-,Napabalikwas ako sa tinutulogan ko ng may yumuyugyog sakin..
Angelie's POV
"Kasalukuyan akong nasa bahay ng may.."
Kriiiinnnggg Kriiinnnggg
Bakit kaya napatawag ang babaeng to??
Hello?? Bakit napatawag ka ??Hi,.si Jaja to Angelie,
Andito ako ngayon sa park malapit samin alam mo ba kung sino ang nakita ko??Sino??Tugon ko.
"Si Lance lang naman at ang maganda nating kaklase na si Olga !!" Sabi niya.
"Anoooo??? Ang Kamatis na yun.."talagang sinusubukan ako..
Nagmadali agad akung maligo,pupuntahan ko si bessy para hindi magtagumpay ang kamatis na yun sa balak niya !!
"Uuyy bess bangon na,samahan mo ako sa park" Sigaw niya !!
Anu ba bess?!! Sabado ngayon,inaantok pa ako isa pa madami pa akong tratrabahuin dito sa bahay,hindi ako papayagan ng tyahin ko " Antok kung sagot sa kanya !!
Ahha,ayaw mo ah..!!
Ahhhhhhhhh arrrayy koooo !! Huhuhu..
Tinulak lang naman ako ng babaeng to !!"Bumangon kana kailangan nating pumunta sa Park,mauunahan pa tayo ng Kamatis/Hipon na yun.. Sigaw niya sakin !!
Anoooooooo?? Tara na bess.. Sigaw kung tugon sa kanya !!
"Wow ha,maligo ka muna kaya??
Amoy laway ka oh, Pati unan mo basa sa laway,ang totoo bess !! Pinapalitan mo ba yang unan mo??
At anu yang maitim?? Laway mo o balat mo?? My god ka ha.. Joke lang bess ,lublub u!! Diring sabi niya..**
"Asan ba sila banda?? Kanina pa tayo ikot ng ikot dito ah " Baka naman umalis na sila?? Inip kung sabi.
Andito pa yan,.
Sabi ni Jaja dito daw niya nakita !!Ikot ikot ikot..
"Ayun nakita ko na"
Ang hipon na to talagang sinudubukan ako !! Galit niyang sabi.
Oh anu na gagawin natin ngayon??
Parang kinakabahan ata ako bess !! Tugon ko sa kanya..Wag kang kabahan bess ako bahala.. Nag smile siya ng nakakaloko !!
**
Ehem ehem..
O andito pala kayo??
Tadhana talaga dito pa tayo nag kita kita.. Sabi ng bessy ko na loka loka.."Oh hi Lance,naaalala mo pa ba ako??
"Oo naman,diba kaklase tayo"??
"Ayyy naaalala mo pala kami,eto pala si Mirre"
Sinenyasan niya ako na lumapit sa kanya, "halika dito" Bulong niyang sabi !!"Ah Lance eto pala si Merri,ang ganda niya no?? Sabi niya na walang kahiya hiya !!
HAHAHAHAHAHA !!
Nag papatawa ka ba Angelie??
Yan Sabay turo sakin, Maganda ba yan?? HAHAHAHA.. Tumawa sila ng pag kalakas lakas !!"Tara na bess" Mangiyak ngiyak kung sabi !!
"Aba talaga to"
Tumawa ako ng mala demonyo..
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA !!Eto pangit?? Sabay turo ni bff sakin..
Hiyang hiya naman ako sayo..
Eh ikaw?? Anu kaba??
Aahhmm naalala ko na, KAMATIS/HIPON/AHAS/DEMONYO.. grabe kana man pala ang dami mong pangalan.. Hihi..Alam mo kung anung paborito ko sayo Olga??
Yang pagiging Kamatis mo..Demonyo na ata bff ko.. Sabi ng utak ko !!
"Ahm Lance,gusto mo pala sa mga Kamatis?? Hindi naman kami na inform ng bessy ko na fav. Mo pala ang mga ganyan.. Sabi ng bff kung loka loka..
"How dare u to call us Tomato again??" Nangagalaiting sabi ni Olga!!
Ooppss.... dont slap me again,!!
Baka maging kamatis rin yung mukha ko, Ayokong maging kamukha mo noh !! Sabay tawa ng malakas.."Itong tandaan niyong dalawa may araw rin kayo sakin,." Galit na sigaw ni Olga..
Sabay sabay nagsialisan ang tatlong Kamatis sa harapan namin..
"Sige Angelie,Merri alis na rin ako,nice meeting u again" Bye !!
"Ang gwapo niya bess noh??
Ng biglang napatingin siya sakin!!Anung tingin na yan??....
My god may crush ka sa kanya?!
HA?? Wala noh ..anu ba yang sinasabi mo?? Pagdidiin ko.
Kinabukasan:
Angelie's POV
Andito ako ngayon sa Pantry hinihintay ko ang bessy ko..
"Bakit wala pa si Mirre??
Parati na lang siyang late..Nang pag muni muni ko may biglang sumulpot sa harapan ko !!
Miss me??Tnx sa pagbabasa guys.
Please vote 😊😊😊
BINABASA MO ANG
"FAME"
Romance(SPG) Bawal magbasa ang VIRGIN for Adults only Ako si Mirre,Isa akung napaka pangit na babae,nasa akin na daw lahat ng kamalasan at kapangitan..Sabi nga ng iba baka engkanto raw ang tatay ko,pero isang pangyayari ang nagpabago sa buhay ko. Nang duma...