CHAPTER 25

1.9K 23 0
                                    


Third Person POV:

Boring sa condo ko ng maisipan kong mag joging.Sa kakahuyan talaga ang spot ko pag nag jojogg dahil peaceful siya puro kulilig lang ang maririnig mo. Takbo lang ako ng takbo hanggang sa mapagod ako huminto muna ako para magpahinga ng may narinig akong sumisigaw tinanggal ko ang earphone ko pero wala na akong narinig ibabalik ko na sana ng may sumigaw nanaman sinundan ko kung saan nanggagaling ang sigaw pag silip ko nakita ko ang isang lalaki na nakapatong sa napaka gandang binibini habang ang dalawa naman hinahawakan ang magkabila niyang kamay.
"Holy Shit" Bulalas ko. Pagtingin ko sinuntok niya ang tiyan ng babae kaya dun na ako lumabas.

"Let her go" Sabi ko.

Pagtingin ko sa babae masiyado siyang familiar sakin pero hindi ko lang muna inisip yun bagkos pinaulanan ko agad ng suntok ang lalaking nakadagan sa kanya hanggang sa natumba siya tinandyakan ko naman sa tiyan ang isa at ang isa naman hinawakan ko ang leeg at pinilipit ko hangang sa mawalan siya ng ulirat tumayo ang lalaking nakadagan sa babae kaya sumugod ako at hinawakan ko ang ang leeg niya at pilit kong sinasakal siya, nagpupumiglas naman siya pero ginamit ko ang buo kong lakas para di siya makawala.

"Pag magsumbong kayo sa nag utos sa  inyo babalikan ko kayo ipapapatay ko kayong tatlo sa mga tauhan ko. Wag na kayong magpakita sakin. Maliwanag ba?" Sabi ko sa kanya at tinulak ko siya sa mga damu hinubad ko naman ang shirt ko para isuot sa babaeng nawalan ng ulirat. Naalala ko na siya. Siya ang babaeng na meet ko na hindi na nawala sa isipan ko grabe ang ganda ganda niya talaga. Binuhat ko siya at isinakay sa kotse kong nakaparada malapit lang sa pinangyarihan.

----------------------

Nagising ako na puro puti ang nakikita ko.
"Nasa langit na ba ako? Please lord ibalik mo na ako sa lupa. I'm not yet ready" Usap ko sa sarili.
May nakita akong nakatalikod sakin na naka tanaw sa bintana habang umiinom ng coffee.

"Where am i ?" Tanong ko sa lalaki na napalingon naman sakin.
"Lance?? Diba kayo ang nagpa gahasa sakin? P-pero bakit moko tinulungan" Tanong ko sa kanya.

"As i said i'm not Lance. I'm Ryan Dale. Lance twin brother" Pakilala niya.

"Well ok Ryan tnx for saving me. I'm Gracie Wiekins" Pakilala ko.

"Nice meeting you Gracie. San ka pala nakatira para mahatid na kita" Tanong niya.

"No it's ok. Mag taxi na lang ako"Sabi ko.

"I insist. I take you home" Sabi niya.

"Ok kung mapilit ka" Sabi ko.

Ryan's POV

Pauwi na ako sa bahay tapos ko nang maihatid si Gracie. She's perfect her face,skin,eyes,nose,lips even her hair i think i fall inlove with her marami segurong galit at sabik sa kanya dahil sa angkin niyang ganda but don't worry Gracie i'm here to care and protect you even that Lance malaman ko lang na siya talaga ang may pakana nito mapapatay ko siya dapat nga matagal ko na siyang pinatay kung di lang dahil kay mama. "Liligawan kita Gracie and i promise you hindi ka masasaktan".

__________________

Nang gagalaiti ako sa galit sa ginawa ni Olga at Lance. Iwon't forgive them sa ginawa nilang ito. Hindi sana ako papasok ngayon kong di lang nang gagalaiti tong kamay ko.

*****

I'm on my way to school kinalma ko ang sarili ko para sabihing hindi ako naapektuhan sa ginawa nila. Pag pasok ko sa room wala silang lahat hinanap ko kung saan silang lahat nag punta hanggang sa may nag sabi sakin na nasa field ang class namin.
"Hmmmm this is gonna be fun"  Deritso lang ako sa field hangang sa nakita ko na sila nanlaki agad ang mata ni Olga seguro hindi siya makapaniwala na buhay ako.
"Miss me Olga?" Sabi ko na naka cross arms.
"H-how?" Gulat niyang sabi.
"I know i know Olga!! Ang bobo naman ng tatlong kinuha mong ipagahasa ako. Biruin mo yun nabugbog ko seguro sa miss gay mo yun nakuhang tatlo. Sabi ko.
"W-what? What are you talking about?" Aniya.
Lumapit ako sa kanya at bigla ko siyang sinampal.
Paaaaaaaaakkkkkk

Sinampal ko siya ng pagka lakas lakas pero wala siyang nagawa kundi hawakan ang pisnge niya.

"What are you talking about miss wikiens?? Is that true miss Olga Hamerson?" Tanong ni Prof. Ramerdon.
"Yes Prof. You heared it right she plan all of this she hired 3 gay's to raped me but they didn't make it. Bakla pa naman yung kinuha kung hindi gaga tong babaeng to she's trying to ruined my life even Mirre's life. Nabigla silang lahat sa sinabi ko. I know everything what you did Olga. EVERYTHING. Biglang namutla si Olga at ang mga alipores niya.

"T-that's not true Prof. I didn't do anything wrong. Believe me try to ask them" Turo sa mga alipores niya.
Nasa amin na lahat ng atensyon sa buong field hindi na sila nagtataka na gagawin yun ni Olga dahil kilala nila itong masama.
Prove it Gracie prove it. Hindi ako ang nagpagahasa sayo beside you have no evidence para ako ang ituro mo. Sabi pa niya.

"Oh realy?! Of course Olga i'll give you all proof at nasakin na lahat yun. You pay for this" Aalis na sana ako ng may maisip nanaman ako.
Wait i forgot.

Paaaaaaaakkkkk

"Ang tigas ha!! Ang kapal talaga ng mukha mo" Sabi ko.
At binulungan ko pa siya habang nang gagalaiti sa galit sakin.
--Wait for your punishment--
At nilisan ko na ang lugar.
Palabas na ako ng field ng may mabangga ako.

--auch!! Tumingin ka naman sa dinadaanan mo... Ikaw?!----



"FAME"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon