Nagising ako ng masakit ang ari ko kaya napahawak ako nakatulog pala kaming dalawa. Kasalukuyang nasa tabi ko pa siya natutulog "Sana hindi na lang kunware ang lahat" Bulong ko sa katabi kong natutulog.Tatayo na sana ako pero kinabig niya ako papunta sa chest niya.
"Goodmorning Gorgeous" Sabay smile niya sakin.
"Mag usap muna tayo love gusto kung maging tayo na since may nangyari na nga satin. Sasagutin mo ba ako ngayon?" Mabilis niyang tanong."H-ha?" Yun lang ang nasagot ko sa kanya.
"So ayaw mo talaga sakin. Ok lang i understand. Kaya naman kitang ligawan. Liligawan kita" Sabi niya ulit sakin.
"No!! I mean are you sure you love me?" Tanong ko sa kanya.
"Yes. Kahit naman walang nangyari satin balak talaga kitang ligawan parang nahulog na ako sayo" Confess niya sakin.
"W-what?? So tayo na?" Tanong ko sa kanya.
"H-ha?? Tayo na?? I mean sinasagot mo na ako?" Tanong niya sakin.
"Yes sinasagot na kita love. I love you" Sabi ko sa kanya.
"Oh my God I love you too love" At bigla niya akong hinalikan lahat sa pisngi ko. "Love tama na di na ako makahinga Hehe" Kinikiliti niya ako sa tagiliran at leeg ko.
"Love wait i have something to tell you" Sabi ko at "love tuloy ang plano ko ha. Alam mo namang kaya ako nandito dahil sa mga taong umapi sakin" Sabi ko sa kanya.
"What's your plan love?" Tanong niya sakin.
"Papaibigin ko si Lance para mabaliw kakahabol si Olga. Silang dalawa mga peste sila sa buhay ko wala ng Mirre na dating nakilala nila sinusumpa ko sisirain ko buhay nila" Galit kong sabi.
"Love hindi naman kita pinipigilan sa mga plano mo ang kaso lang baka ikaw ang mahulog sa bitag baka naman ikaw ang ma inlove sa Lance na yun yan ang di ko matatanggap" Sabi niya sakin.
"Kalimutan mo lang muna yun love ang importante yung tayo ngayon" Smile kong sabi sa kanya.
"Tara love baba na tayo dalawa tayong mag luluto ngayon" Sabi niya sakin. Tatayo na sana ako ng sumakit ang kayaman ko " Araaay!! Ang sakit Love Huhuhu" Naiiyak kung sambit sa kanya.
"What?? Are you sure? Sorry love sabi nila ganyan talaga pag 1st time mo pa lang" Aniya.
Pinilit kong maglakad para makapagluto kami alam ko kasing memorable ang pagluluto naming eto. Di parin ako makapaniwala na boyfriend ko na si Gerald Raven nakakakilig lang isipin.
"Tara love kaya ko ng tumayo" Pagsisinungaling ko.
"Are you sure love!?" Tanong niya sakin. At tuluyan na kaming bumaba memorable ang araw na ito sakin ikaw ba naman maging girlfriend ni Gerald Raven hehe!! Mabilis dumaan ang araw week's at month's naging maganda ang pagsasama naming dalawa hanggang sa napag usapan na namin lahat ng plano tungkol sa pagbalik namin sa pilipinas ready na kami sa lahat ng dadalhin at gagawin bukas ng umaga na ang alis namin kaya be ready kayong lahat.I'm back-----
BINABASA MO ANG
"FAME"
Romance(SPG) Bawal magbasa ang VIRGIN for Adults only Ako si Mirre,Isa akung napaka pangit na babae,nasa akin na daw lahat ng kamalasan at kapangitan..Sabi nga ng iba baka engkanto raw ang tatay ko,pero isang pangyayari ang nagpabago sa buhay ko. Nang duma...