Chương 106: Thay nàng báo thù (2)

1.8K 31 0
                                    

“Nếu sự tình đã đến nước này, thần đâu còn lời nào để nói, Hoàng Thượng muốn xử lý thế nào thì cứ làm thế đi!” Lâu Cương Nghị đã hiểu ra, giờ phút này có nói gì cũng đã vô dụng.

Có lẽ… vẫn còn một tia cơ hội.

Nhưng ông ta biết, Hách Liên Bá Thiên sẽ không trao cơ hội đó cho ông ta.

Dù có cố gắng tìm lời lẽ gì để biện hộ, ông ta vẫn sẽ phải chết. Hách Liên Bá Thiên thật sự muốn báo thù thay Lâu Khinh Tuyết.

Ông ta hoàn toàn không thể tin, kẻ vốn nổi danh thô bạo lạnh lùng vô tình như Hách Liên Bá Thiên, lại có thể hết lòng yêu thương Khinh Tuyết, đây chính là điểm mà ông ta không đề phòng.

Chỉ sai một nước, thua cả ván cờ.

“Hoàng Thượng, thần có một yêu cầu cuối cùng, không biết Hoàng Thượng có thể thành toàn hay không?”Lâu Cương Nghị vẫn không cam lòng, cố giãy dụa một lần cuối cùng.

“Nói.” Hách Liên Bá Thiên trầm giọng nói. Ngữ khí nặng nề, vài phần tức giận, sự căm hận hắn dành cho Lâu Cương Nghị, so với Khinh Tuyết thì không hề thua kém.

Vừa nghĩ đến từng vết thương in hằn trên lưng Khinh Tuyết, còn có tâm trạng đau thương từ tận đáy lòng của nàng, hắn chỉ hận không thể giết chết Lâu Cương Nghị và Lâm Thành Ngọc ngay lập tức.

“Thần muốn được gặp Tuyết Phi nương nương một lần cuối cùng.” Lâu Cương Nghị nói. Ông ta biết, giờ phút này ông ta đã chẳng còn chút lợi thế gì, chỉ cần Khinh Tuyết không chịu buông tha ông ta, thì không ai trên thế gian này có khả năng cứu được ông ta.

Thế nên, ông ta nghĩ đến chuyện cầu xin Khinh Tuyết, mong Khinh Tuyết bỏ qua cho ông ta.

Nói thế nào cũng là máu mủ tình thâm, ông ta nghĩ, chắc nàng sẽ không đến mức quá tuyệt tình.

Hách Liên Bá Thiên liếc mắt nhìn Lâu Cương Nghị một cái, sao hắn có thể không nhìn ra Lâu Cương Nghị đang nghĩ gì trong đầu?

Hắn vốn không có ý định đáp ứng ông ta.

Nhưng nghĩ một chút, hắn lại gật đầu: “Trẫm đáp ứng ngươi, nếu Tuyết Phi bằng lòng gặp ngươi, trẫm sẽ cho ngươi gặp nàng, nếu nàng không muốn thì không có biện pháp.”

Nói cho cùng thì có oán hận thế nào cũng không thể phủ nhận sự thật Lâu Cương Nghị là cha ruột của Lâu Khinh Tuyết..

Hắn cũng không biết rốt cục Khinh Tuyết có thể nhẫn tâm xuống tay không. Hắn muốn để nàng đưa ra quyết định cuối cùng để nàng không phải hối hận về sau, vấn đề này, không thể rạch ròi đúng sai.

“Đa tạ Hoàng Thượng!” Lâu Cương Nghị nói.

Hách Liên Bá Thiên khoát tay chặn lại: “Người đâu, áp giải Lâu Cương Nghị, Lâm Thành Ngọc, Chu Uyển Bích vào thiên lao, chờ xét xử sau!”

“Tuân mệnh!” Thị vệ tiến lên, áp giải nhóm Lâu Cương Nghị đi.

Hách Liên Bá Thiên ngẩng đầu, nhìn các quan trong Bộ Lại, nói: “Các khanh thương thảo đưa ra một đối sách, phải cho Tề Dương Quốc rõ ràng về chuyện dám cài gian tế trong hậu cung!”

Tẩm Quân - Nguyệt SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ