Chương 85: Phát điên (1)

1.9K 27 0
                                    

“Ngươi có thể chữa khỏi cho nàng chứ?” Hách Liên Trường Phong hỏi, ánh mắt cứng cỏi, nhìn Chu Đãi với vẻ căng thẳng.

Chu Đãi liếc mắt nhìn hắn một cái, Hách Liên Trường Phong thế này thật khiến Chu Đãi cảm thấy kỳ quái, ánh mắt căng thẳng khẩn trương, không khó để đoán ra, Hách Liên Trường Phong có tình cảm gì với nàng.

Dám liều lĩnh như thế, xem ra là trúng độc sâu lắm rồi.

Quả nhiên, nữ nhân đều là họa thủy, nhất là tuyệt đại mỹ nhân thế này, mặc dù chỉ là vô tình hại người, nhưng vẫn có thể khiến người khác phải mất mạng vì nàng. Hách Liên Trường Phong thật may mắn mới gặp Chu Đãi hắn đêm nay.

Chu Đãi hắn chưa bao giờ thích xen vào việc của người khác, chỉ cần biết bản thân có muốn làm hay không.

Nếu không may gặp trúng đám Thái y cổ hủ kia, với hành vi vừa nãy của Hách Liên Trường Phong, quá đủ để phán Hách Liên Trường Phong vào trọng tội.

“Không cần nói đến chuyện vì rơi xuống nước mà dư độc phát tác, độc chưa vào phế phủ, cho dù độc đã vào đến tim phổi, ta cũng có thể chữa khỏi cho nàng.” Chu Đãi nói.

Rồi sau đó tự tay lấy từ trong hòm thuốc một bình màu tím, thêm hai viên thuốc màu đen, rồi sau đó nhẹ nhàng đỡ nàng lên, từ từ ấn viên thuốc vào trong miệng nàng, rồi sau đó khẽ vỗ lên lưng nàng mấy lần, viên thuốc từ từ trôi xuống dạ dày.

Hắn lại nhẹ nhàng đặt nàng xuống.

Sau đó cầm lấy một cây ngân châm, nhẹ nhàng đâm vào huyệt trên tay nàng, sau đó châm tiếp vào mấy đại huyệt khác, rồi lẳng lặng ngồi xuống một bên.

Chu Đãi nói: “Thể chất của nàng quá kém, lại thêm sốt cao, nếu dùng thuốc giải độc, sẽ rất mất thời gian, chỉ sợ cơn sốt sẽ khiến thần trí nàng càng thêm mê man, chỉ có thể dùng cách ép máu độc ra ngoài, dùng cách đấy, còn có thể hạ sốt luôn, hơn nữa ta sẽ dùng giải độc hoàn dồn độc tố trong người nàng lại, sau đó dùng phương pháp châm cứu ép ra ngoài, chỉ cần ép máu độc ra ngoài hết, tình hình nàng sẽ không đáng ngại nữa.” Chu Đãi nhẹ nhàng đóng hòm thuốc, nói.

Sau đó ngẩng đầu nhìn Hách Liên Trường Phong, hỏi: “Rốt cục là nàng đã gặp phải chuyện gì? Sao lại đến nông nỗi này?”

Hách Liên Trường Phong nhìn hắn một cái, không có ý định nói với hắn.

Chu Đãi chỉ cười, chẳng hề để ý: “Nếu ta đã theo ngươi tới đây, hẳn là nên cho ta biết ít nhiều chuyện đã xảy ra, hơn nữa ngươi không cần lo lắng gì hết, nếu ta có lòng muốn tố cáo, ngươi và nàng đã bị định tội xong xuôi rồi.”

Chu Đãi vừa nói vừa chỉ vào Khinh Tuyết.

Hách Liên Trường Phong nhìn hắn một cái, cho là hắn lo lắng vì bị liên lụy, vì thế nói: “Không phải ta lo lắng ngươi sẽ đi mật báo, từ thời điểm ta tìm đến ngươi, ta đã không lo lắng chuyện đấy. Nhưng việc này, ngươi càng biết nhiều chỉ càng thêm bất lợi, hơn nữa ngươi cũng không cần lo lắng, việc ngươi chữa bệnh cho Tuyết Phi, sẽ không liên lụy đến ngươi, nếu bị người khác phát hiện, ngươi cứ nói là ta đã ép buộc ngươi tới.”

Tẩm Quân - Nguyệt SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ