13. Jinyoung

418 50 5
                                    

Gần 300 lượt đọc mà chỉ có 8 cái bình luận, wae~~ Mọi người quăng ý tưởng cho tui coi...

Từ lúc bạn đồng ý quen anh, anh đã có sự thay đổi rõ rệt. Bạn có cảm giác mình đã thuần hóa anh thành một con người khác. Từ một chàng trai ngày đêm chỉ biết ăn chơi, đi bar, cặp kè lăng nhăng thì nay anh đã chịu học kinh doanh để phụ giúp cho công ty của gia đình. Do đó mà ba mẹ anh vô cùng quý bạn, trong mắt họ bạn chính là bảo bối, có thể thay đổi tính tình của anh quả thật không dễ. Khi biết bạn là du học sinh, sống một mình ở đất Hàn, ba mẹ anh lập tức yêu cầu hai người dọn về sống chung trong căn hộ của anh. Bạn cũng không từ chối, bạn không nghĩ anh sẽ làm hại mình bởi bạn tin tưởng anh tuyệt đối.

Bạn đi ra từ phòng tắm, dùng khăn lau hờ tóc, đưa mắt nhìn chàng trai lười biếng đang nằm ườn trên ghế coi ti vi.

- Jinyoung, anh giúp em sấy tóc đi!

Từ khi bạn dọn đến đây, mỗi lần bạn tắm xong anh đều giành phần sấy tóc cho bạn và ngược lại, bạn cũng có thói quen sấy tóc cho anh. Anh bảo anh thích cảm giác luồn tay vào những lọn tóc ẩm ướt mà mềm mại của bạn, còn bạn sấy tóc cho anh đơn giản vì bạn cảm thấy hành động đó rất tình cảm. Anh vỗ vỗ chỗ ngồi bên cạnh mình, bạn ngồi xuống, im lặng để anh sấy tóc.

- T/b ... Tối nay em có rảnh không ?

- Sao vậy? Em định đi ngủ sớm ... - Bạn trả lời, hôm nay ở trên trường học rất mệt nên bạn chỉ muốn được ngủ sớm thôi.

Anh cúi người vùi đầu vào hõm cổ thơm tho của bạn, hơi thở ấm áp phả vào cổ khiến bạn hơi rùng mình:

- Anh muốn đi bar, đi với anh đi, anh chưa giới thiệu em với đám bạn của anh nữa

- Jinyoung, anh đã hứa sẽ không đi bar nữa cơ mà ?

- Đi mà t/b, lâu rồi chưa đi, dạo này anh đang stress đó.

Anh nhìn bạn, sau đó tự động làm một loạt các aegyo đáng yêu khiến bạn phải bật cười. Bạn ngẫm nghĩ, quả thật lâu lắm rồi cả hai không đến mấy nơi như bar hay club. Một phần là do bạn bận phải học hành, phần là vì anh bận rộn với công ty. Thôi thì hôm nay cùng anh đi một bữa cũng được, xem như giải tỏa đầu óc.

Bạn kêu anh đi tắm rửa, còn mình thì về phòng lựa quần áo. Bạn nhìn mình trong gương, trang điểm nhẹ rồi hài lòng bước ra ngoài. Anh đứng trước mặt, đánh giá bạn một lượt, bạn hồi hộp nhìn gương mặt đăm chiêu của anh:

- Hở quá hở, không được, thay bộ khác!

- Ơ, hở gì chứ, vậy là kín rồi đấy – Bạn kinh ngạc nói lại. Anh đùa sao, đây là bộ kín nhất mà bạn có thể mặc lúc này rồi còn gì.

- Thế thì lấy đồng phục trường em mặc vào đi.

Anh giữ nguyên gương mặt tỉnh rụi ấy nói, khóe miệng bạn khẽ giật. Không lẽ anh ấy không nhớ rằng quán bar là nơi học sinh không được vào sao? Sau một hồi tranh cãi, bạn nhất quyết mặc bộ đồ ấy đi cùng anh.

Bạn mở cửa bước vào bên trong, nơi này vẫn vậy, luôn luôn náo nhiệt như thế. Tiếng nhạc dồn dập cùng tiếng la hét của mọi người khiến bạn có chút đau đầu, có lẽ là do lâu rồi chưa đến. Anh dẫn bạn lên lầu, thản nhiên mở cửa rồi dắt bạn vào trong. Trên sofa, một tốp 4 – 5 người đang uống rượu, thấy anh và bạn bước vào thì la hét không ngừng. Một cậu con trai bước đến khoác vai anh, bạn có thể thấy ánh mắt của hắn đang quét lên người mình:

- Sao vậy Jinyoung, nay lại thích kiểu loli à?

- Im miệng ngay cho tớ. Đây là t/b, bạn gái tớ! – Anh gạt tay tên kia ra, nắm lấy tay bạn rồi tiến lên đứng trước mặt mọi người. Khỏi phải nói bọn họ kinh ngạc cỡ nào.

Anh và bạn ngồi xuống một góc, mặc cái đám kia đang hò hét ầm ĩ, anh vẫn chỉ quan tâm nói chuyện với bạn:

- T/b, họ có làm em khó chịu không?

- Không đâu – Bạn mỉm cười – À mà nè, bộ lúc trước anh lăng nhăng lắm hả?

- À....Cái đó, có một chút....

Nhìn gương mặt đỏ lựng của anh, bạn không nhịn được mà bật cười, sau đó ôm chầm lấy anh:

- Có em rồi nên không được liên tưởng cô khác nữa nha!

- Đương nhiên rồi. Bị em thuần hóa rồi nên sẽ không lăng nhăng nữa đâu – Anh trả lời rồi cười tít mắt ôm lấy bạn.

 Bị em thuần hóa rồi nên sẽ không lăng nhăng nữa đâu – Anh trả lời rồi cười tít mắt ôm lấy bạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
GOT7 ImagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ