Naiyak ako sa harapan ng salamin.
"HUHUHUHU. Pati pag iyak ko maganda parin." Niyakap niya agad si Ruth. Thank you doc huhuhu.
"Your welcome" Yun na lang ang nasabi ni Ruth sa lahat ng enoperahan niya eto ang pinaka maganda. At nabigla na lang ako ng yakapin niya rin ako "Salamat love. Thank you talaga love huhuhuhu. Sabi niya sakin.
"You're always welcome love" Tugon ko sa kanya."Ruth thank you for all your help. I will send my payment on your account. Thank u so much talaga at yung pinag usapan natin wag mong kalimutan. Alis na kami bye !!" Paalam ko sa kanila.
"Tara na love kailangan mo pang magpahinga" Hinawakan ko na ang kamay niya. Grabe talaga ang daming nagbago sa kanya yung kamay niya ang lambot lambot at ang skin niya ang pula na maputi wala na rin lahat ng tigyawat niya ang kanyang katawan namang natural sa kurba. Sabi ko na kahit maitim siya noon at puno ng tigyawat ang mukha niya maganda parin siya seguro madaming magkakagus---
Hindi ko na natapos ang pag iisip ko ng may lalaking tingin ng tingin sa love ko."Oh my God she's beautiful and look at her leg's bro" Sabi nung manyak na lalaki.
"Yah i know bro. She's look like an Angel !! I get her number bro watch out.
Ahm excuse me. Hi !! You look familiar to me did we meet each other?! I'm Drey and you are?? Binigay niya ang kamay niya sa love ko para makipag shake hands. Tinapik ko agad ang kamay niya para di niya mahawakan ang kamay ng love ko.
"Excuse me?!
Bro don't you dare touch her hands. Or i will kill you. Banta ko sa kanila. Pesteng mga manyak na to try lang nilang hawakan kahit kuko ng love ko. Papatayin ko talaga."Whoooow chill bro !! I just wanted to know her name. Then after that we leave" At biglang hinawakan niya ang kamay ni Mirre. Hindi ko nakita yun ah. "Peste kang gago ka" Pinaundayan ko agad ng suntok ang dalawang manyak na to. Binugbog ko sila ng pino di ko tinantanan ng ----
Hinila bigla ako ni Mirre."Love stop it. Look mapapatay mo na sila" Takot niyang sabi sakin. Dun lang ako huminto sa pag tadyak.
Pesteng mga manyak na to nandito pa nga kami sa hospital pinag kakaguluhan na siya how much more pag labas namin.
Bigla kong kinuha ang phone ko."Hello can i speak to Rey Raju??!!
Humiwalay muna ako kay Mirre para di niya marinig ang pinag uusapan namin ni Rey. Hindi muna kami umalis ni Mirre may hinihintay kasi kaming tao.."Hey buddy anu to??" Tanong ni Rey sakin.
"Put them on prison. Ikaso mo lahat wag lang makalabas yang mga manyak na yan." Sabi ko sa kanya. Pagtingin ko sa kanya tingin ng tingin siya kay Mirre. Pati ba naman ang ulol na to gusto rin si Mirre. Nag hire ako ng tatlong bouncer palabas ng hodpital."Haay nakauwi rin tayo. Ahm love mag pahinga kana in two days lang may pupuntahan agad tayo. Sabi ko sa kanya. Grabe di talaga nawawala ang tingin ko sa kanya para talaga siyang diyosa.. Hayst grabe anu na ba tong nararamdaman ko.
"Ok love" At pumasok na siya sa kwarto niya.
****
Umaga na ng magising ako di muna ako tumayo sa higaan ko kinuha ko agad ang salamin sa gilid ng kama ko.
"Grabe ang ganda mo na ngayon Mirre para kang dyosa kaya Watch out sa lahat ng umapi sakin magkikita kita rin tayo." Bulalas ko ng may kumatok sakin nag tulog tulugan lang muna ako."Love?! Ready na ang b'fast. Ayy tulog pa siya? Tiningnan ko siya habang natutulog. Hinawi ko ang buhok niya na nakadantay sa pisnge niya. You look beautiful love" At hinalikan niya ako sa buhok ko. At narinig ko nalang na sinarado niya ang pinto ng kwarto ko. Bigla akong tumayo at nag tatatalon sa kama ko grabe kinikilig ako parang mahal ko na ata siya pero hindi pwede ayaw niya ng commitment.
Bumaba na ako ng hagdan para kumain nakita ko naman siyang abala sa pag aayos ng lamesa.
BINABASA MO ANG
"FAME"
Romance(SPG) Bawal magbasa ang VIRGIN for Adults only Ako si Mirre,Isa akung napaka pangit na babae,nasa akin na daw lahat ng kamalasan at kapangitan..Sabi nga ng iba baka engkanto raw ang tatay ko,pero isang pangyayari ang nagpabago sa buhay ko. Nang duma...