Chương 105: Thay nàng báo thù (1)

1.9K 24 0
                                    

Trên đại điện, văn võ bá quan nghiêm túc đứng đợi, ai nấy đều có vẻ mặt hết sức nghiêm trọng.

Chuyện tối hôm qua Hách Liên Bá Thiên vẫn ngủ tại Hải Đường Cung như bao nhiêu đêm trước, tất cả mọi người đều đã biết, thế nên mới có vẻ mặt nghiêm trọng như thế, chuyện Khinh Tuyết có phải gian tế hay không, vốn dĩ sẽ không trở thành một vấn đề trọng đại thế này.

Nhưng bởi vì Hách Liên Bá Thiên dành cho Khinh Tuyết sự sủng ái không tầm thường, thế nên với toàn bộ Nhật Liệt Quốc mà nói, đây là một vấn đề rất trọng đại.

Hách Liên Bá Thiên ngồi trên chính điện, chờ các quan viên hành lễ xong quay sang Lưu công công nói: "Đem Chu Uyển Bích áp giải lên điện!"

Mọi người có chút kỳ quái, đồng loạt dồn ánh mắt về phía Hách Liên Bá Thiên, không rõ tại sao việc đầu tiên hắn làm khi thượng triều hôm nay lại là áp giải Chu Uyển Bích lên điện.

Đối với cái tên Chu Uyển Bích, bọn họ cũng không xa lạ.

Dù sao cũng là chuyện liên quan đến quốc gia đại sự của Nhật Liệt Quốc, đối với hai cống nữ duy nhất được giữ lại trong cung, bọn họ đều có thái độ rất nhạy cảm.

Hai thị vệ áp giải Chu Uyển Bích lên điện.

Hách Liên Bá Thiên nhíu mày nhìn, ánh mắt có chút hung ác, nhìn Chu Uyển Bích quỳ xuống, hắn trầm giọng nói: "Chu Uyển Bích, ngươi đã biết tội chưa!"

Chu Uyển Bích có vẻ rất bình tĩnh, trưng ra vẻ mặt khó hiểu ngẩng đầu lên: "Hoàng thượng.... Thần thiếp không biết ngài đang nói điều gì, thần thiếp nào có phạm phải tội lỗi gì? Ngài lại đột nhiên cho người áp giải thần thiếp lên điện."

"Ngươi còn muốn giả vờ cho tới khi nào?" Hách Liên Bá Thiên lạnh lùng nói, ngữ khí thâm trầm.

Chu Uyển Bích vẫn có vẻ rất vô tội: "Hoàng thượng, thần thiếp không hiểu ngài đang nói gì, nhưng thần thiếp không hề giả vờ.... Lòng trung thành của thần thiếp đối với Hoàng thượng, Hoàng thượng rõ hơn ai hết."

Thật đơn thuần, thật vô tội, vẫn trầm tĩnh dịu dàng, mà không mảy may sợ hãi.

"Trẫm đã điều tra ra, ngươi mới là gian tế thực sự do Tề Dương Quốc đưa đến!" Hách Liên Bá Thiên trầm giọng nói, ném cho Chu Uyển Bích những ánh nhìn lạnh như băng đá, khí phách vương giả.

Bá quan văn võ vừa nghe đồng loạt ồ lên.

Vấn đề nhạy cảm này, chỉ sợ đã khiến không ít người mất ngủ đêm qua, lúc này nghe Hoàng thượng nói Chu Uyển Bích mới là gian tế, sao có thể không kinh hãi.

Về phần Chu Uyển Bích, cô ta vẫn bình tĩnh nhìn hắn, không lộ chút kinh hoàng nào.

Quả là một gian tế hiếm có khó tìm, không chút sợ hãi, bình tĩnh ứng đối, vĩnh viễn dịu dàng.

Chỉ trong nháy mắt, đầu Chu Uyển Bích đã xẹt qua rất nhiều ý niệm, nhưng mỗi một ý niệm đều là phải làm thế nào để bình tĩnh vượt qua chuyện này.

Chỉ cần không có chứng cứ thuyết phục, cô ta quyết không thừa nhận.

Ngước đầu, cô ta nói rành mạch với vẻ đau khổ: "Thần thiếp biết Hoàng thượng yêu Tuyết Phi tỷ tỷ, không đành lòng nhìn Tuyết Phi tỷ tỷ phải chết, thế nên muốn lấy thần thiếp ra chết thay Tuyết Phi tỷ tỷ... Nhưng mà... Nhưng mà Hoàng thượng... làm như vậy có công bằng với thần thiếp không? ... Thần thiếp cam tâm tình nguyện chết vì Hoàng thượng, quyết không oán hận, nhưng chết như thế này.... Thần thiếp. . . . . Thần thiếp....."

Tẩm Quân - Nguyệt SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ