It's already 10 in the morning by 11 nandun na kami sa personal plane ni Gerald naging tahimik kaming dalawa panay ang isip namin sa maaaring kalalabasan ng plano ng biglang tiningnan niya ako at binigay ang matamis niyang ngiti. Maraming nakatingin samin at nagbubulungan pa ng may marinig ako---
"Ang ganda at gwapo nila they perfect couple" Rinig kong sabi ng babae. Hindi ko nalang sila pinansin at muli akong nag isip ng kung ano-ano.Gerald's POV
Andito na kami ni Mirre sa airport hinihintay namin ang plane ko napapatingin ako sa kanya parang kinakabahan siya hinawakan ko ang kamay niya para kumalma siya ang lamig niya talagang kinakabahan nga siya. Sana maging maganda ang pagbabalik namin alam ko namang magugustuhan siya ng mom ko kasi sobrang ganda niya alam kong magiging succesful ang plano namin dahil matagal na naming pinaghandaan to. Lumipas ang ilang oras at nakalapag narin kami napatingin ako sa katabi ko parang kinakabahan siya. "Are you ok?? Were here love" At hinalikan ko siya.Inalalayan ko siya pababa nakahanda na ang sasakyan ko papunta sa bahay ng humarap siya sakin---
"Love can i take a rest? I need some time to p-prepare pwede bang dumeritso muna ako sa condo ko?" Utal niyang sabi. 5month's before our flight i'll buy some condominium and car for her para di siya mahirapan kailangan niya yun for our plan.
"Don't be nervous love i'm here for you. You did great in Korea you passed all the training. Have you forgot what they're did?! They fuck'n ruined your life. Infact your beautiful as well so no worry's baby i know they gonna like you. We can do this love ok?!!" Hinalikan ko siya sa noo para mawala ang nerbyos niya.
"Yeah your right love we can do this" At bumaba na kami.
"That's my girl" Sabi ko. Deritso agad kami sa kotse " Manong sa condo ko muna tayo" Utos ko sa driver.
"Opo sir" Sagot niya sakin.
"Love i thought deritso na tayo sa inyo?" Tanong niya sakin.
"No love sa condo ko muna tayo ahm medyo nahilo ako" Sabi ko.
"Are you ok love? Manong let's go to hospital" Aniya.
"No love i'm ok pagod lang seguro ako" Sagot ko sa kanya.
"Are you sure love?" Tanong niya. Medyo masakit ang ulo ko seguro sa haba ng byahe to tama si Mirre kailangan muna naming mag pahinga para maging maayos ang pag uusap naming lahat. Alam nila mommy na uuwi ako kaya nagpahanda sila para sa Family dinner. Nakauwi na kami sa condo ko linigpit muna namin lahat ng gamit.
"Love halika dito" Sabi ko sa kanya kasalukuyan akong nakahiga sa kama ngayon tinitingnan ko ang perpektong mukha ng love ko. Oo inlove na nga ako sa kanya parang di na ako sanay na hindi ko siya kasama kinain ko lang lahat ng sinabi ko na never akong maiinlove sa babae pero si Mirre kakaiba talaga siya kahit hindi pa siya kagandahan noon alam kung may mabuti siyang kalooban.
"Yes love?" Sagot niya sakin.
"Nothing i just wanted to hug and kiss you na miss kita" Sabi ko sa kanya.
"Ano na miss moko? Eh araw araw naman tayong magkasama" Aniya.
At hinalikan ko siya ng maingat hangang sa pumaibabaw na ako sa kanya hinubad ko agad ang damit at palda niya hanggang sa bra at panty na lang ang natira sa kanya kinalas ko ang halikan namin tiningnan ko ang buong katawan niya napaka perpekto talaga niya bigla na lang niya akong hinila pabalik sa labi niya maalab ang halikan namin linakbay ko na ang mga kamay ko hinimas ko ang kabila niyang s*so habang ang isa naman ay nakahawak sa pwet niya napapaliad siya sa ginagawa ko sa kanya hinubad naman niya ang shirt ko dahil sa ginawa niya uminit agad ang katawan ko ako na ang nag hubad sa pant's at boxer ko."A-aaahhhh more love" Ungol niya kaya ginanahan ako sa pag galaw binaba ko na ang halik ko sa dibdib niya tinanggal ko na ang bra niya at sinubsob ko agad ang bibig ko sa s*so niya napapasigaw siya sa ginagawa ko.
Ahhhhhh ugh ahhhhh l-love i can't t-take it anymore lalabasan na ako ayaan na ahhhhhhh ahhhhh
Hinawakan ko ang kayamanan niya basang basa ito ibig sabihin linabasan na siya binaba ko agad ang halik ko tinanggal ko ang panty niya gamit ang bibig ko pagtingin ko sa kayamanan niya napabulalas ako" you look perfect love" hinawakan ko ang magkabila niyang s*so sinabunutan niya ako at mas lalong sinusubsob niya ang mukha ko sa kyamanan niya kaya mas lalong ginanahan ako napapasigaw siya sa sarap na ginagawa ko----
Agh ahhhhh ahhhh love i-ipasok mo na. Sa sinabi niya Hinubad ko agad ang brief ko at tinutok ko agad ang sandata ko sa private niya.
"Love are you ready?" Tanong ko.
"Y-yes love i'm alway's ready" Sagot niya kaya pinasok ko agad napangiwi siya sa ginawa ko. Hinalikan ko siya ng maingat sa labi para mawala ang sakit na nararamdaman niya "love i'm sorry" Sabi ko sa kanya hindi naman niya ako sinagot tuloy lang ako sa pagbayo hanggang sa unti unti na siyang nasasarapan ginanahan na kaming dalawa---
Ahhh agh ahhhhh aghhhh love lalabasan na ako ahhhhhhO-ok love im cumming too
Ahhhhh agh agh ahhhhh
Ahhhhhhhhhbhhh
Linabasan na ako at pinutok ko sa labas sumalampak ako sa kama na hingal na hingal tiningnan ko siya nanatili siyang nakapikit kinabig ko siya sa dibdib ko--"Love are you ok?!" Tanong ko sa kanya. Hindi niya ako sinagot nanatili parin siyang nakapikit kinuha ko ang kumot at tinakpan ko ang hubad naming katawan.
"Love i'm sorry. Nadala lang ako sorry talaga" Pagsusumamo ko. hinalikan ko ang noo niya at mas hinigpitan ko pang yakapin siya.
"I'm ok love you don't have to say sorry ginusto ko ang nangyari satin talagang di lang ako makapaniwala na totoong tayo na." Aniya.
"Maniwala ka na love kasi wala akong may nagustohang babae talagang ikaw lang kaya kailangan nating maconvince si mommy na ayaw kong magpakasal sa babaeng hindi ko naman kilala. Love ok kana ba?? It's already 7 magaayos kapa." Sabi ko.
"Yes love ok na ako. Maliligo lang ako then we can go" Saad niya.I know magiging mahirap to para kay Mirre na maka harap sa mommy ko hindi pa niya eto kilala but i hope makayanan namin to.
She's back !!
BINABASA MO ANG
"FAME"
Romance(SPG) Bawal magbasa ang VIRGIN for Adults only Ako si Mirre,Isa akung napaka pangit na babae,nasa akin na daw lahat ng kamalasan at kapangitan..Sabi nga ng iba baka engkanto raw ang tatay ko,pero isang pangyayari ang nagpabago sa buhay ko. Nang duma...