậy, chuẩn bị về thì y kéo lại.
"Này Taejun, lúc đó... Em thấy bản thân ổn chứ???"- Thầy lên tiếng, giọng có hơi không chắc.
"Ý thầy là sao???"- Cậu nhíu mày. Chính bản thân cậu cũng không biết cậu làm sao lại có thể đánh được hắn ta ra nông nổi này. Thầy nói vậy, có lẽ là thầy đã chứng kiến chăng???
"Thầy có nhìn thấy."- Y trả lời, nhưng lại rất ngập ngừng như đang phân vân nên nói hay không. Nhưng rồi y lại nói tiếp.-"Ánh mắt đó không còn là em nữa, nhưng lời em nói ra thật sự thầy không tin đó là em. Giống như ma nhập vậy."- Y vừa nghĩ lại lúc đó vừa nói. Thật sự y thất rất mâu thuẫn và có chút rùng mình. Cậu khi đó như bị một con quỷ nhập vào, ánh mắt rực lửa, răng nghiến ken két, gân tay gân chân nổi lên cồm cộm, nhìn là thấy sợ. Đã vậy cậu vừa đánh Kang JunSeok không nương tay lại nói những câu cay nghiệt, nguyền rửa của một người từng trãi khiến thầy nghĩ Lee Taejun đã từng bị bạn bè bắt nạt. Nhưng điều đó là không thể.
"..."- Cậu không nói gì vì chính cậu cũng ngạc nhiên. Lúc đó cậu trông như vậy sao, cậu trông đáng sợ đến vậy sao. Bản thân cậu vì không biết mình lúc đó thế nào nên ngay khi biết liền rất ngạc nhiên. Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra với cậu vậy????
-------------
Click vote and follow me
Instagram: _jeonmiran_
#Ran 💋🍀
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Butterfly
FanfictionAuthor: _jeonmiran_ (Ran) Tên fic: Butterfly. Couple chính: VKOOK ( Jeon Jungkook x Kim Taehyung) Couple phụ: HopeMin, NamJin,.... Thể loại: Boyxboy, HE, ngược,..... Đừng mang nó đi đâu khi chưa hỏi ý kiến nha. ___ ___ ___ "Thỏ con à, cho em nữa cán...