15. Khi bạn dìm GOT7

536 45 0
                                    

Khi bạn dìm GOT7

* Young Jae:

Bạn ngồi tám chuyện điện thoại với cô bạn thân, kể lể đủ điều về anh, mải nói chuyện, bạn không để ý anh đã đứng phía sau từ bao giờ. Bạn vừa cúp máy thì nghe thấy anh nói:

Young Jae: T/b à....

Bạn: Ơ... dạ?

Young Jae: Anh khó nuôi chỗ nào chứ? Chỉ là không thích ăn dưa chuột, không ưa bẩn thỉu, không thích mùi nước hoa, không thích một vài thứ khác thôi mà!!

Bạn: Ừ, không thích ít nhỉ, dễ nuôi nhỉ? Thế thì đi tìm người khác nuôi đi, em nuôi không nổi.

Young Jae: Em mà đuổi là anh đi tìm D.O đẹp trai đấy. Sau đó anh sẽ quyến rũ D.O, em sẽ đau khổ khi thấy anh và thần tượng của em tay trong tay hạnh phúc cho coi.

Bạn: Ừ rồi, em nuôi...

* Jinyoung

Jinyoung: Em nhắn gì với bạn thế? Sao toàn nói xấu anh thế này? Có ai kêu người yêu mình vừa đanh đá vừa phũ như em không?

Bạn: Ơ, sao anh lại đọc tin nhắn của em.

Jinyoung: Em quên là em vừa mượn máy anh nhắn tin à?

Bạn: ... Nhưng như thế anh cũng không được đọc tin nhắn.

Jinyoung: Được, máy anh anh có quyền.

Bạn: Không được

Jinyoung: Được.

Bạn: Không được

..... Anh và bạn cãi nhau hăng say, đến nỗi anh quên mất là vừa bị bạn nói xấu.

* Jaebum:

Bạn: Anh chẳng đáng yêu tí nào cả!

Jaebum: Gì? Sao anh phải đáng yêu?

Bạn: Mỗi lần em giận thì chẳng thấy anh làm aegyo năn nỉ gì cả, người yêu của bạn em làm aegyo giỏi lắm, nó cứ khoe suốt.

Jaebum: Không được, anh mà làm aegyo thì chả khác nào anh tự dìm anh... Không được...

* Mark:

Mark: Bé à! * mùi nguy hiểm*

Bạn: Dạ..

Mark: Em dám nói xấu anh cho bạn nghe à?

Bạn: * giả ngu* Ơ... Có đâu nhỉ...?

Mark: Không phải à? Thế anh vừa đọc được cái tin nhắn, thấy có người chê anh lúc nào cũng im im, đã thế còn lười biếng, cả ngày uể oải như cụ già.. Không biết ai nhắn nhỉ?

Bạn: Em... đi mua đồ đây!

Bạn định bỏ chạy nhưng anh tóm lại được, bế vác bạn đưa vào phòng.

Mark: Được, vào đây, để anh cho em xem có thật là anh uể oải như cụ già không!

Bạn: Á, bỏ em ra, em sai rồi... Sorry Mark.... Aaaaaa

* Bam Bam

Bạn: BAMBAM, sao anh lại chụp hình lúc em đang ngủ thế hả?

Bam Bam: Để sau này có cái đe dọa em, không để em đi bêu rếu anh nữa... Em mà còn đi kể xấu anh, anh sẽ đăng hết đống ảnh dìm này lên mạng.

Bạn: * lầm bầm* Đồ xấu xa, đồ nhỏ nhen, đồ độc ác... đồ.. con rắn...

Bam Bam: Em mắng anh đấy à t/b ?

Bạn: À không, em đang khen sao anh chụp hình dìm đẹp quá đó mà!

* Yugyeom

Yugyeom: Anh không ngờ...Anh vì tin tưởng em sẽ không làm gì nên mới không mặc áo ở nhà, nào ngờ đâu em dám chụp lại đống mỡ bụng đó của anh. Huhu, tôi không thiết sống nữa, huhu

Bạn: Anh mà còn làm trò con bò này nữa là em chụp tiếp đấy..

Yugyeom: Anh không làm nữa.

* Jackson

Jackson: Ya, t/b, em có xóa tấm hình đó ngay không thì bảo?

Bạn vừa chạy vừa cười: Còn lâu nè, lêu lêu...

Vừa rồi trong lúc anh cởi áo đi ngủ, bạn đã chụp được khoảnh khắc giường chiếu của anh. Thấy anh sắp đuổi kịp, bạn bèn đầu hàng

Bạn: Rồi rồi, em xóa...

Bạn đưa tay định hủy tin nhắn, nào ngờ lỡ tay bấm nhầm nút gửi, cả nhóm chat liền xôn xao.

Bạn:...

Jackson:....

Bạn: Không phải em, là gió...

Jackson: Em tới số rồi t/b!!!!

Jackson: Em tới số rồi t/b!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
GOT7 ImagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ