Chương 97: An ủi

1.4K 20 1
                                    

Về phần Hách Liên Bá Thiên, tuy truyền đến bên giường bốn cô thị nữ, nhưng hoàn toàn không phát sinh chuyện gì.

Mãi đến tận canh ba hắn mới chịu rời khỏi Ngự thư phòng, vẻ mặt mỏi mệt không lời nào diễn tả. Đi vào phòng ngủ, không nói lời nào, đặt lưng liền ngủ.

“Hoàng Thượng!”

“Hoàng Thượng!”

Bốn thị nữ trên giường cất chất giọng ngọt ngấy tận xương, hai cánh tay mềm mại không xương bò trên người hắn, chạm đến từng bộ phận mẫn cảm.

Trước khi hầu hạ các thị nữ đều đã được huấn luyện, tuy vẫn là xử nữ, nhưng người nào cũng biết rõ phải làm thế nào mới có thể lấy lòng đàn ông.

Nhưng cách châm lửa nhanh chóng của ngày xưa, suốt một đêm này, hoàn toàn không có tác dụng.

Hách Liên Bá Thiên chỉ nặng nề nằm đó.

Hắn phát hiện, bản thân hoàn toàn không thích sự đụng chạm của những cô gái này, bao cảm xúc mãnh liệt của dĩ vãng, một chút cũng không còn.

Trong đầu hắn, chỉ có hình ảnh nữ tử thuần khiết mà lạnh lùng trong tấm áo trắng như tuyết kia.

Càng nghĩ lại càng phẫn nộ.

Hắn không nên nghĩ đến nàng. Nàng là điểm yếu chết người.

Hắn đưa tay kéo một thị nữ rồi xoay người đè lên.

Nhưng đến khi nhìn đến khuôn mặt cô thị nữ kia, hắn lại ngừng lại, bởi vì, hắn chẳng có chút cảm xúc nào.

Không thể ngờ hắn hoàn toàn cưỡng lại những tấm thân mời gọi trước mắt.

Chỉ nhớ nhung có một tấm thân mảnh mai kia.

Đẩy mạnh người thị nữ ra, hắn tự ngồi dậy.

Các thị nữ ngơ ngác, vừa định tiến tới khiêu gợi, Hách Liên Bá Thiên đã ném cho họ những cái nhìn sắc lạnh.

Các thị nữ sững sờ không nói được tiếng nào.

Cả bốn thị nữ đều là người mới tiến cung, chỉ nghe nói tính tình Hách Liên Bá Thiên vô cùng thô bạo, ai dám vuốt râu hùm chứ.

Các thị nữ chỉ có thể dùng chăn gấm che lại thân thể lõa lồ của bản thân.

Vẻ mặt các cung nữ trở nên mờ mịt, tám mắt nhìn nhau, không ai có khả năng đưa ra dù chỉ là một câu trả lời.

Chỉ có thể ngơ ngác ngồi bên rìa.

Hắn lại chậm rãi nằm xuống, nhưng cũng không bảo bốn thị nữ lui ra.

Đêm nay, hắn không có ý định ở cạnh nàng. Tuy không có bất cứ bằng chứng hay manh mối gì, nhưng lòng hắn biết rõ.

Hung thủ tám phần là nàng.

Bởi vì chỉ một mình nàng có động cơ hành động.

Nếu là thị nữ hậu cung ra tay, nếu có đối phó, cũng phải đối phó với Khinh Tuyết mới đúng, sẽ không có ai đi đối phó với hai phi tử thất thế.

Nếu đặt giả thuyết là người ngoài cung làm ra chuyện này, thì hoàn toàn không có khả năng.

Muốn vào cung, rồi sau đó lại giết người, còn giấu diếm giấu vết, thực sự không có khả năng.

Tẩm Quân - Nguyệt SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ