~•~
Binabaybay ng Demon Angels gang ang daan pauwi sa kanila ng makarinig sila ng putok ng baril mula sa likuran. Nang lumingon sila ay nakita nila ang dalwang kotse at tatlong motor na humahabol sa kanila. Agad naman nilang binilisan ang pagpapatakbo ngunit nakakahabol ang mga ito at lalo na ang mga nakamotor.
Isa-isang naglabas ng baril ang anim at pinagbabaril ang mga nasa likod nila. Tatlong sasakyan lang naman kasi ang dala nila. Kay Yeol, Gyu at Hoya.
Sinabayan ng mga nakamotor ang tatlong sasakyan. Since hindi nagdadrive, sina Jong, Namu at Woo ang siyang umasinta sa mga nakamotor na agad namang natumba at humarang sa daanan ng nakakotse.
Malayo pa rin naman ang agwat nila sa kalaban pero biglang tumigil at humarang sa daanan ang sasakyan nina Yeol. Kinuha niya ang shot gun sa backseat ng kaniyang kotse at saka pinaputukan ang mga kalaban. Agad namang namatay mga sakay ng nasa unahang kotse saka nila ito pinasabog.
Mabilis na minaniobra ni Yeol paalis ang kanyang sasakyan saka humabol sa dalawang kotseng nauuna sa kanila. Ngayon ay sina Gyu at Hoya naman ang nagpaiwan. Iniurong nila ang kanilang sasakyan matapos silang abutan ng kotse ng mga kalaban. Huminto sila sa likuran nito at saka pinagbabaril ang mga kalaban mula sa likod. Bumangga sa isang puno ang kotse dahil patay na ang lahat ng sakay nito.
Nilapitan nilang anim ang mga bangkay na nasa kotse. Naghahanap ng kahit anong bagay na makakapagsabi kung sino ang mga ito at sino ang nagutos sa kanila. Napansin nila ang star within a circle na tattoo ng mga kalaban sa kamay ng mga ito kaya't napagalaman nilang Death Star whose one of their rival gangsters from England ang siyang may pakana ng ambush na ito.
Being the top gangster group along the world has its consequences. One of it is to never show your weakness because you'll be surrounded by danger. But the best thing about it is you have the title and the power as the strongest gang along the world whose feared by everyone. And, that's priceless.
~•~
Apat na buwan na ang nakalipas mula ng magsimula ang pasukan sa Woolim University. Ley just kept on observing what kept on happening between her girl friends and guy friends. Watching them is very interesting for her. Tulad na lang ni Tintin na hanggang ngayon ay slave pa rin ni Hoya, but it's the last month already. Si Batchi at Myungsoo na nagliligawan pa rin. Ley really thought thay they do have a very unique lovestory. Pati narin si Namu at Kyra, wherein there's no label but others are saying that they're currently dating.
Si Robin at Sungjong naman ay para pa ding aso't pusa. Calling each other tom and peppy and they have their own meaning of that. Tom as in tomboy and Peppy as in paminta. They have a cute endearment thou, Ley said to herself before laughing in her mind.
Jora is still the same Jura with NAIA on her forehead. Anyway, her attention seems to be diverted away from Namu and she seems to be enjoying Gyu's company but no one knows the real score and what's really going on between them. Almost everyone are used to thwir everyday lives with these guys and we should not forget about Iscelle.
"Get off of me, idiot! I said get off!" Naiinis niyang saad kay Woo na nakatabi at nakayakap sa braso niya na animo isang batang nakakapit sa nanay niya dahil ayaw mawala. Ley is staring at them while containing her laughter.
"Nielle, gusto kita kasama eh." Parang tangang saad ni Woo habang nakanguso.
"And STOP calling me Nielle, assh*le!" May diin at galit na saad ni Iscelle na minsan lang naman makita ng iba dahil palagi lang siyang naka-poker face.
"Good job on giving her some emotions, Woo." Nakangising sambit ni Ley na siyang lalong ikinainis ni Iscelle.
Everyone else are aware that Woo's crazy inlove with Iscelle and though Ley understand why she don't want anyone else calling her Nielle, she really can't stop teasing her once Woo started clinging on her because she's always loosing her cool with that guy.
Natigil ang pangaasar niya kay Iscelle when she received a text message asking her to go their HQ kaya iniwan niya na ang mga kaibigan niya. Dire-diretso siyang pumasok and went straight to the kitchen when she smelled the foods he cooked.
"Lunch with me?" Paanyaya ni Yeol sa kaniya.
"You know that I can't say no to your cooking skills." Nakangiting saad naman ni Ley saka sila nagsimulang kumain na dalawa.
BINABASA MO ANG
When Demons Met Their Angels
ActionTAG-LISH COMPLETED** UNDER-CONSTRUCTION (^_^v) Two different worlds. Separate paths of journeys. Disparate personalities and ideals. "Don't ever mess up with us or else you'll regret for a lifetime" - Demons "We don't care about who you are. Risk is...