@YoungJae9596 trả cô nè :>
Bạn hậm hực cho một thìa kem lớn vào miệng, thỉnh thoảng lại liếc mắt nhìn sang chiếc điện thoại đang nằm im lìm bên cạnh rồi khẽ thở dài. Bình thường như mọi ngày, vào tầm giờ này anh và bạn chắc chắn đang cùng nhau xem phim hoặc cùng chơi trò gì đó nhưng hôm nay thì không. Bạn và Young Jae đã giận nhau được gần 1 tuần rồi, ấy vậy mà bạn đợi mãi vẫn không thấy anh chủ động nhắn tin giảng hòa nên lại càng giận. Nỗi nhớ cứ kéo đến mỗi lúc một nhiều, bạn băn khoăn nửa muốn chạy đến nhà anh làm hòa, nửa lại muốn tiếp tục giận dỗi. Sau một hồi suy nghĩ bạn quyết định đi đến nhà anh. Khoác vội chiếc áo khoác, bạn lựa chọn đi bộ vì muốn có thêm thời gian để suy nghĩ về chuyện cãi nhau này. Dạo gần đây, bạn thấy anh rất quan tâm đến cô nàng đồng nghiệp tên Lee Ha, mấy lần bắt gặp anh hay đi cùng cô ấy nên bạn đâm ra ghen tuông. Cũng phải thôi, anh là một người yêu tuyệt vời, được nhiều cô nàng vây quanh như vậy nên bạn có ghen cũng là chuyện bình thường. Ấy vậy mà không hiểu sao lần nay anh lại giận dai đến vậy, anh bảo bạn hay suy diễn, không tin tưởng anh. Đá mấy hòn sỏi nhỏ dưới chân, bạn cúi đầu bước đều, chậm rãi, ngẫm xem lời anh nói có đúng hay không. Chẳng mấy chốc đã đến trước cửa nhà anh, bạn hồi hộp, đưa tay bấm chuông cửa.
Một cô nàng đang mặc tạp dề bước ra mở cửa, gương mặt quen thuộc kia khiến mọi ý định ban đầu của bạn như tiêu biến. Đó không phải là Lee Ha sao? Sao cô ấy lại ở nhà anh vào giờ này, hai người họ làm gì ở đây? Bạn cố kiềm chế hơi thở gấp gáp của mình, giọng run run:
- Anh YoungJae, anh ấy có nhà không?
- À, có chứ.. Nhưng anh ấy đang tắm rồi. Cô có chuyện g....
Còn chưa để cô ta nói xong bạn liền bỏ về, một mớ những câu hỏi hỗn loạn bủa vây lấy tâm trí. Thì ra là anh có người mới, thì ra anh đã thật sự chán bạn rồi. Anh ngang nhiên sống chung với cô ấy trong khi chưa nói một lời chia tay rõ ràng với bạn. Chạy vào nhà, nhanh chóng khóa trái cửa, bạn mệt mỏi trượt lưng ngồi bệt xuống sàn, nước mắt rơi lã chã. Nhớ lại những ngày còn yêu nhau, anh đã hứa sẽ không bao giờ để bạn khóc, sẽ luôn cố gắng khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Nhưng giờ thì sao, tất cả những lời hứa đó đã tan thành mây khói. Từng lời anh nói ngày hôm đó như từng con dao nhọn liên tiếp đâm vào trái tim bạn:
- Em thôi đi, đừng ghen vớ vẩn nữa. Anh với cô ấy chỉ là đồng nghiệp thôi mà!
- Có đồng nghiệp nào mà lại quan tâm nhau quá mức như vậy không?
- Kệ em, anh mệt mỏi lắm rồi. Anh về trước, em tự xem lại bản thân đi. Lớn rồi, đừng hễ tí là ghen này ghen nọ nữa!
Bạn gục đầu xuống hai chân, tiếng khóc nức nở vẫn cứ vang lên không ngừng. Đưa mắt nhìn căn nhà, bạn cảm thấy đau lòng không chịu được, hình ảnh anh và bạn cứ thế hiện lên.
- Min Yeon, mở cửa cho anh!
Tiếng gọi lớn cùng tiếng gõ cửa cộc cộc khiến bạn giật mình, nhanh chóng đứng bật dậy. Giọng nói đó quá quen thuộc với anh, đó chính là anh, là anh đang đứng trước cửa nhà bạn.
- Nghe anh nói không Min Yeon? Mau mở cửa, em đừng hiểu lầm...
Bạn không trả lời, bạn không muốn dính líu gì đến anh nữa, trái tim bạn đã đau đủ rồi.
- Em mà không mở cửa, anh sẽ phá cửa đó!
Bạn mặc kệ, quay lưng đi về phòng, vừa đi được vài bước thì ... RẦM, cánh cửa bị đá mạnh, tay cầm văng ra, anh xuất hiện trước ngưỡng cửa khiến bạn vội vã quay ngoắt đi. Chưa kịp về đến phòng bạn đã bị một vòng tay mạnh mẽ ôm chạt lại, bạn nghe được hơi thở nặng nề của anh bên tai. Bạn vùng vẫy, muốn thoát khỏi cái ôm của anh càng nhanh càng tốt bởi bạn biết, nếu cứ để anh ôm như vậy, bạn sẽ yếu lòng mất. Thấy bạn chống cự, anh liền xoay người bạn lại, cả hai đứng đối diện nhau, anh nhíu mày, đưa tay lau nước mắt cho bạn:
- Min Yeon à, là anh sai đúng không? Đáng lẽ anh không nên nói em hay ghen vớ vẩn, đáng lẽ anh nên dỗ dành em mới đúng.... Lee Ha cô ấy quả thật chỉ là đồng nghiệp của anh thôi, anh thực sự không có ý gì với cô ấy cả, nên em đừng giận nữa được không?
- Đừng nói dối nữa... Lúc nãy, em đã thấy cô ấy ở nhà anh, cô ấy bảo anh ...
Bạn nói đến đó thì nghẹn giọng, khóc nấc lên khiến anh được dịp cuống quít, liền ôm bạn vào lòng, tay vuốt tóc bạn:
- Là anh muốn nhờ cô ấy chỉ anh nấu ăn để làm hòa với em đấy. Anh muốn nhờ cô ấy chỉ anh làm bánh kem, chỉ anh nấu món đậu phụ hầm cay mà em thích ăn... Thế mà vô tình lại khiến em tiếp tục hiểu lầm. Anh xin lỗi, đừng giận anh nữa, nhé nhé ?
Bạn cảm động ôm chặt lấy anh, anh – một người con trai chưa từng vào bếp, nay vì bạn giận dỗi mà muốn tự mình nấu ăn cho bạn dù công việc của anh rất bận rộn. Khẽ gật đầu, bạn dụi dụi đầu vào vai anh, Young Jae bật cười kí đầu bạn:
- Con bé này, em chùi hết nước mũi lên áo anh đấy hả? Dơ áo anh rồi, bắt đền em đấy! Bắt em về để em giặt đồ cho anh cả đời...
BẠN ĐANG ĐỌC
GOT7 Imagine
FanfictionĐây là truyện viết về GOT7 và Ahgase, các bạn có thể tưởng tượng các thành viên là người yêu, là anh trai, ....