Chap 24

104 13 3
                                    

btsarmy0811
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

«Ngày hôm sau»

Anh đứng ở cổng ngắm nhìn trường một chút. Cũng lâu lắm rồi anh mới quay lại đầy. Không nhiều thay đổi nhưng cảm xúc cũng rất khác thường.

Đến phòng chào hỏi thầy rồi đi vào lớp. Lẽ ra được nghỉ, anh sẽ ở nhà cùng bố nhưng vẫn đi học là vì một ai đó. Nhưng nhìn xem, trong lớp không thấy bóng dáng.

"Con cá của lớp ta đi học rồi kìa."- Jin đang uống sữa, thấy anh liền lên tiếng. Cuộc đời Jin chỉ có đồ ăn làm mục đích sống nên nhìn nhận cái gì cũng ra đồ ăn. Thay vì gọi anh là vận động viên hay hoa mĩ hơn là kình ngư thì liền gọi anh là con cá. Kiểu như bỏ lên chảo chiên thì sẽ ra làm sao.

"Oa, Taehyung ah..."- Mấy bạn nữ trong lớp mấy nay đang rất tích cực làm đẹp, thấy anh đến liền phấn khởi chạy lại.

Nhưng anh vẫn là chỉ cười xã giao rồi để cặp xuống bàn rồi quay đi. Để họ ở lại bĩu môi không hài lòng.

"Cậu ta bận đi tìm Taejun yêu quý của cậu ta chứ nào rãnh rỗi đi quan tâm mấy người."- Jimin đá mày nhìn mấy bạn nữ. Thật ra thì nếu tình tình nó không thích gây rối mà lạnh lùng như Taehyung thì khối bạn nữ bám theo ra. Tại không thích thôi.

Quả thật là anh đi tìm Taejun, nhưng ở cái trường to lớn như vậy, tìm đâu ra chứ??? Thường thì cậu sẽ đến thư viện nhưng hôm nay anh có đến tìm nhưng vẫn không thấy. Thật bó tay.

Nghĩ đến nát óc anh cũng không nghĩ là cậu đang ở một góc khuất đằng sau trường. Hơn nữa còn có cả Kang JunSeok.

"Nói chuyện thôi mà, sao không quang minh chính đại lại đi vào góc khuất như vậy. Không lẽ cậu có ý định xấu với tôi hả."- Hắn cợt nhả nói rồi cười đểu cáng.-"Hai ta đều hưa 18 mà."

"Cậu tử tế đi."- Cậu nuốt nước bọt để kìm chế bản thân không nổi điên.

"Làm gì thì làm đi, tôi sẽ thoải mái hơn vì cậu. Muốn trên hay dưới."- Hắn nhướn mày. Thật là trơ trẽn hết nói nổi.

"Cậu mà còn hành động như hồi trước thì đừng trách tôi không nói trước. Tốt nhất đừng để tôi thấy."- Cậu ánh mắt như muốn nuốt trọn hắn. Đối với hắn cậu không là gì, nhưng cậu có thể đâm sạ lưng hắn miễn là hắn không làm cậu khó chịu.

"Ây ya, cậu thật làm tôi sợ quá cơ."- Hắn làm bộ co rúm lại để trêu tức cậu. Rồi lấy điện thoại ra gọi điện cho bọn đàn em.-"Mang người bạn yêu quý kia đến phía sau trường đi. Có chuyện rất vui đang chờ cậu ấy."- Hắn vừa nói vừa cười nhìn cậu. Nhìn bộ dạng là biết đang cố tình chọc tức cậu mà.

Một lúc sau thì ba người cùng đến. Hai đứa đàn em của hắn và cả cậu nam sinh hôm trước bị bắt nạt nữa. Nhìn bộ dạng sợ hãi của cậu ta, con người cậu liền biến thành người khác, không phải cậu bây giờ nữa. Nhưng ngón tay nắm chắc, răng nghiến chặt chính là cậu đang muốn kìm chế.

"Là Lee Taejun muốn bọn tao bỏ qua cho mày, nhưng bọn tao sẽ làm ngược lại những gì nó muốn."- Kang JunSeok đấm mạnh một cái vào bụng của nam sinh rồi nhìn cậu cười, sau đó liên hồi đánh thật mạng khiến nam sinh kia phải chảy cả máu. Cậu không nói gì, bên ngoài hoàn toàn giống như không cảm xúc. Rồi mọi chuyện như nào, cậu không biết nữa. Lúc tỉnh dậy, cậu đang ở phòng ý tế.

"Ưm..."- Cậu ôm đầu tỉnh dậy, đầu cậu rất đau, tay cũng có cảm giác nhức nhức. Khi cậu đã nhìn rõ đây là phòng y tế, cậu rất ngạc nhiên.

Tại sao cậu lại ở đây, còn Kang JunSeok đâu??? Kiểm tra thì cậu thấy người ngợm vẫn lành lặn. Chuyện gì đang xảy ra vậy??? Xét theo tình hình hiện tại thì có lẽ là cậu bị ngất và hắn mang cậu vào đây. Nhưng, hắn không phải là người sẽ làm như vậy. Chuyện này thật khó hiểu.

Cậu xuống giường, định đi ra ngoài thì cô giáo y tế đi vào.

"Ô, em tỉnh rồi à. Thấy ổn chứ???"- Cô hỏi. Cô thật hơi bât ngờ vì chuyện hồi nãy xảy ra.

"Dạ em ổn. Ai đưa em vào đây vậy cô."- Cậu hỏi.

"Là thầy Min mang em vào. Thầy ấy coi bổ thật là có trách nhiệm."- Cô mỉm cười, thật sự là cô để ý thầy lâu rồi nhưng thầy không có để tâm đến cô a, thật là đau lòng.-"Nhưng mà em cũng thật là, sao lại làm phụ lòng thầy vậy chứ???"- Cô bĩu môi nhìn cậu.-"Thầy vì em gây họa mà phải chạy vào viện rồi đấy."- Cô nói.

"Hả??? Em có làm gì sao???"- Thật sự cậu không có nhớ gì hết.

"Em còn giả vờ. Đánh con nhà người ta thương trầm trọng như vậy mà làm bộ như không làm gì."- Cô nhanh chóng nói.-"Coi bộ lần này em gây chuyện lớn rồi. Cả ba đứa đều là con nhà công chức nhà nước, quyền cao chức rộng. Họ không dễ bỏ qua đâu."- Cô ghé lại cậu mà nói nhỏ.

Cậu cũng chẳng quan tâm lắm mặc dù thấy có hơi sốc vì chính cậu còn chẳng nhớ cậu đánh bọn họ nữa. Đánh khi nào, sao lại đánh được??? Cậu trước giờ không biết đánh nhau, thể lực lại rất yếu. Đánh lại được ba tên to con kia thì thật là khó hiểu. Nếu cậu đã biết đánh nhau thì cậu không phải thay thế thân phận Lee Taejun đâu. Cái chuyện gì đang xảy ra vậy???
--------------------------------------
Click vote and follow me
Facebook: Ran's Tỏi
#Ran 💋🍀

Ủng hộ Ficbook Duyên Phận của ta đi
Link https://shopee.vn/Combo-Bookmark-v%C3%A0-postcard-fic-Duy%C3%AAn-Ph%E1%BA%ADn-Vkook-m%E1%BB%9Bi-i.13617722.1321286919

[VKOOK] Butterfly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ