Naglalakad ako papuntang class ko maraming nakatingin at nagbubulungan alam kong ako ang topic nila but i don't care!! Patuloy lang ako sa paglalakad ng may----
"BULAGA!!
"Ay butiki" Sigaw ko.
"Ako butiki? Ang gwapo ko kaya" Sabi niya.
"Ano kaba Ryan wag ka namang mang gulat diyan" Sabi ko. Alam ko na kung sino si Ryan at Lance sa kanila pinag aralan ko na yun ng mabuti para hindi ako maloko.
"Sorry po miss beautiful" Sabi niya habang nakatawa pa.
"Miss beautiful ka diyan aga-aga nambobola ka. Sige na alis na ako late na ako sa 1st subject ko" Sabi ko.
"Totoo namang maganda ka. Sige baka ma late----
Hindi ko na siya pinatapos may nakita akong gusto kong paglaruan ngayong umaga talagang umaayon sakin ngayon ang panahon. Hinawakan ko ang kamay niya at nag umpisa na kaming tumakbo sa likod kami dumaan para mas madali akong makapunta sa pupuntahan niya.
"San tayo pupunta?? May klase ka pa diba?? Late kana" Sabi niya habang tumatakbo kami.
"Don't worry kaya kong humanap ng excuse kay prof." Sabi ko.
Hingal na hingal kaming sumilong sa malaking puno malapit sa field habol namin ang aming hininga. Sumilip ako kung saan na siya nag punta pag silip ko mlapit na pala siya samin kaya tumayo ako at pinatayo ko na rin siya."I'm sorry but i need to do this" Bigla ko siyang hinalikan ng maalab hindi pa ako nakuntento niyakap ko siya ng mahigpit habang naglalaban sa loob ang aming dila. Nadala seguro siya sa aming halikan bigla niya akong kinabig ng mahigpit ng biglang----
"Mga hayop kayo!!" Sigaw ni Olga. I pretend that i was shocked to fool her and i think its working.
"I'm sorry hindi na kita mahal. Si Gracie na ang mahal ko ngayon" Sabi ni Ryan. Nabigla ako sa sinabi niya seguro nagkarelasyon din sila nito. Grabe ha pinatos talaga niya itong kambal.
"Hayop ka pagkatapos kong ibigay sayo lahat papalitan mo lang din pala ako. Bakit? Ginayuma kaba ng babaeng to?" Olga.
"No!! I'm inlove with her. Sorry pero katawan mo lang ang habol ko noon sayo" Ryan.
"So you think i believed you? I know you Lance. Alam kong katawan niya din ang habol mo. At ikaw naman haliparot ka naniniwala ka namang mahal ka niya?" Aniya. Nabigla ako sa tinawag niya kay Ryan kaya na get's ko agad na sumasakay lang siya sa drama ko kaya pinagpatuloy ko na lang.
"Yes i believe him. I know he love me so no doubt to love him back" Pagdidiin ko.
"Talaga ba? Well let's see!! Kiss him if you realy love him" Sabi niya. Nabigla ako sa sinabi niya pagtingin ko kay Ryan nabasa ko sa mukha niya na hindi ko kaylangang gawin. Pero wala akong balak na masira ang plano ko ngayon.
Wala na akong inaksayang minuto. I grab him and kissed him passionately and he kissed me back and i saw Olga's starting crying. Nanonood lang siya samin habang umiiyak kaya nilevel up ko pa ang pang aasar ko sa kanya kahit di ko kaya gagawin ko dahil ito ang pinunta ko dito. Tinangal ko ang shirt niya kaya nanlaki ang mata niya pero pinagpatuloy parin namin ang halikan nakita kong wala paring reaction si Olga kaya tinanggal ko na rin ang shirt ko mas nanlaki ang mata ni Ryan ng makita niyang tinangal ko ang shirt ko pero wala parin siyang reaction buti na lang sumasabay si Ryan sa galaw ko bumaba ang halik niya sa leeg ko at kunwaring nasasarapan ako sa ginagawa niya hmmmm bumaba ang hawak niya papunta sa pwet ko pero nakapalda pa ako kaso wala paring epekto sa kanya kaya mas tinodo ko pa.
Remove my bra hmmm sabi ko habang nakapikit humawak siya sa likuran ko para tangalin ang pag kaka hook ng bra ko hinawakan ko na rin ang belt niya binilisan ko ang pagtangal nito kasabay ng pagtanggal niya sa bra ko ng------"Stop it" Bigla siyang napaupo at nag lulumpasay sa iyak kaya tinigil na rin namin ang aming ginawa. Nag bihis na kaming dalawa habang si Olga parang baliw na natulala.
"So ngayon Olga naniniwala kana ba? O bat ganyan ka? Bakit di ka pa ba naniniwalang mahal namin ang isat-isa? Asan na ngayon ang ugali mong demonyo? Asan na?" Sabi ko ng bigla siyang tumayo at sinampal ako.
"Peste kang babae ka ang kati mo. Malandi ka haliparot" Sigaw niya sakin. Patuloy parin siyang sumusugod sakin pero hinahawakan siya ni Ryan.
"Hindi kita titigilan hanggat hindi ka umaaming ikaw ang nag utos para ipagahasa ako" Galit na galit kong sigaw sa kanya. Nagulat ako ng itapon siya ni Ryan kaya nagka sugat siya sa siko at tuhod pag tingin ko sa kanya madilim ang mukha niya.
"Fuck you kayong dalawa pag sisisihan niyo to" Galit niyang tugon.
At umalis na palayo.
Kunting katahimikan ang namutawi saming dalawa!!"Ryan i'm sorry and thank you. Wag mo ng isipin ang ginawa ko sobrang nakakahiya sayo ginamit pa kita sa kadahilanang gusto kong makaganti kay Olga. I'm realy sorry hindi ko na gagawin yun please kalimutan mo na lang ang mga nangyari" Sabi ko.
"No it's ok!! Gusto talaga kitang tulungan alam ko namang mahirap ang pinagdaanan mo" Aniya.
"Ha? What do you mean?" Sabi ko.
"I mean sa ginawa sayo ng tatlong gagong yun kung hindi ako dumating seguro wala kana ngayon" Aniya. Nagulat ako sa sinabi niya akala ko kilala niya ako kung ano talaga ang napagdaanan ko.
"Kaya nga eh!! Maraming maraming salamat talaga sayo utang ko buhay ko sayo" Sabi ko.
Ryan's POV
Hindi parin ako makapaniwala sa nangyari kanina hindi ko kayang kalimutan yun it was so much arrggh!! Hindi ko akalaing magagawa niya yun she kissed and hug me at nawalan na ako ng control ng tanggalin na niya ang shirt ko hindi ko talaga nakaya parang nag make love na kami nun it was amazing. I know ginagawa niya lang to para makaganti kay Olga. I want to help her but i know na mamalaman din to ni Lance at Olga but i dont care all i need is to protect Gracie from them. Naghiwalay na kami pumasok na siya and ako papasok pa lang sa 1st subject ko i'm so happy and inspired pabalik balik sa mind ko yung halikan namin ang lambot talaga ng labi niya. I want her forever. This time i want you to be mine" Bulong ko sa hangin. Nag umpisa na akong maglakad papunta a room.
BINABASA MO ANG
"FAME"
Romance(SPG) Bawal magbasa ang VIRGIN for Adults only Ako si Mirre,Isa akung napaka pangit na babae,nasa akin na daw lahat ng kamalasan at kapangitan..Sabi nga ng iba baka engkanto raw ang tatay ko,pero isang pangyayari ang nagpabago sa buhay ko. Nang duma...