Chương 89: Hết điên

1.7K 21 1
                                    

Trong Hoa Ngọc Cung, Trữ Như Hoa lộng lẫy với bộ cung phục màu lam, nổi bật trên váy là bông mẫu đơn được thêu rất tinh xảo đẹp mắt. Cô ta vỗ vỗ tay lên trán, nhìn cung nữ đang quỳ trước mặt.

“Rốt cục là Tuyết Phi có điên hay không?” Đêm qua, Linh Phi đã qua đây, nói là Lâu Khinh Tuyết không điên, cô ta đang giả điên.

Tuy ngày đó Hoa Phi cũng cảm thấy Lâu Khinh Tuyết không giống điên thật, nhưng đã nhiều ngày như thế, cung nữ giám thị vẫn không phát hiện ra Lâu Khinh Tuyết có bất cứ hành động dị thường nào.

Dù thế nào đây cũng là một việc trọng đại, Hoa Phi không thể không lưu tâm.

“Nhất định là cô ta điên rồi! Hoa Phi nương nương, người không biết đấy thôi, buổi sáng hôm nay, Chu Thái y nói tìm được bài thuốc cổ truyền, châm cứu trị liệu cho cô ta, sau khi trị liệu xong cô ta liền phát điên, cầm ngân châm gặp ai đâm người nấy, không những nô tỳ bị đâm, ngay cả Chu Thái y kia cũng dính đòn!” Cung nữ kia nói.

“Ồ, bài thuốc cổ truyền cơ đấy, tình hình sau khi châm cứu xong thế nào?” Hoa Phi hỏi. Cô ta chỉ quan tâm tình hình Lâu Khinh Tuyết, những chuyện khác không có hứng thú.

Cung nữ kia lắc đầu: “Căn bản là vô dụng, Thái y kia một mực lẩm bẩm theo lý mà nói thì phải có hiệu quả mới đúng, rõ ràng đã đúng bệnh hốt thuốc, nhưng nào ai hay một chút tiến triển cũng không có. Theo nô tỳ thấy, Chu Thái y kia bó tay thật rồi!”

Hoa Phi nghe thế, khẽ nhếch môi cười.

Đúng bệnh hốt thuốc.

Cái gì gọi là “đúng bệnh hốt thuốc” chứ?

Lâu Khinh Tuyết là trúng độc Mạn đà la hoa, căn bản không phải do sốt cao dẫn đến mất trí.

Lâu Khinh Tuyết ah Lâu Khinh Tuyết, xem ra, ngươi hoàn toàn vô vọng rồi.

“Tốt lắm, chuyện này bản cung đã biết, tiếp tục thám thính tình huống cho bản cung, ngươi lui xuống lãnh thưởng đi!” Hoa Phi nhẹ nhàng xoắn một lọn tóc, nói.

Đôi mắt cô ta lóe một tia sáng hung ác tàn nhẫn trong một khoảnh khắc ngắn ngủi.

Linh Phi, ngươi dám vọng tưởng khiến ta sập bẫy!

Nhìn cung nữ kia lui xuống rồi, cung nữ đứng bên cạnh Hoa Phi lên tiếng: “Nương nương, xem ra Linh Phi muốn lừa nương nương mắc mưu, khiến nương nương đi động thủ, sau đó cô ta làm ngư ông đắc lợi.”

“Giang Uyển Nhu muốn đấu với ta, cô ta còn non lắm, chỉ dựa vào chút bản lĩnh đó của cô ta, có thể làm được trò trống gì chứ!” Hoa Phi nhếch môi cười.

Rồi lại nói: “Ngươi đi thông tri cho Linh Phi, nhắn cô ta, vào lúc lâm triều ngày mai, đến Hải Đường Cung chờ ta, bản cung muốn cô ta phải lộ nguyên hình!”

“Dạ, nô tỳ đi làm ngay.” Cung nữ kia đáp.

Hoa Phi vỗ về lên những ngón tay ngọc ngà sơn đỏ, cười thật đắc ý.

Hậu cung này, ai cũng đừng nghĩ đến chuyện tranh giành với cô ta.

Bất luận là kẻ nào, cũng chỉ có đường chết.

Tẩm Quân - Nguyệt SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ