“Nàng không làm sao?” Hách Liên Bá Thiên nghe thấy nàng nói thế, đột nhiên trong lòng có chút không nguyện tin tưởng.
Hắn cảm thấy, nếu là nàng làm, nàng sẽ không có ngữ khí như vậy.
“Ta không làm.” Khinh Tuyết nhẹ nhàng cười nói, đã biết rõ hắn sẽ không tin tưởng, nàng vẫn nói.
“Nàng thực sự cho rằng trẫm là một tên hôn quân sao? Sự thật đã sờ sờ ra trước mắt thế này, vẫn muốn gạt trẫm!” Nghe được câu trả lời của nàng, Hách Liên Bá Thiên chỉ cảm thấy lửa giận bùng lên.
Hắn muốn nghe nàng giải thích, muốn tìm cớ che mờ hai mắt của chính mình, nhưng chính sự minh mẫn của hắn, lại buộc hắn chẳng thể lừa mình dối người.
Trong lúc nhất thời, hắn chỉ cảm thấy trái tim đau đớn nhức nhối.
“Hoàng thượng, có lẽ Tuyết Phi chỉ là nhất thời bị nỗi đau mất con dẫn đến căm hận mà mất đi lý trí, cho rằng chuyện gặp gấu trong hoàng viên là thần thiếp chủ mưu, thế nên mới có chuyện như ngày hôm nay.” Kẻ đang đứng sau lưng Hách Liên Bá Thiên là Hoa Phi nở một nụ cười đắc ý, đột nhiên tiến thêm một bước, vài phần ung dung, vài phần rộng lượng.
Khinh Tuyết nghe thấy thế, phẫn hận nhìn cô ta: “Trữ Như Hoa, ngươi quả là lợi hại, lần này ta thua, ta chỉ oán chính mình không đủ cẩn thận! Nhưng ta tin, ngươi nhất định sẽ gặp báo ứng.”
“Tuyết Phi muội muội, việc muội gặp gấu, quả thật là không liên quan đến ta mà! Muội thật sự đã hiểu lầm ta rồi!” Hoa Phi nghe thấy nàng nói thế, liền ra vẻ vô cùng đáng thương vô tội, vội vàng biện giải.
Khinh Tuyết không thèm liếc mắt đến cô ta lấy một cái, cũng không trả lời cô ta.
Nàng biết, giờ phút này, có nói thế nào, cũng không có ai tin tưởng nàng.
Trữ Như Hoa thấy Khinh Tuyết không trả lời, vì thế quay sang Hách Liên Bá Thiên: “Hoàng thượng, thật sự không phải thần thiếp chủ mưu, mong Hoàng thượng điều tra rõ ràng, trả lại sự trong sạch cho thần thiếp.”
“Như Hoa, nàng không cần nói gì hết, trẫm tin tưởng nàng không phải người như vậy.” Hách Liên Bá Thiên nghe thấy Hoa Phi nói thế, lên tiếng trả lời.
Khinh Tuyết nghe được lời Hách Liên Bá Thiên nói, nhếch môi cười mà như không cười.
Cô ta không cần nói gì hết, hắn liền tin cô ta ngay lập tức.
Chung quy, tình cảm giữa nàng và Hách Liên Bá Thiên, chẳng qua chỉ là quan hệ giữa một đế vương và một phi tử bình thường, chẳng có gì khác biệt.
Nàng thở dài, trăng đêm nay sao đẹp vậy, nhưng lại quá thê lương.
Vầng trăng cũng đang thở than vì nàng chăng?
Hách Liên Trường Phong đứng một bên, nhìn bộ dạng thất thần mất hết ý chí của nàng, bỗng nhiên cảm thấy rất sợ hãi, chỉ sợ nàng sẽ biến mất từ đây. Nhưng Hoàng thượng còn đứng đó, hắn không dám làm bừa.
Vì thế chỉ nói: “Hoàng thượng, theo thần thấy, chuyện này vẫn cần được kiểm chứng một phen, vị tất đã là lỗi của Tuyết Phi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tẩm Quân - Nguyệt Sinh
General FictionVì báo thù, nàng không thể không hạ quyết tâm. Lâu Khinh Tuyết chậm rãi rút đi tấm áo voan mỏng như cánh ve, chỉ còn lại yếm màu hồng phấn thêu hoa hợp hoan, không do dự đi tới giường lớn, đến trước mặt nam tử như yêu như ma, vô tình ngoan tuyệt, bộ...