Trong Hải Đường Cung.
Nữ tử xinh đẹp tựa thiên tiên, da trắng như tuyết, mặt mày như họa, trong sắc thu lá vàng rơi, cung phục màu hồng nhạt nàng mặc trở nên nổi bật lạ kỳ.
Trái ngang ở chỗ, nữ tử đẹp như tiên đấy, lại si ngốc nhìn bốn phía, bộ dạng mờ mịt vô thần.
Nàng đưa tay túm lấy một cành hoa quế, ngồi trên tảng đá cẩm thạch trắng, như một đứa trẻ con, vừa cười vừa đếm hoa: “Một đóa… Hai đóa… Ba đóa… Hì hì…”
Bộ dạng nàng ngây ngốc, ai nhìn thấy cũng phải thở dài một tiếng.
Ngọc cô cô đứng ở cửa, nhãn thần lạnh băng, nhìn nàng chăm chú thật lâu, cô ta phải xác nhận là Khinh Tuyết đã phát điên thật sự, nếu không, không chỉ Hoa Phi bị tội, cô ta chỉ sợ bản thân cũng không tránh được tai kiếp.
Nhưng nhìn qua, cũng không giống là giả.
Miệng cô ta khẽ cong lên rất giống như cười đắc ý.
Rồi sau đó cô ta chậm rãi đi về phía trước, trên tay là một đĩa quế hoa cao, quế hoa cao này là cô ta cố ý vào bếp làm, trên mặt quế hoa cao rắc đầy muối, bất luận là kẻ nào, chỉ cần ăn một miếng sẽ phải nhổ ra ngay lập tức.
Mặc kệ như thế nào, cô ta vẫn phải thử Lâu Khinh Tuyết một phen.
“Tuyết Phi nương nương, nô tỳ làm cho ngài quế hoa cao mà ngài thích ăn nhất, ngài mau ăn đi!” Cô ta cười nói, đưa miếng quế hoa cao đến trước mặt Khinh Tuyết.
Khinh Tuyết buông chùm hoa quế trong tay xuống, rồi sau đó nhìn đĩa quế hoa cao, nở nụ cười rực rỡ như pháo hoa: “Cao, cao, quế hoa cao!”
Dứt lời liền văng cành hoa quế đang dính đầy đất cát, bao đất cát dính hết lên quế hoa cao.
Thế nhưng nàng còn vỗ tay ha ha nở nụ cười: “Ha ha ha ha, quế hoa cao!”
Nói xong cầm lấy miếng quế cao hoa, cắn một miếng, rồi sau đó thừa dịp Ngọc cô cô chưa chuẩn bị kịp, bổ nhào lên người cô ta, dùng sức nhét miếng quế hoa cao vào mồm cô ta: “Ăn… Ngươi cũng ăn… Ăn ngon ăn ngon cao cao…”
Ngọc cô cô không nghĩ ra được nàng sẽ làm thế, không đề phòng kịp, nuốt ngay một mẩu quế hoa cao xuống. Mặt cô ta liền hiện vẻ kinh hoàng, dùng sức đẩy ngã Khinh Tuyết.
Khinh Tuyết bị cô ta đẩy, ‘Oa’ một tiếng rồi khóc lên: “Ngươi… Ngươi đẩy ta đau quá… Đau quá…”
“Ta…” Ngọc cô cô vừa nghe liền hoảng hốt, dù sao cô ta cũng chỉ muốn thăm dò xem nàng điên thật hay không, không ngờ là gặp phải những việc này.
Dù sao đi nữa, hiện tại Hoàng thượng vẫn chưa tuyệt tình với Lâu Khinh Tuyết
Vì thế cô ta nhanh chóng tiến đến lấy lòng: “Tuyết Phi nương nương không khóc không khóc, ăn quế hoa cao sẽ không đau nữa!”
“Ăn sẽ không đau?” Khinh Tuyết đơn thuần si ngốc nhìn cô ta hỏi.
Ngọc cô cô gật đầu.
Khinh Tuyết cầm hai miếng quế hoa cao lớn ăn, dáng vẻ rất ngon lành.
Bánh điểm tâm kia tuy là quế hoa cao, nhưng lại mặn, hơn nữa còn rắc rất nhiều muối lên mặt trên, mặn đến nỗi nàng ăn thấy thật khổ sở, nhưng nàng vẫn ăn thật ngon lành, như thể hoàn toàn không hay biết bánh điểm tâm này rất mặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tẩm Quân - Nguyệt Sinh
Ficción GeneralVì báo thù, nàng không thể không hạ quyết tâm. Lâu Khinh Tuyết chậm rãi rút đi tấm áo voan mỏng như cánh ve, chỉ còn lại yếm màu hồng phấn thêu hoa hợp hoan, không do dự đi tới giường lớn, đến trước mặt nam tử như yêu như ma, vô tình ngoan tuyệt, bộ...