CHAPTER 20

2.1K 23 3
                                    


Naghihintay ako ngayon kay Angelie maraming nakatingin sakin kahit kasama mga girlfriend nila. Patuloy lang ako sa pag hihintay akala ko di na siya dadating ng may umupo sa harapan ko----

"Sorry i'm late" Aniya.
"I'm glad you came" Sabi ko. Bigla ko siyang yinakap ng mahigpit pero narealized kong awkward ang ginawa ko.
"I mean..It's ok kararating ko lang din" Sabi ko. Nabato ako sa upuan ko gusto ko siyang tawagin na bessy gusto ko na ring mag tapat sa kanya.
"Ahm Angelie i have something to tell you---- Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng may pesteng nagsalita.
"Excuse me!! Miss Someone's asking your name if you dont mind?." Sabi ng lalaking adik.
"Who the hell are you??Can't you see? May kausap ako wag kang bastos and i don't care kung sinong maligno ang nagtatanong" Galit kong tugon.
"Alis....sabi ng Alis..Aalis kaba o ipapapatay kita?? Sigaw ni Angelie.

Bigla akong natigilan ng sabihin niya yun di ako makapaniwala talagang di nga siya nag bago hanggang ngayon tigre parin siya.

"I'm sorry" At umalis na siya.

"You know what parang gumanda ka ngayon!! Ahm thank you nga pala" Sabi ko.
"Nag ayos kasi ako ngayon pag sa school lang wala na akong time. Simula nung nawala bessy ko nawalan na akong ganang mag ayos. Di ko na alam kung asan na siya ngayon i know na buhay pa siya nararamdaman ko yun mag dadalawang taon na hindi parin siya bumabalik." Aniya. Hanggang sa humagulgol na siya kakaiyak pinuntahan ko siya agad para yakapin.
"I'm sorry na miss ko lang talaga bessy ko" Sabi niya.
"It's ok!! I'm here for you. Wala rin kasi akong kaibigan actually isa lang bestfriend ko kaso hindi na kami nagkita pa" Malungkot kong tugon.
"Pareho pala tayo!! By the way diba may sasabihin ka sakin kanina?? What is'it??" Tanong niya.
"Ahh..nothing gusto ko lang tanungin kong p-pwede ba tayong maging bff for the mean time" Ngiti ko sa kanya.
"Oo naman. Well you look nice mabait ka rin and parang you look like M-mirre" Sabi niya. Biglang natuyo ang dugo ko sa sinabi niya kaya iniba ko na lang ang usapan. Puro kami usapan,hagikhikan,malulungkot na storya ginawa na namin lahat hanggang sa napagod na rin kami at nagpasyang umuwi na.

****

Nasa tapat na ako ng condo ni Gerald pinapark ko na ang sasakyan ko. Lakad lang ako ng lakad papasok sa condo niya ng may makita akong naghahalikan sa elevator biglang umunit ang pakiramdam ko binilisan ko na ang pag lakad para makarating agad ako. Hingal na hingal akong nakarating sa pinto ng condo niya linagay ko na ang password at bumukas ito pagtingin ko nakahiga na siya mukhang tulog na linapag ko ang dala kong pouch at pumatong sa kanya---

"Hi love im sorry ngayon lang ako napas---- Bigla niya akong binuhat pabaliktad kaya siya na ang nasa ibabaw ngayon.
"Akala ko tulog ka love!!" Sabi ko.
"Kanina pa ako naghihintay sayo nag aalala na nga ako kung di ka pa umuwi ng 11:30 for sure nandun na ako. Nakalimutan mo ba ang sinabi mo? Kasi sakin paulit ulit sa utak ko. " Aniya. Bigla niya akong hinalikan ng mariin nagustuhan ko naman ito kaya mas kinabig ko pa siya sakin. Lumalakbay naman ang isa niyang kamay sa legs ko habang ang isa naman sa s*so ko ibang sensasyon ang nararamdaman ko ng unti unti na niyang hinuhubad ang dress ko since naka off shoulder ako mabilis niyang nahubad eto hanggang undie's na lang ang natira bigla niya na ring hinubad ang boxer niya na hindi parin tinatanggal ang halikan namin. Bumaba na ang halik niya sa leeg ko habang ang isang kamay linalamas ang s*so ko at ang isang kamay nman nasa pwet ko bigla niyang kinuha ang isa kong benti papunta sa bewang niya biglang uminit ang pakiramdam ko ng maramdaman ko ang sandata niya sa puson ko para akong mababaliw sa ginagawa niya sakin hanggang sa di ko na kaya parang gusto ko na siyang ipasok. Puro ungol ko ang namutawi sa apat na sulok ng kwarto niya.
Ahhhhh ahhhh ahhhhhh c'mon l-love aahhhh m-more ahhhh hanggang sa pababa na siya ng pababa mas grabe ang naramdaman ko ng umabot na siya sa perlas ko napapaliad ako sa ginagawa niyang sarap sa kaloob looban ko patuloy lang siya sa pagsimot habang napapasabunot naman ako sa sarap tumigil siya para ipasok na ang sandata niya sa perlas ko pero pinigilan ko siya nagpalit kami ng pwesto para ako naman ang pumaibabaw sa kanya gusto kong paligayahin siya tulad ng pagpapaligaya niya sakin kaya inumpisahan ko na ang paghalik sa leeg niya habang ang kamay naman niya nakapatong sa likod at sa pwet ko pababa ako ng pababa sa pag halik sa katawan niya hanggang sa umabot ako sa didi niya pinaikot ikot ko ang dila ko sa nipple niya para masarapan siya hindi naman ako nagkamali napapa sigaw siya sa ginagawa ko ahhhh argh argh m-more love hmmmmmm hmmmm ahhh. Hindi na seguro nya napigilan bigla niyang hinubad ang panty ko "i can't take it anymore" binuhat niya ako habang ang mga binti ko nakasampay sa bewang niya akala ko magpapalit kami ng pwesto pero nagkamali ako pinasandal niya ako sa wall habang ginagawa niya ang pagbayo. Patuloy lang siya sa paglabas pasok habang ang mga paa ko hindi nakaapak sa floor binubuhat niya ako habang bumabayo medyo nahihirapan ako sa ginagawa niya kasi buong lakas niya akong kinakarga habang patuloy lang sa ginagawa masarap sa pakiramdam ang ginagawa niya kaya napapasigaw ako ahhhhh hmmmmm argh argh argh ahhhh l-love im coming im c-coming. Sigaw ko.
"Im coming too l-love ahhhhhh" Sigaw niya.
Patuloy lang siya sa paglabas pasok sa perlas ko hanggang pinutok niya sa loob ko tumigil na siya ng wala nang natirang tamod niya puno kami ng pawis sa katawan. Sumalampak kami sa bed na habol ang aming hininga.
"I love you love" Sabi ko.
"I love you more love" Sagot niya. Niyakap niya ako ng mahigpit at natulog na.



"FAME"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon