Chương 94: Hiểu lầm

1.7K 24 2
                                    

Sáng sớm, Chu Đãi đến chẩn trị cho Khinh Tuyết, hắn liền kinh ngạc vì bị một đôi mắt sưng đỏ và một gương mặt u buồn đập vào mắt, không, nói cho chính xác thì phải là hoảng sợ mới đúng.

Hắn trợn mắt nhìn Khinh Tuyết: “Cô bị sao đấy?”

“Không sao hết!” Khinh Tuyết nhìn hắn hờ hững đáp một câu. Nàng còn biết trả lời thế nào đây, bởi vì thất vọng, nàng một đêm không ngủ, mới biến thành bộ dạng này.

Thật sự là không nói nên lời.

“Ta vẫn nghĩ Tuyết Phi nương nương là một người kiên cường, tình huống nào cũng nhẫn nhịn vượt qua rồi xoay chuyển cục diện được, không ngờ cô lại bị đả kích dễ dàng như thế! Haizzz, thật không biết rốt cục cô đã gặp phải chuyện gì?” Chu Đãi nói một lèo, nhìn như vô tình.

Nhưng thật sự là đang cổ vũ Khinh Tuyết, muốn nàng kiên cường thêm một chút, đừng gục ngã một cách dễ dàng.

Khinh Tuyết cười nhẹ: “Đúng vậy, vẫn tự nhủ phải thật kiên cường, chuyện có thế nào cũng không kích động, càng không được gục ngã dễ dàng, không ngờ lại có lúc khinh địch rồi sẩy chân. Thật nực cười.”

Nói xong nàng ngẩng đầu lên, thần sắc tươi tắn hơn rất nhiều, không tiêu cực như lúc nãy.

Là nàng tự dìm mình xuống đau thương, đáng lẽ nàng không định yêu đương ai, vô tình lại vướng lưới tình, cũng tốt, hắn vô tình đa nghi, càng khiến nàng tắt lửa lòng nhanh hơn, tương lai tránh được việc bị tổn thương quá nhiều.

“Thái y ah, y thuật của ngươi quả nhiên cao minh, chẳng những có thể trị bệnh tật trên người, còn trị được cả tâm bệnh trong lòng, thật tuyệt vời đấy!” Khinh Tuyết cười nói.

Cảm thấy tâm tình tốt hơn rất nhiều.

Tuy vẫn còn chút đau lòng, nhưng nàng nghĩ nàng có thể vượt qua được.

Đau đớn bi thương hơn chục năm cũng vượt qua được, chút tổn thương này thật quá vặt vãnh, không có chuyện gì mà Khinh Tuyết nàng không làm được.

“Đương nhiên rồi, rất nhiều bệnh sinh ra từ tâm, thân là thầy thuốc, chẳng những phải chữa lành bệnh tật, còn phải chữa lành được cả cõi lòng, nếu chỉ biết chẩn trị những triệu chứng biểu hiện bên ngoài, có đến già y thuật cũng không khá được.” Nghe được Khinh Tuyết tán dương, Chu Đãi cũng không khiêm tốn, càng kiêu ngạo buông thả, không quên ba hoa thêm mấy câu.

Khinh Tuyết trừng mắt, tên Chu Đãi này, khiêm tốn ghê cơ!

Chu Đãi thấy vẻ mặt Khinh Tuyết không được tán đồng cho lắm, liền hỏi: “Nương nương cảm thấy Chu Đãi nói không đúng sao?

Khinh Tuyết vừa nghe liền gật gật đầu: “Ta không dám tán đồng.”

“Không phải nương nương cũng vừa khen ngợi ta đấy sao?” Chu Đãi nói, không ngừng múa bút trên giấy, ghi ra một loạt dược liệu: “Kỳ thật, ta cũng hùa theo tâng bốc nịnh hót nương nương thôi, nương nương nói là hay, hạ thần đương nhiên cũng phải nói hay theo, có thế nào cũng phải tán dương trầm trồ, đây là phương pháp sinh tồn của thần!”

Tẩm Quân - Nguyệt SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ