----------
nakita ko na sila pero ang talagang tinititigan ko ang napaka gwapong kanina pa naka smile samin.
Grabe ang smile niya pamatay ang lalim ng dimple siya na talaga hoooo..
Umayos ka nga Mirre nakakahiya ka sabi ng kabilang utak ko."Dito" Sigaw samin ni Lance.
At nagmadali naman kaming pumunta agad sa table nila.."Ang ganda mo naman ngayon Mirre bagay sayo ang suot mo" Aniya.
At bigla nalang akong namula sa sinabi niya..Umupo na kami ni Angelie katabi ko si Lance binati ko naman agad si Olga b'day niya pala ngayon kaya siya nag paparty.."Happy b'day Olga" Bati ko sa kanya..
"Thank u" Tipid niyang sagot..Tara guys inom tayo sabi bigla ni Maygun na felling ko lasing na pagtingin ko kay Angelie tulala lang siya,. Parang hindi fell ni Angelie ang kapaligiran kaya niyaya ko siyang magsayaw kahit ayoko namang magsayaw hindi kasi ako marunong sumayaw hehe !!
"Bess sayaw tayo baka kasi di na matanggal ang pwet ko dito sa upuan kanina pa tayo nakaupo eh masakit na sa pwet" Sabi ko sa kanya at bigla na lang siyang tumayo para pumunta sa dancefloor buti na lang madaming sumasayaw di naman seguro kami mapapansin ng mga tao sa dami nila.. Sayaw lang kami ng sayaw ni Angelie kahit di naman kami marunong ng may binulong siya.
"Bess upo na tayo then shots tayo kahit kunti lang" Sabi niya sakin.
"Bess di ko pa naranasan ang uminom pero ngayon lang naman to kaya sige shots tayo"
Inumpisahan na naming uminom ng wine di ko alam kung anung tawag nito pero masarap parang juice lang kaya shots lang ako ng shots katabi ko parin si Lance na umiinom rin parang close na kaming dalawa kasi nag bubulongan kaming nag uusap malakas kasi ang togtog.. Habang si Angelie naman parang gusto niya pa akong itulak sa katabi ko na si Lance..
Nang kalagitnaan na tumayo ako bigla at bumulong ako sa bessy ko--
"Punta lang akong cr ha dito ka lang medyo naiihi kasi ako" Tawa ko sa kanya..Parang walang tao naman dito sa cr na to baka naman maling cr ang napasok ko para kasing private ang cr na to pero bahala na pumunta na ako sa cubicle at inumpisahan ko ng umuihi ng may narinig akong nag uusap na malalakas yung boses--
"Ang sabi ko sayo pa ibigin mo siya pero sa nakikita ko parang may gusto ka sakanya anu ba talaga ha"?? Sabi nung babae,medyo di ko maintindihan ang pinag uusapan nila kasi malakas ang echo ng cr.
"Kaya nga yun naman ang ginagawa ko ah ang paibigin siya panu ba siya mahuhulog sakin kung hindi ko siya pakikitaan ng malasakit ??" Sabi nung lalaki. Parang kilala ko ang boses na yun ah..nakikinig lang ako sa kanila ng may marinig akong ---
"Ah basta sa nakikita ko parang may gusto ka na sa kanya,ang plano natin papaibigin mo lang siya kukunin mo ang loob at pag inlove na siya sayo iwanan mo na Ok?!!
Pero Lance naman gawin mo naman ang plano natin Paibigin mo lang si Mirre at iwan mo na agad.. Sabi ni Olga..O.O
Tama ba ang narinig ko?! Pero bat ganun?? Niloloko ba nila ako? Bat ako pa??Akala ko magkaibigan na kami ni Olga yun pala may masama silang plano ni Lance sakin.. Mangiyak ngiyak akong nakikinig sa kanila di ko na magalaw ang buong katawan ko."Ano kaba Olga hindi ako magkakagusto sa panget na yun tingnan mo nga itsura niya" Aniya.
"Talaga ha!! Akin ka lang babe walang makakaagaw sayo pero ituloy mo parin ang pag papaibig mo sa kanya" Olga.
"As u wish babe halika nga dito" Sabi ni Lance.
Biglang tumahimik ang kapaligiran akala ko nakalabas na sila ng may marinig akong naghahalikan--
Ahhhhhhh sige pa babe grabe ang sarap mo babe ahhhhh !! Sabi ni Lance.
"Paliligayahin kita basta wag mong kakalimutan ang pinag usapan natin" Olga.
"Y-yes babe ahhhhh p-promise i won't forget ahhhhhh faster baby sige paaaa ang galing mo palang s-sumubo ahhhhh my turn babe"
Sabing sarap na sarap na si Lance,hiniga niya si Olga sa lababo tinanggal niya ang panty ni Olga at kinain niya ang p*ke nito.
Habang si Olga naman ay sarap na sarap sa ginagawa sa kanya ni Lance !!"M-more baby sige pa ahhhhhh ahhhhh ahhhhh fuck yah baby fuck hoooooo.,ipasok muna babe di ko na kaya a-ang sarap mababaliw na ako sayo" Turan ni Olga.
At narinig ko naman na biglang nagtanggal agad si Lance ng belt niya habang ako di ko na alam ang gagawin ko parang iiyak na ata ako pero di pwede baka marinig nila ako ng----"Oh my god babe ang laki ipasok mo na babe" Olga
"Ready babe?? Ipapasok ko na di ko na rin kaya" Sabi ni Lance.."Ahhhh ahhhhh ahhhh hoooooo more babe more more more bilisan mo pa ang pagbayo sakin" Olga.
Habang nag sesex sila di ko naman kayang marinig ang mga pinag sasasabi nila kaya tinakpan ko na ang mga tenga ko..pero di pa ako nakunteto binuksan ko ang door ng cubicle para sumilip sa kanila.
O.O
Grabe ang nakita ko pinatong niya si Olga sa lababo hindi pa hubad si Lance pang itaas pero si Olga walang saplot ni isa habang binabayo ni Lance si Olga sinisipsip niya naman ang soso ni Olga na parang baby.. At grabe ang kanilang itsura sarap na sarap sila sa ginagawa nila at sinara ko na ang pinto..
"Panu ba ako makakaalis dito"?? Sabi ng utak ko. May nakita akong bintana sa cubicle ko pagtingin ko 'grabe ang taas pero bahala na di ko na kaya ang nararamdaman ko.. Tumalon ako galing sa 2nd floor buti na lang puro halaman ang binagsakan ko,madami ang sugat ko pero di ko ininda ang sakit takbo lang ako ng takbo habang umiiyak diko alam kong saan ako dinadala ng mga paa kong ------Booogssssshhh ---
BINABASA MO ANG
"FAME"
Romance(SPG) Bawal magbasa ang VIRGIN for Adults only Ako si Mirre,Isa akung napaka pangit na babae,nasa akin na daw lahat ng kamalasan at kapangitan..Sabi nga ng iba baka engkanto raw ang tatay ko,pero isang pangyayari ang nagpabago sa buhay ko. Nang duma...