“Về phòng ngủ đi, đêm lạnh lắm…” Ngữ khí của hắn đột nhiên trở nên rất dịu dàng tình cảm, khiến ngực Khinh Tuyết đau nhói.
Nàng ngước đầu nhìn hắn, nhưng mãi vẫn chẳng biết nói gì.
Nước mắt thi nhau tuôn rơi.
Nàng không biết, rốt cục Hách Liên Bá Thiên muốn thế nào, hắn thế này, ngữ khí dịu dàng đấy, ánh mắt nồng nàn đấy, trái ngược là nàng lại cảm thấy thật khó chịu.
Chợt nghe thấy Hách Liên Bá Thiên nói: “Trẫm mặc kệ nàng có phải gian tế của Tề Dương Quốc hay không, trẫm chỉ biết, nàng là Tuyết Phi của trẫm, là của trẫm cả đời! Yên tâm, nàng sẽ không có việc gì.”
Hắn vòng tay bế bổng nàng, đi về phía phòng ngủ.
Câu nói kiên định xuyên qua lồng ngực dày rộng của hắn, tiến sâu vào lòng nàng.
Có lẽ, tin tưởng là rất quan trọng.
Nhưng hắn có thể quyết không đổi ý, nàng không biết, tình yêu này rốt cuộc là đến mức nào.
Vì lẽ gì hắn có thể nghĩa vô phản cố (làm việc nghĩa không được chùn bước) che chở bảo vệ nàng, mà lại vì lẽ gì không chịu đặt lòng tin nơi nàng?
Nàng thở dài, trong một mối quan hệ, khả năng không có tin tưởng, chỉ có yêu không nhiều lắm, nhất lại là mối quan hệ quân vương – phi tần.
Nàng không muốn một ngày kia hai người phải dùng kế để đối phó với đối phương, tình cảnh đó thật quá mức đau khổ.
Lúc này hắn có thể tin tưởng như thế, lòng nàng đã rất cảm động.
Ít nhất giờ phút này, nàng có thể biết, hắn yêu nàng bao nhiêu.
Hắn nhẹ nhàng đặt nàng lên giường, sau đó tự mình lên giường, hành động rất bình tĩnh, giống nhau tối nay chưa từng phát sinh bất cứ chuyện bất thường nào.
Nhưng ai cũng hiểu, có một số việc, không phải ngươi làm như không biết thì tức là chuyện đó chưa từng xảy ra.
“Vì sao?” Nàng dè dặt lên tiếng, ngữ khí băn khoăn, cho thấy rõ sự rối loạn mà ngay chính bản thân nàng cũng không giải thích được.
Vì sao, ở thời điểm nàng quyết định sẽ rời xa hắn, hắn lại dụ dỗ nàng bằng niềm tin không cần căn cứ đấy?
“Vì sao cái gì?” Hắn hỏi.
Hắn hỏi vậy, Khinh Tuyết biết nói tiếp thế nào, nàng đành cười nhẹ: “Thiếp chỉ muốn hỏi, người đã đồng ý giúp thiếp báo thù, tại sao vẫn che chở cho thiếp như thế?”
“Chẳng lẽ nàng thực sự không nhìn ra” Hắn hỏi, ngữ khí nặng nề, giờ phút này, hắn hiểu hơn bao giờ hết, đối với nàng, hắn không còn chỉ có sự sủng ái xác thịt ban đầu.
Nàng đã bất tri bất giác tiến vào trái tim hắn.
Tại trái tim hắn, xây một căn phòng của riêng mình, ăn sâu bén rễ, đến mức không phải hắn muốn là có thể gạt đi được.
Hơn nữa, hắn cũng không có ý định gạt đi.
Dù có tạo thành đe dọa với tính mạng hắn cũng không quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tẩm Quân - Nguyệt Sinh
General FictionVì báo thù, nàng không thể không hạ quyết tâm. Lâu Khinh Tuyết chậm rãi rút đi tấm áo voan mỏng như cánh ve, chỉ còn lại yếm màu hồng phấn thêu hoa hợp hoan, không do dự đi tới giường lớn, đến trước mặt nam tử như yêu như ma, vô tình ngoan tuyệt, bộ...