* Jaebum
Bạn: Wow, anh nhìn kìa, Jackson nam tính quá đi mất... Ôi, thật ngầu!
Jaebum: *liếc* Thế bạn trai em thì nữ tính à ?
Bạn: À không.... Anh là nam tính nhất...
* Mark
Bạn: Markeu nhìn đi, nhìn Sehun kìa, đáng yêu quá à ~
Ngay lập tức, anh quay sang nhìn bạn đắm đuối rồi làm một loạt các động tác aegyo
Mark: Đáng yêu không?
Bạn: Anh làm trò gì đấy? Trông ám ảnh chết đi được.
* Jinyoung
Jinyoung: Em đang xem tên nào thế này?
Bạn: Suỵt suỵt, đây là tình yêu, là lẽ sống của đời em đó!
Jinyoung mặt hằm hằm, giở giọng đanh đá: Ờ hay lắm, thế mà hôm qua còn có người thủ thỉ yêu tôi, bắt tôi dẫn đi ăn thịt nướng. Nay thì hay rồi, được ăn xong là vứt bỏ tôi ngay. Giả dối, thế giới này toàn sự giả dối!
Bạn: ... Em biết lỗi rồi, chỉ có anh mới là tình yêu chân chính của em thôi...
Jinyoung: Hừm, xin lỗi chân thành đấy, tạm chấp nhận.
*Jackson
Hai mắt bạn sáng rực, nhìn chằm chằm vào màn hình ti vi.
Bạn: Jimin ~ Chim Chim ~ Đô con quá, cơ bụng kìa, thích thật!
Jackson: T/b, quay lại đây anh cho xem cái này!
Bạn quay đầu nhìn anh, liền thấy anh đang vạch áo nhảy theo Jimin, sau đó lại cắn môi đầy khiêu khích.
Jackson: Múi này mới chân thực nè, lại còn có thể chạm vào. Mau đi, anh cho em cơ hội chạm vào đó...
Bạn: * nhìn khinh bỉ*
* Yugyeom
Bạn: Chơi game một mình đi, em phải coi xong cái MV này đã...
Anh ủ rũ lấy laptop ra ngồi cạnh bạn, cứ nhìn mãi vào màn hình. Bạn không kiềm được liếc mắt qua thì thấy giữa màn hình là ảnh bạn
Bạn: Gì đấy? Sao lại có ảnh em?
Yugyeom: Em không biết à? Đây là idol số một trong lòng anh đấy!
* Young Jae
Bạn: Nhìn đi bé cưng, anh xem D.O có đẹp trai không?
Young Jae dí mặt vào điện thoại của bạn: Ôi đẹp trai quá, trời đất, trên đời này có người đẹp trai vậy ư? Ôi tiếc quá, giá mà anh là con gái...
Thấy anh phấn khích như vậy, bạn liền giật lại điện thoại, nhanh chóng xóa mấy tấm hình đó đi. Anh ngỡ ngàng nhìn bạn
Young Jae: Ơ, anh đẹp trai đâu? Anh còn đang thưởng thức mà?
Bạn: Dẹp dẹp, chỉ có anh với em thôi, không có anh đẹp trai nào hết!
Young Jae: Hừ, cụt hứng..
* Bam Bam
Bạn nhảy tưng tưng, có lấy lại chiếc điện thoại thân thương trong tay anh
Bạn: Trả em, đừng xóa mà~
Bam Bam: Không được, mấy tên này xấu quá * tự cầm điện thoại bạn chụp một loạt hình*.. Xong, trả em!
Bạn đơ mặt nhìn điện thoại, đống ảnh của Idol đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là chùm ảnh chụp mặt anh
Bạn: .... BAM BAM, anhchết với em!!
BẠN ĐANG ĐỌC
GOT7 Imagine
ФанфикĐây là truyện viết về GOT7 và Ahgase, các bạn có thể tưởng tượng các thành viên là người yêu, là anh trai, ....