CHAPTER 9

2K 18 0
                                    


-------------------


Nagising ako na puro puti ang nakikita ko.
"My God nasa heaven na ba ako"??
Tanong ko sa sarili ko.

"Buti gising kana ok kana ba?" Tanong ng lalaking ito na hindi ko naman kilala.

"Asan ako?? Sino ka?? Bat ako napunta dito?? Anu bang ginawa mo sakin??" Sunod sunod kong tanong sa kanya !!

"Hey wait isa isa lang !! I answer all your question well first,your here in my Condo 2nd I'm Gerald Raven 3rd well i brought you here then last i didn't do anything wrong i just wanted to help you. I saw you running in the middle of road then Booom ayun nasagasaan kita but sorry for that. My doctor said your good enough so.... where's your home?? Para ihatid na kita !! Aniya.

"Ok" Tipid kung sagot pero ayoko pang umuwi panu ba to san ako titira?

"Ahm Gerald wala kasi akong matitirhan lumayas na ako samin sinasaktan kasi ako sa bahay hindi na rin ako pwedeng pumasok ng school may nangyari kasi sakin dun. Nag umpisa na akong umiyak diko mapigilan luha ko kaya pinabayaan ko na lang.. Binully kasi nila ako may balak silang masama sakin dahil lang panget ako huhuhuhuhu..ayoko na talagang mabuhay .. Gusto ko sanang makaganti sa  kanila kaso parang di ko na magagawa yun gusto ko nalang ngayon ang mamatay. Pagtingin ko sa kanya parang naluluha na rin siya 'teka umiiyak ba siya?' At kunting katahimikan ang namutawi sa aming dalawa..

---------

Ng biglang nagsalita siya kaya napatingin ako sa kanya !!

"I have an idea" Sabi niya sakin.

"Anung idea naman yun?? Pagkakakilala pa nga lang natin sa kilos mo parang ang tagal na nating nagsasama..Anung idea pala yun?" Sabi ko sa kanya !!

"Well use me as your boyfriend so you can revenge them im willing to help you" Aniya.

"What?? Walang maniniwala sakin ang panget panget ko kaya ikaw ang gwapo gwapo mo wala talagang maniniwala" Sagot ko sa kanya.

"I will make you beautiful don't worry para maging bagay naman tayo"., I have a friend from korea she can help you to make you beautiful.. Trust me she's the best surgeon na nakilala ko so anu?? Payag ka ba sa deal ko?? Tanong niya sakin.

"Wala akong pera . Wala rin akong matitirhan san ako kukuha ng para diyan??" Tanong ko sa kanya.

"Ako ng bahala trust me gaganda ka.. I'll pay all the expencess.. But in one condition" aniya.

Sabi ko na nga ba may kapalit to pag ako maging sex slave niya thank you na lang pero di ko binibinta ang katawan ko pero nagtanong parin ako sa kanya.. Ang gusto ko makaganti ako sa dalawang pumeste sa buhay ko kaya tatanggapin ko kung anung kapalit niya.

"Ok anung condition mo??" Tanung ko sa kanya.

"You will pretend that your my girlfriend" Sabi niya.

"Madali lang pala eh..Deal"
Sagot ko.

"Hindi madali my mother is a Monster.. So you have to convince them that you love me like "i cant live without you that you love me so much" Sabi niya.. Seryiso ba siya?? Eww ang pangit ng line ko.. But its ok kaya ko to para sa mga taong nang api sakin kakayanin ko !!

"Ok deal" Sabi ko sa kanya.

"Good" We start shopping tomorrow then after that prepare all your papers.. Bukas na ng gabi ang alis natin papuntang Korea !! Aniya.

"Ha agad agad?? Di ba pwedeng next week na lang?? Nagmamadali kaba?" Sabi ko sa kanya grabe naman kasi aalis kami agad.

"Yes i'm in a hurry my mother's want a fix marriage as soon as but i don't like the girl hindi ko siya mahal ayokong magpakasal sa di ko mahal at ayoko ng commitment i'm not ready for that kind of  relationship" Sigaw niya sakin.
Ouch naman ayaw niya ng relationship sayang ang hot pa naman niya.. But for now hindi yan ang mahalaga sakin ang gusto ko lang ay higanti maghihiganti ako.

"Ok take a rest..Hinanda ko na ang room mo on the right side completo na sa gamit yun and the left side is mine.. Ok?" Aniya.

****


"Wooooowww oh my God ang ganda ng room ko para akong prinsesa yaheyy whoooooohhh" Talon ako ng talon sa napaka lambot kong kama.Hanggang sa napagod ako at natulog na.





























"FAME"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon