Prologue

194 10 1
  • Dedicated kay @frappuchessy
                                    

Bigyan ko kayong lahat ng isang maiksi at super brief na introduction kung ano ang sitwasyon ko ngayon at kung paano kami matutungo sa magiging sitwasyon namin. Ayoko naman magdrama kaya I'll make this short and simple.

Tatlo kaming magkakapatid.

Our mom and dad got separated.

Tumira kami sa puder ng daddy namin.

Pero walang ginawa yung family side ng daddy ko kung 'di apihin kami.

Kaya nagpasya na lang kami na lumarga papalayo.

Lilipat kami Quezon City.

Dapat masaya ako kasi hindi na kami aapihin.

Pero malungkot pa din ako for some reasons.

Well, for one, maiiwan ko yung mga friends ko sa former school ko.

Another one is mahihirapan na naman kami ng mga kapatid ko na maging mga new students.

At last but not the least, mamimiss ko si Daddy.

Gaya nga ng sinabi ko kanina, ayokong magdrama dito dahil hindi ito teleserye. Kaya nga iniksian ko na lang ang pag summarize ko para hindi kayo maluha.. Pati na rin ako. Buti na lang, mase celebrate ko muna ang birthday ko kasama ang mga friends ko. Zzz. Bago kami, you know.. Lumarga papunta QC.

Pero ano nga ba naman ang madadatnan ko sa QC?

Ano kaya meron sa bago kong school?

Jusko po. Sana naman may hottie akong makilala doon! Kahit hanggang tingin ko lang po. Para lang naman hindi sayang ang pinunta ko sa school na yun!

I'm Your New StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon