Chương 91: Triền miên

2.1K 33 0
                                    

“Nàng có trách ta không?” Vào đến trong phòng, Hách Liên Bá Thiên lên tiếng hỏi.

Khinh Tuyết mỉm cười dịu dàng, lắc đầu: “Không trách.”

“Tại sao?” Hách Liên Bá Thiên nhìn sâu vào mắt Khinh Tuyết, hắn muốn từ ánh mắt nhìn ra ý nghĩ chân thật trong lòng nàng, là thật lòng nghĩ vậy hay chỉ là chót lưỡi đầu môi.

“Hoàng thượng đã quyết định như vậy, nhất định là có chỗ khó xử của Hoàng thượng. Thần thiếp sao có thể trách móc gì chứ!” Nàng dịu dàng trả lời, nhẹ nhàng dựa vào lòng hắn.

Vì sao gần nhau như thế, thân mật đến vậy, mà hai con tim vĩnh viễn cũng chẳng thể tương phùng?

Từ khi giả điên, nàng rất cảm động.

Nhưng chung quy, hắn là đế vương, trái tim hắn không thể chỉ có một mình nàng.

“Thật sao?” Hắn nhướng mày, hỏi. Nàng cúi mặt, chăm chú ngắm nghía mái tóc mình, nàng biết, câu trả lời Hách Liên Bá Thiên muốn nghe không phải câu này, vì thế cười nói: “Thần thiếp không trách cứ gì quyết định của Hoàng thượng, nhưng không xử lý Hoa Phi dứt khoát, thật lòng thần thiếp khó chịu biết bao nhiêu, hơn nữa thần thiếp cũng lo sợ, thế lực ở Nhật Liệt Quốc của Hoa Phi không nhỏ, thần thiếp thân cô thế cô, nói không chừng, một ngày nào đó… cô ta lại Đông Sơn tái khởi…”

Mới nói nửa chừng, đã bị Hách Liên Bá Thiên cắt lời: “Cô ta không có cơ hội Đông Sơn tái khởi, cũng sẽ không có cơ hội tổn thương tới nàng một lần nữa, trẫm cam đoan với nàng!”

Khinh Tuyết ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào hắn, gương mặt tuấn tú chậm rãi cúi xuống, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi mà hắn nhung nhớ đã bao ngày, lời tình tự nỉ non hắn mớm qua môi nàng: “Trẫm muốn làm thế này đã từ lâu …” Má nàng ửng hồng phơn phớt. Tim không tránh khỏi chuyện đập loạn nhịp.

Ngón tay thon dài của hắn như có ma lực, cách một lớp vải áo, khẽ lướt tròn trên lưng nàng, một vòng lại một vòng. Nàng giống như một mặt hồ yên ả, bị hắn gợn lên từng đợt sóng tròn.

Thân thể không kiềm chế được run run, đến lúc này nàng mới phát hiện rằng, thì ra chính bản thân nàng cũng khát khao những cái vuốt ve của hắn.

“Tuyết Nhi… Tuyết Nhi của Trẫm…” Thanh âm của hắn vì nồng nhiệt say đắm mà đứt quãng nặng nề, kèm theo sự quyến rũ rất riêng.

Có lời nào êm tai đến thế, nhẹ nhàng truyền vào tai nàng, chậm rãi tiến vào tim nàng.

“Hoàng thượng…” Khinh Tuyết khẽ gọi.

Hắn hôn nàng, nói: “Gọi ta là Bá Thiên…”

Khinh Tuyết có vài phần ngạc nhiên, nhưng dưới thế công mãnh liệt từ đôi môi mỏng gợi cảm của hắn, nàng vô lực chống cự, chỉ có thể nhẹ nhàng nỉ non: “Bá… Thiên…”

Như lời ca bềnh bồng mây nước.

Trái tim Hách Liên Bá Thiên tan chảy hoàn toàn.

Hắn ôm nàng chặt hơn, một tay kéo đai lưng, đai lưng thêu hoa lan nhanh chóng trượt xuống.

Vạt áo nàng mở rộng, lộ ra làn da trong suốt như bạch ngọc, vẻ quyến rũ tận xương. Nàng thật là sự kết hợp của thiên sứ và ác quỷ, cực phẩm độc nhất của đất trời.

Tẩm Quân - Nguyệt SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ