30. Mark

466 37 4
                                    

@kyumsi1217  Tui trả nè nàng, hơi trễ tí, sorry nha

Chuông báo thức reo inh ỏi, bạn uể oải vươn tay tắt đi, nằm ráng thêm một lúc nữa rồi mới chịu lết xác đi làm vệ sinh cá nhân. Hôm nay chủ tịch yêu cầu tổ chức họp nên bạn phải đi sớm hơn mọi ngày để chuẩn bị tài liệu cần thiết. Lựa một chiếc sơ mi cùng váy công sở, bạn trang điểm nhẹ nhàng rồi yên tâm đến công ty. Quả nhiên, mọi người ai cũng có mặt sớm hơn, trông ai cũng nghiêm chỉnh, khác hẳn với bộ dạng loi nhoi thường ngày.

- Eun Si, chuẩn bị tài liệu xong chưa mày?

Cô bạn trợ lý từ văn phòng đi ra, trên tay cầm một chồng sổ họp hích tay với bạn. Trong công ty nhưng bạn và Ji Hyo cực kỳ thân thiết với nhau vì cả hai vừa là trợ lí vừa là bạn cấp ba cũ.

- Xong rồi nè, nghe nói nay con trai của chủ tịch về đúng không?

- Ừa. Không biết là người như thế nào ha? Mày tưởng tượng thử xem, liệu sẽ là một anh chàng đẹp như bông hay là một tên ... khó tính, biến thái?

Bạn bật cười, khẽ đưa tay véo eo của cô bạn, nếu cứ để cái mồm này của nó ăn nói linh tinh như vậy, chủ tịch mà vô tình nghe được thì không khéo cả hai đứa ngay lập tức bị đá đít ra khỏi công ty ngay lập tức. Nhìn đồng hồ, nhận ra sắp đến giờ họp, bạn kéo nhỏ bạn chạy vội vào thang máy. Vừa định nhấn nút đi lên lầu, một giọng nam vang lên khiến bạn khựng lại:

- Đợi đã, cho tôi đi lên với!

Một chàng trai với mái tóc vàng hoe xuất hiện trước cửa, thấy bạn còn giữ cửa thì nhoẻn miệng cười rồi chui tọt vào thang máy. Bạn mỉm cười đáp lại rồi nhấn số tầng mình đến, sực nhớ đến sự tồn tại của anh, bạn liền quay qua hỏi:

- À, anh đi tầng mấy?

- Tôi đi cùng tầng với cô.

Nói xong anh chàng còn bonus cho bạn thêm một nụ cười tỏa nắng, bạn cười gượng rồi khó hiểu xoay mặt đi, trong đầu thầm nghĩ anh chàng này mắc bệnh thích cười hay sao ấy.

Bước vào phòng họp, bạn không khỏi ngạc nhiên khi thấy người đi cùng thang máy ban nãy lại thản nhiên ngồi ở vị trí phó giám đốc, đang định nhắc nhở thì chủ tịch đi vào, bạn đành ngó lơ anh ta. Họp được một lúc, chủ tịch bắt đầu nói về vấn đề quan trọng cần thông báo:

- Hôm nay tôi họp mọi người là để giới thiệu cậu con trai mới từ Mỹ về của tôi, thằng bé sẽ đảm nhiệm vị trí phó giám đốc. Mong mọi người giúp đỡ. Eun Si, lát nữa con đi cùng Mark đến văn phòng ta để nhận tài liệu, từ giờ con sẽ là trợ lí của nó.

Có chút bất ngờ khi biết chàng trai ban nãy là con trai của chủ tịch, bạn lén thở phào, may mà ban nãy bạn và nhỏ bạn không nói gì xấu về anh. Nhìn về vị trí đối diện, bạn lại thấy anh đang mỉm cười với mình, khẽ nhếch môi, bạn thở dài chuẩn bị tài liệu cho vị trí mới của mình.

Thấm thoắt bạn cũng đã làm việc với cương vị trợ lí của phó giám đốc được 2 tháng. Chỉ trong hai tháng ngắn ngủi mà bạn đã được chứng kiến năng lực làm việc của anh, hầu như mọi việc qua tay anh đều được xử lý vô cùng tốt. Ngoài ra, anh còn là một vị sếp vô cùng tâm lý, rất thân thiện với nhân viên, điển hình là bạn. Đứng rửa tay trong nhà vệ sinh, bạn bất chợt nghĩ về anh. Anh – một chàng trai với vẻ ngoài thư sinh, điển trai, gia thế giàu có, năng lực làm việc cao, lại còn hòa đồng thân thiện, quả là mẫu bạn trai điển hình của mấy cô nàng nhân viên trong công ty. Từ lúc làm trợ lý của anh, bạn không ít lần bị mấy cô nàng đó hiểu lầm có tình ý với anh mà kiếm chuyện, lúc thì đổ cà phê lên người, lúc thì đốt tài liệu của bạn. Nhưng những chuyện đó không quá lớn lao nên bạn không nói gì, im lặng mặc kệ họ. Vừa định bước ra khỏi nhà vệ sinh, bạn vô tình đụng mặt với đám nhân viên kia. Ngay lập tức, chưa kịp đi khỏi bạn đã bị bọn họ kéo lại.

- Nè, con nhỏ này, từ lúc được lên làm trợ lí của phó giám đốc mày càng chảnh chọe, không coi lời tụi tao nói ra gì à?

- Đúng rồi. Sao mày cứ bám lấy Mark vậy? Buông tha anh ấy đi chứ, mày cứ kè kè bên cạnh làm anh ấy không thèm chú ý đến bọn tao.

- Hừ, vốn dĩ không có tôi bên cạnh anh ấy cũng không thèm dòm ngó đến mấy người. – Bạn nhìn thẳng vào mắt một cô gái trong số đó, gằn trọng đáp trả bọn họ.

Lâu nay thấy bạn im im liền tưởng bạn hiền mà bắt nạt, xin lỗi nhé, chẳng qua là do bạn không muốn vướng vào rắc rối thôi. Bị bạn nói vậy, cô nàng kia liền giơ tay định đánh bạn nhưng rất tiếc đã bị bạn tóm tay lại. Thấy bạn mình bị bạn đe dọa, mấy cô nàng kia cũng không chịu đứng yên, nhanh chóng bu lại đánh túi bụi vào người bạn. Đang chuẩn bị tư thế cho mấy người kia một trận no đòn, bỗng có tiếng mở cửa vang lên khiến ai nấy cũng giật mình. Mark từ bên ngoài bước vào, thấy bạn đang ngồi lọt thỏm dưới đất, tóc tai bù xù bèn vội đi đến bế bạn lên. Bế bạn đứng đối diện với mấy cô ả, anh cười nửa miệng:

- Ngày mai tôi muốn thấy đơn xin nghỉ việc của mấy người trên bàn làm việc.

- Nhưng.... Nhưng .... Bọn tôi làm vậy là có lý do mà phó giám đốc!

- Lý do gì ?

- Tại, tụi em thấy cô ta quá bám anh.. Sợ sẽ.. Ảnh hưởng đến công việc và đời tư...

- Bám thì có sao? Eun Si là người tôi yêu, tôi tình nguyện để cô ấy bám cả đời!

Dứt lời, anh liền đem bạn đi khỏi đó. Ra ngoài, đi được một đoạn, bạn đỏ mặt kéo tay anh tỏ ý muốn anh để mình tự đi nhưng anh không chịu, vẫn bế bạn trên tay bình thản sải bước:

- Sao anh biết em trong đó ?

- Trợ lý Jung nói anh, khi nãy cô ấy tình cờ đi vào nhà vệ sinh thì thấy cửa bị khóa, sau đó nghe thấy tiếng em cãi vả với mấy người kia!

- Ừm... Em xin lỗi, còn chuyện em bám anh...

- Anh đã nói rồi mà, anh tình nguyện để em bám, anh sẽ là bờ vai vững chắc để em bám lấy. Là anh nói được làm được – Không để bạn nói hết, anh ngắt lời bạn, sau đó cúi xuống đưa bạn chìm vào nụ hồn nồng nàn.

( Đang ở công ty đó anh ơi ... )

 )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
GOT7 ImagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ