---Miss me?? ..
Isang ayaw na ayaw kong marinig na boses sa tanang buhay ko !! Si Olga..
Angelie's POV
Miss?? Kaw mamimis ko??HAHAHA.. No way.. Tumawa ako ng mapakla !!
Gusto kaya kitang Patayin😡
Bakit ba mahilig kang mambwesit !!?
Seguro kulang ka sa pansin..Ahh Wait lang ha..
"Everyone i have an announcement regarding sa Hipon na to" Sigaw kung sabi..
Alam niyo ba na inaahas niya si Lance!!
Oo tama guys si Lance..
Eh alam naman nating lahat na may BF kana,.db????? Tugon ko..
Namutlang bigla si Olga !!
😵😵😨😨----------------??
See?? Hindi makapag salita ang ahas na to !! Ano?? Db totoo?? Sabay ngisi ko..
..Sabay walk out ko.. Bye mga kamatis,nag wave pa ako sa kanila !! Sabay tawa ko ng pagka lakas lakas.,.HAHAHAHAHA..sapul nanaman si Olga.. Hooooooh ang saya !!
(Sa likod ng pader my nagkukubling babae..)
"Haaay loka loka talaga tong si Angelie" Baka patayin na kami ni Olga nito seguradong galit na galit yun" At lumabas na ako sa pinag tataguan ko,.Dumeritso agad ako sa dinaanan ni Angelie !!
****
"Bess alam mo ba na nabara ko na naman si Olga kanina?? Hooooo grabe ang saya saya ko kanina kung nakita mo lang bess ang mukha niya hindi na siya mukhang Kamatis.. HAHAHAHAHA..
Tumawa muna siya bago mag patuloy sa kwento niya !!Mukha na siyang patay,.
Natuyo kasi siya,naubusan ng dugo HAHAHAHAHAHA !!
Tumawa siya ng mala demonyo !!Hala may sayad na ata ang bessy ko!! Sa isip ko..
"Bess alam ko,.nandun kasi ako.."
"Anoooooo?????? Gulat niyang saad !!
Hindi naman kita nakita dun kung nandun ka nga bakit hin-----.Hindi ko na siya pinatapos..Bagkus kinaladkad ko na siya.."Tara na nga kain na tayo alam kung gutom lang yan,tara sa pantry"
Busy kaming nag-uusap ng bessy ko ng--
"Hi pwedeng maki share?? "
Nanuyo ata lahat ng dugo namin ni Angelie 😨😨
"H-ha?? Share?? Saan?? Sabi ni Angelie..
"Habang ako naman hindi makapag salita" Nganga ako!!
"Sa table saan pa ba?? Pwede?? Tugon ng napaka gwapong nilalang sa harapan namin na si Lance !!
----------------
Isang mahabang katahimikan ang namutawi sa paligid namin bago kami makasagot !!
" Suuuuuurrreeee" Sabi ng loka loka kung bestfriend !!
😨 😨
"Speechless"?? Pepe ba kayo??
Sa pagkakaalam ko hindi kayo ganyan !! Tugon ni Lance.." ----Ah eh,.hahaha..
K-kilala mo ba kami?? Utal na sabi ni Angelie!!" Oo naman ,. ANGELIE,MIRRE..
Am i right??
BINABASA MO ANG
"FAME"
Romance(SPG) Bawal magbasa ang VIRGIN for Adults only Ako si Mirre,Isa akung napaka pangit na babae,nasa akin na daw lahat ng kamalasan at kapangitan..Sabi nga ng iba baka engkanto raw ang tatay ko,pero isang pangyayari ang nagpabago sa buhay ko. Nang duma...