CHAPTER 24

2.2K 25 1
                                    


Nasa pinto na ako ng marinig kong nagsasalita si Gerald seguro may kausap siya kaya binuksan ko na ang seradora. Pagtingin ko nanlaki ang mata niya at binaba ang cellphone na hawak tumakbo siya papunta sakin at hinalik-halikan ako sa mukha para niya akong nanay na matagal na nawala.

"I realy miss you love. Where have you been for past two day's? Para akong mababaliw hindi na nga ako nakapag trabaho ng maayos kakaisip sayo bat di mo sinasagot tawag at txt ko. And one thing narinig ko ang pag uusap niyo ni Lance may ginagawa ka na pala why didn't you tell me?" Mahaba niyang lintanya.

"Eh love gusto ko kasing sabihin sayo in person actualy magsasabi sana ako sayo kaso inunahan mo nanaman ako." Sabi ko.

"Ano nga pala ang sabing gagong yun sayo na hindi siya si Lance?" Tanong niya.

"Oo nga eh seguro linoloko ako nun. Nandun kasi siya sa condo ko kagabi sinagasaan ko siya then ayon gusto niyang mag make love kami syempre hindi ako pumayag pina ikot ikot ko siya love and boom ayun nagalot sakin kasi nag lock ako ng cr and you can't believe this sa cr ako natulog love huhuhu" Mahaba kong litanya sa kanya. Halata sa mukha niya na galit na galit na siya kaya hinug ko siya ng bongga.

"Gago yun ah!!sinadya mo talagang sagasaan siya?!  Pina investigate ko na si Lance love yung kausap ko kanina sa phone yun yung hinire ko and i think hindi nga siya si Lance. Ang kausap mo kanina is twin brother ni Lance" Aniya.

"What?? Kaya pala tinawag akong baliw kasi tawa ako ng tawa kanina akala ko kasi ginagawa niya yun kasi gusto niyang malaman kung ano talaga ang plano ko." Sabi ko.

"Tinawag kang baliw? Seguro pareho silang gago" Galit na tugon niya.
"Hmmmm ito naman galit agad halika nga dito na miss talaga kita love sobra" Sabi ko. Hinawakan ko ang leeg niya para maabot ko ang labi niya. I kissed him passionate and he kissed me back. Hangang sa umabot kami sa kama niya hiniga niya ako ng maingat tinanggal niya agad ang suot kong damit at hinalikan ang katawan ko napapaangat ako sa sarap niyang humalik tinangal niya ang skirt ko hangang sa naka bra at panty na lang ako tinitigan niya ako at nag mamadaling tinangal ang suot niyang shirt at boxer hangang sa brief na lang ang natira sa kanya pumatong agad siya sakin at hinalikan ako sa labi hangang pababa ng pababa tinanggal niya ang bra ko at parang baby na sinimot ang magkabila kong dibdib napa liad naman ako sa sarap na ginagawa niya sakin nang magsawa na siya hinalikan niya ako pababa ng pababa hanggang sa umabot siya sa perlas ko tinanggal niya ang panty ko hanggang sa tumambad sa kanya ang hinahanap niya hinubad naman niya agad ang brief niya parang hindi na niya nakaya dinilaan niya ang perlas ko hanggang sa mapasigaw ako sa sarap  ahhhhhhh ugh ugh ugh ahhhh more love m-more ahhhh nang magsawa na siya tinutok na niya ang sandata niya sa perlas ko at pinasok na niya ng maingat napasigaw ako sa sakit kahit hindi na ako V aucccchhhh ahhhhh hhhh ugh ugh ugh hanggang sa napapasarap na ang nararamdaman ko bayo siya ng bayo hanggang sa napapasigaw na din siya---

"Your so tight love hmmm ahhhh ugh ugh" Sabi niya na sarap na sarap patuloy lang siya sa labas pasok habang ang dalawa niyang kamay naka pwesto sa magkabila kong s*so napuno ng ungol ang buong kwarto niya------ "i'm coming love ahhhhhh" Ungol niya.
"Me too love hmmmm c'mon f-faster love ahhhhh" Hangang sa linabasan na kaming dalawa napasubsob siya sakin na habol ang aming hininga. Hindi na lang namin namalayan na nakatulog pala kami.

-------

Naalimpungatan ako sa tunog ng phone ko. Tinitigan ko muna ang mukha ng love ko bago sagutin ang phone nang magsalita siya "i love you love. I love you so much" naiyak ako sa sinabi niya natutulog siya habang nagsasalita pinahid ko agad ang luha ko "i love you more love" Hinalikan ko na siya sa noo at sinagot ang phone.

"Hello" Sabi ko.
"Bess bat ang tagal mo sumagot? Asan ka ba? Kaylangan nating mag usap" Aniya.
"Andito ako sa condo ko. Pagsisinungaling ko. Bakit bess? Anung sasabihin mo?? Tanong ko.
"Ayoko sa phone magsabi sayo let's meet in starbuck's right now right away" Madali niyang sabi at pinatay niya agad ang linya.

"Ano kaya ang problema nun?" Tanong ko sa sarili. Nagbihis na ako at deritsong nag ayos tinapunan ko ng tingin ang love ko mahimbing parin siyang natutulog. Gumawa ako ng notes para hindi siya magtaka kubg bakit ako umalis agad.
Nasa daan na ako papuntang starbucks ng maalala kung hindi pa pala ako nakakauwi sa condo ko kaya napag desisyonan kong magbihis muna after kung mag bihis deritso ako sa starbucks malayo pa lang tanaw na tanaw ko na si Angelie na panay lingon lingon nag park na ako at pinuntahan ko agad siya.

"Hey!! What's up??" Tanong ko.
"Bess mag ingat ka parati. I heard Olga and alipores niya na may balak siya sayo i think hindi eto basta balak lang. You should take care yourself" Bungad niya agad sakin.
"Ano kaba kaya ko ang mga yun don't worry bess kaya ko ang sarili ko kahit marami pa sila kaya kong pag buhol-buholin silang lahat" At kumindat ako sa kanya.
"You don't know her either. Bago ka pa lang dito you should listen to me. I know her more than you know her Gracie" Galit niyang tugon.
"O-ok" Tugon ko. Kung alam mo lang Angelie ang lahat kung bat ako nag ka ginto. Mas kilala ko sila kesa sayo!! Sa utak ko.
Nag order kami ng coffe at nag kwentuhan parang may nararamdaman akong may nag mamasid samin pero di ko na lang pinansin yun hanggang sa napag desisyonan naming umuwi na. Nag lakad na ako papunta sa kotse ko bubuksan ko palang ang seradora ng may humila sakin at tinakpan ang bibig ko para hindi makasigaw dinala nila ako sa halamanan at tinulak papunta sa mga damo namiliopit ako sa sakit sa ginawa nilang pagtulak sakin hanggang sa sumigaw ako.

"Helpppp!! helpppp plsss help me." Dinaganan ako ng isang lalaki at tinakpan ang bibig ko.

"Grabe ang ganda ganda mo nga talaga. Ang sarap mo seguro patikim ako ha? Tama nga si boss sobrang palaban ka pero hindi ka makakawala samin." Kinilabutan ako sa sinabi niya kaya nagpumiglas ako para makawala pero nauubos lang ang lakas ko hindi ko siya kaya. Iyak lang ako ng iyak at sigaw ng sigaw pero parang walang nakakarinig sakin kasi sa layo ng pinagdalhan nila ng biglang humalik na siya sa leeg ko kaya napasigaw ako nang buong lakas at tulak ako ng tulak sa kanya ng hawakan pa ng dalawang lalaki ang magkabila kong kamay hanggang sa punitin na niya ang suot kong damit napapitlag ako sa ginawa niya ng tumambad sa kanila ang malulusog kong dibdib.

"Wow pare ang swerte naman natin mababayaran na nga tayo makakatikim pa tayo ng napaka gandang dilag. Ako muna ang una ha bago kayo" Sabi ng isa na parang ulol na sakin.
"Hindi !!ako muna ang mauuna bago kayo. Ako ang pinagkakatiwalaan ni boss dito kaya magpatayan na ako muna ang mauuna" Sabi pa ng isang ulol. Akala ata nila isa lang akong baboy na papasapasahan nila kaya nag isip ako ng paraan.

"Wait guys. Kalma kong sabi. Sino ang nag utos sa inyo babae ba o lalaki?" Tanong ko sa kanila.
"Babae" Sabi ng isang bobo kaya napag alaman ko agad na si Olga nga ang nag utos sa kanila para gahasain ako pero ang bobo ng mga kinuha niya grabe.
"Bat ka nag sabi ha? Lagot ka kay boss pag malaman ito" Sabi pa ng isang bobo.
"Eh nagtanong siya alangan namang hindi natin sagutin" Sagot ng pinaka bobo sa kanila. Talaga ngang mga bobo ang kinuha niya. Hinalikan ako bigla ng lalaking nakadagan sakin.
"Wait!! Magkano ba ang binayad sa inyo ni Olga?? Kasi kaya ko yung treplihin basta susunod kayo sakin" Pilit kong sabi.nangangatog na ang tuhod ko ng magtitigan silang tatlo kapwa silang nag uusap usap gamit ang mga mata nila ng may magsalita.

"Anong akala mo sakin tanga? Nandito na nga ang grasya aayawan ko pa ibahin mo ako sa dalawang yan hindi ako bobo para pumayag sayo ang gusto ko lang ngayon ang matikman ka." Sabi ng lalaking naka dagan sakin. Bigla niyang hinawakan ang magkabila kong s*so kaya napasigaw ako----
Ahhhhhhhhhh tuloooong huhuhuhuhu anybody plssss helpppp me huhuhu. Bigla niya akong sinikmuraan kaya nawalan ako ng lakas hanggang sa nararamdaman ko na lang na nahubad niya na ang damit ko. Iyak ako ng iyak hindi ko na magalaw ang buo kong katawan hindi na ako makasigaw ng----

"Let her go" Pagtingin ko sa kanya nawalan na ako ng ulirat.

Itutuloy.....


"FAME"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon