Chương 107: Tra tấn

2.5K 36 0
                                    

Lúc đó, Lưu công công đi đến, tươi cười: “Nô tài tham kiến Tuyết Phi nương nương!”

“Lưu công công miễn lễ!” Khinh Tuyết cười khẽ, nhưng vẫn không ngừng trừng mắt với Lâu Cương Nghị, nàng chỉ cảm thấy rất hận. Lâu Cương Nghị, vì sao đến giờ phút này rồi, ông còn có thể đối xử như vậy với người từng hết lòng yêu ông, từng hết lòng nghĩ cho ông chứ!

“Tuyết Phi nương nương, nô tài tới truyền khẩu dụ của Hoàng Thượng.” Lưu công công cười tủm tỉm nói.

Khinh Tuyết gật đầu: “Không biết Hoàng Thượng có thánh dụ gì?”

“Hoàng Thượng nói, về phần hai phạm nhân Lâu Cương Nghị và Lâm Thành Ngọc, giao cho Tuyết Phi nương nương toàn quyền xử lý, muốn thả hay giết, giết như thế nào tùy nương nương định đoạt.” Lưu công công nói dứt lời lại cười.

Đối với Khinh Tuyết, ông ấy thật sự cảm thấy kính sợ.

Thánh sủng như thế là điều chưa từng có tiền lệ, có lẽ sau này cũng không lặp lại lần nữa.

Nghe thánh dụ đấy, Khinh Tuyết chỉ cảm thấy lòng càng thêm nặng nề, thánh sủng đã đến mức tối đa, tương đương việc trao hết quyền lợi cho nàng.

Về phần Lâu Cương Nghị, vừa nghe xong mặt ông ta liền trắng bệch ra, há hốc mồm suốt nửa ngày mà không nói được tiếng nào.

Muốn gọi nàng, nhưng lại không biết phải xưng hô thế nào.

Bởi vì Khinh Tuyết nói rất đúng, nàng thật sự được di truyền sự vô tình.

Ông ta nhìn thấy rất rõ ràng, trong đôi mắt nàng, không có nổi nửa tia tình cảm.

Khinh Tuyết quay đầu, không nhìn Lâu Cương Nghị nữa, ngữ khí bình tĩnh, lạnh như băng sương: “Phiền trưởng ngục đại nhân giải cả Lâm Thành Ngọc đến đây!”

Trưởng ngục vừa nghe liền gật đầu, rồi sau đó đi ra ngoài.

Lâu Cương Nghị nhìn thấy tình hình đã đến nước này, rốt cục cũng biết sợ hãi, nét mặt co rúm lại, dường như già thêm cả chục tuổi chỉ trong một giây ngắn ngủi, bao khí chất ổn định vững chãi như bốc hơi hết lượt.

Chung quy vẫn là kẻ tham sống sợ chết, thời điểm thật sự phải đứng trên ranh giới sinh tử, rốt cục cũng bắt đầu sợ hãi.

Ông ta nghiêm mặt dù sắc mặt đã chuyển màu xanh tái, nhìn Khinh Tuyết, chậm rãi nói: “Tuyết Nhi, chẳng lẽ, con thật sự không thừa nhận quan hệ cha con ta sao?”

Khoảnh khắc Khinh Tuyết nghe được hai chữ ‘Tuyết Nhi’, nhãn thần nàng đóng băng, ngập tràn thù hận, trước khi mẫu thân tạ thế, đây cách ông ta gọi nàng mà nàng yêu thích nhất.

Người cha cao lớn mà nhân từ, phong thái nho nhã bất phàm mà nàng vẫn rất mực tự hào.

Nhưng … tất cả đã tan biến theo cái chết của mẫu thân vì sự vô tình của ông ta.

Nghe hai chữ đó, nàng chỉ cảm thấy hận chồng chất hơn.

Nàng quay người, trừng mắt: “Lớn mật! Ai cho phép ngươi gọi tục danh của bản cung!”

Tẩm Quân - Nguyệt SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ