“Đúng là trẫm có nói như thế.” Hách Liên Bá Thiên liếc nhìn ông ta một cái, khi mọi người tưởng rằng Hách Liên Bá Thiên sẽ thả ông ta thật.
Hách Liên Bá Thiên Nhãn đột nhiên nheo mắt, nhãn thần toát lên sự lạnh lùng sát khí: “Nhưng ngươi đã chứng minh được sao? Chỉ là một mẩu giấy con con, có thể chứng minh điều gì? Ngươi coi trẫm là cái gì, chẳng qua chỉ là một mẩu giấy, nếu có kẻ nào ném vào Minh Dương Cung của trẫm, có phải thế là kết luận được trẫm chính là gian tế?”
Hách Liên Bá Thiên không phát uy thì thôi, hễ phát uy thì thật dọa người.
Biểu tình lạnh lùng, khí thế khát máu, đằng đằng sát khí, khiến ai nấy không rét mà run.
Lời này của hắn rõ ràng là che chở cho Khinh Tuyết. Các quan đi theo đã nhìn ra điều đó, không ai lời ra tiếng vào nữa.
Không nói đến chuyện lời Hách Liên Bá Thiên nói rất hợp tình hợp lý, cho dù không hợp tình hợp lý, hắn trời sinh thô bạo, sẽ không chấp nhận cho kẻ khác bàn cãi nửa lời.
Biểu tình của hắn nói lên một cách rõ ràng rằng, chuyện này, hắn sẽ không bỏ qua dễ dàng, thế nên kẻ nào cũng đừng nhúng mũi can thiệp.
Nhưng Lâu Cương Nghị không thể buông xuôi.
Bởi vì ông ta biết rõ bốn chữ “đêm dài lắm mộng”, nếu lúc này còn không thoát hiểm, sớm muộn gì cũng rơi đầu, Hách Liên Bá Thiên thiên vị Khinh Tuyết là chuyện không có gì để bàn cãi.
Ông ta ngẩng đầu lên, nói rành mạch: “Vẫn nghe nói Quốc chủ Nhật Liệt Quốc là một người sáng suốt, khí phách hào vân, nhất ngôn cửu đỉnh, tại sao hôm nay cứ hết lần này đến lần khác làm khó thần! Nếu người đã đồng ý thì nên thả thần về nước, hơn nữa thần thân là sứ thần Tề Dương Quốc, người làm thế này thật là mang tiếng!”
Lâu Cương Nghị chọn cách được ăn cả ngã về không, thử xem xem liệu Hách Liên Bá Thiên có thể bất chấp thể diện mà xử lý ông ta không.
Ông ta làm thế thật quá coi thường Hách Liên Bá Thiên, tuy Hách Liên Bá Thiên ngông nghêng ngang ngược, nhưng lại là một kẻ trí dũng song toàn, hắn sao có thể chịu thua chỉ vì hai ba câu khích tướng!
Hơn nữa hắn đã đáp ứng Khinh Tuyết sẽ báo thù hộ nàng, trong lúc mọi chuyện còn chưa trắng đen rõ ràng, hắn nhất định sẽ không tha cho Lâu Cương Nghị.
Hơn nữa đáy lòng hắn rất hiểu, dù chuyện đã điều tra tỏ tường, hắn cũng không bỏ qua cho Lâu Cương Nghị, có lẽ hắn sẽ xử tội Khinh Tuyết, nhưng hắn vẫn sẽ báo thù hộ nàng.
Khi nhìn thấy từng vết sẹo trên lưng nàng, nhớ tới ánh mắt đau xót thất thần của nàng, hắn đã hạ quyết tâm sẽ làm đến cùng.
Lâu Cương Nghị, nhất định không thể bước chân ra khỏi Nhật Liệt Quốc.
“Ý của ngươi là nói trẫm không phải là một người sáng suốt?” Hách Liên Bá Thiên bỗng nhiên quát lên một tiếng, vẻ mặt nhuốm đầy sát khí.
Ngay cả bá quan văn võ đã chứng kiến cảnh hắn nổi cơn thịnh nộ nhiều lần giờ cũng cấm khẩu, trong lúc nhất thời, toàn bộ Hải Đường Cung yên lặng như tờ, không chút âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tẩm Quân - Nguyệt Sinh
BeletrieVì báo thù, nàng không thể không hạ quyết tâm. Lâu Khinh Tuyết chậm rãi rút đi tấm áo voan mỏng như cánh ve, chỉ còn lại yếm màu hồng phấn thêu hoa hợp hoan, không do dự đi tới giường lớn, đến trước mặt nam tử như yêu như ma, vô tình ngoan tuyệt, bộ...