"Alam mo ang pangit pangit mo talaga Merri magsuklay ka nga"tugon sakin ng maganda kung bff.
"Wow nakakahiya naman sayo angelie"tugon ko.
Kasalukoyan kaming kumakain sa pantry ng may dumating bruha.
Hoy mga chararat umalis nga kayo dito para sa magaganda at mayayaman lang ang umuupo dito,kaya chuppie" olga.
"Oo nga.,alam niyo nasa inyo na ata lahat ng kamalasan sa mundo,sinalo nyo na lahat,.
Totoo nga ang sabing 'kung saan ang kauri mo dapat dun ka dumikit' Ang papangit nyo!! Almira.Hoy mga kamatis !!
Sumosobra na kayo ha,bakit may nakalagay ba dito na inyo to?? Angelie.Paaaaaaaaaakk!!
How dare you to call us tomato!!!olga.
How dare you to slap me..!!
Susugurin na sana ni Angelie si Olga ng awatin ko ito,
"Bess wag na hayaan na natin sila"Eh ang bubully eh,"palalampasin mo na lang ba ang mga yan bess??"
Wag mo ng patulan bess tara alis na tayo.
Bago pa kami maka alis may tumisod sa paa ko,kaya natumba ako.."My god ang pangit mo na nga lampa ka pa,.chuppe alis na kayo baka mahawa pa kami sa kapangitan niyo"Olga.
"Ok ka lang ba bess??
Tara na bess,baka maging kamatis rin tayo!! Angelie.
Aba!! lalaban ka samin Angelie??
Tugon ni Almira.Takbo na bess !!!!!!!!!
Hangang sa nag tatakbo kami palayo sa pantry..Ngunit akala namin makakatakas na kami sa mga bruhang yun pero nag kamali kami.
Sinundan pala nila ako,habang si Angelie nahiwalay sakin !!"San ka pupunta?? Akala mo panget makakatakas ka sakin ?? Pwes dun ka nagkakamali" Olga!!
Sinabunutan niya ako sa likod,hangang sa kinakaladkad na niya ako papuntang pantry,.
"Araaaayyyy,anu ba bitawan mo ko" Sigaw kong banggit kay Olga.
"Bakit Merri masakit ba?? Kulang pa yan,. Talagang kinakalaban niyo ko ng bessy mo ha "
Sabay buhos ng juice sa ulo ko,tinapunan pa nila ako ng ketchup sa mukha.. Iyak lang ako ng iyak,kasi ang duwag ko hindi manlang ako marunong lumaban.. Hangang kailan ba ako magiging ganito ?! Ayoko ng ganito..
Huhuhuhuhuhu....."Anu?? Asan ang magaling mong bessy ngayon?? Wala diba,pati siya naduwag, .Mga talunan talaga kayo !!!!! Galit na turan ni Olga..
Tumayo agad ako at nagtatakbo,hindi ko alam kung saan ako dalhin ng mga paa ko..
Hangang sa na padpad ako sa bahay namin na umiiyak.."Tama !! hindi dapat ako mag paapi sa kanila,hindi habang buhay ililigtas ako ng bestfriend ko..
Huhuhuhuhuhuhu !!Isinusumpa ko papatunayan kung may mararating ako............. !!!
BINABASA MO ANG
"FAME"
Romance(SPG) Bawal magbasa ang VIRGIN for Adults only Ako si Mirre,Isa akung napaka pangit na babae,nasa akin na daw lahat ng kamalasan at kapangitan..Sabi nga ng iba baka engkanto raw ang tatay ko,pero isang pangyayari ang nagpabago sa buhay ko. Nang duma...