wooooot hi guys! bilis ko magupdate :(( love ko kasi kayo hahahaha leave comments mwa xx HAPPY 12K READS! AND HAPPY 87K READS FOR CRAZY LOVE!
@michixxxi
-
Kinikilig padin ako tuwing naaalala ko yung kinwento sakin ni ranz na usapan nila ni Rhea sa Lucena nun. Grabe, di ko akalain. At di din ako makapaniwala na merong onting part sakin ang nagduda nung nalaman kong nasa Lucena si Rhea. Feeling ko tuloy napaka wala kong kwentang girlfriend. Huhu.
Pero nung kinwento ko kay Bea yun, kilig na kilig din siya at paulit ulit na sinasabi sakin na sobrang swerte ko nga daw kay Ranz and everything. Parang di siya swerte kay Cav? Eh sweet sweet nga nila sobra. Kahit tahimik lang relasyon nila. Yung amin ni ranz ang daming issue at drama eh.
So anyway, nandito ako ngayon sa trinoma at inaantay ang aking kameet-up na si Ivy. Kung naaalala niyo, may nagtweet sakin ng sana mapatunayan namin ni ranz na may forever, ayun. Siya yun. Naging close na din kasi kami, inadd ko siya sa facebook nun. May public and private facebook kasi ako... actually kami ni ranz meron na. Pero syempre, wala masyado may alam. So inadd ko siya using public account tapos onti onti kami naging close so inadd ko siya sa private account na di naman niya kinakalat. So safe.
MagkaDM din kami madalas and nabalitaan ko nga na bet niya si Oliver. Kwentuhan kami ng malala, nagkakatawagan din at text. First time namin mag meet ngayon. Actually naisip ko talagang makipagclose na din sa kanya sa personal and up close. Para malakad ko siya kay Oliver.. Minsan kasi I feel awkward with Oliver. Zzzz.
"Nikka!" Biglang may tumawag sakin so lumingon ako. "Ako to, si Ivy"
"Ayy! Hello. Mas pretty ka sa personal. Hihi" Sabi ko sa kanya with hug.
"Uy grabe, mas maganda ka padin" Sabi niya.
"So bolahan lang tayo ngayon dito?" Tumawa kaming parehas. "Tara, maglalakad lakad habang nagchichikahan"
Naglakad lakad kami sa trinoma, kumain kami sa mcdo, dun kami naglunch. Ang saya kasama ni Ivy, walang awkward vibes. Tyaka di siya yung tipong, nakikipagfriends para lang sa chicser or ranz. Yung iba kasi ramdam ko ganun eh, kaya di ko nagiging close.
"lalakad kita kay Oliver." Sabi ko sa kanya. Napatingin naman siya sakin na parang nagulat.
"Hala. Bakit kaya eh. Ikaw gusto nun" Tumawa siya. Ayy.
"Hindi 'no. Hinahanap ko nga ng magiging girlfriend yun eh." Sabi ko sa kanya.
"Ayy, nakakahiya talaga" Sabi niya sakin.
"Wag ka nga mahiya. Hmmm. Basta text kita pag papakilala na kita ha" Sabi ko sa kanya.
"Nahihiya ako pero sige go lang." Sabi niya. Tumawa kaming parehas.
"Papayag din pala to" Sabi ko.
"Papakachoosy pa ba ko diba? Kamusta pala kayo ni ranz?" Sabi ni Ivy.
"Hmm. Ayun. Okay lang. Mas naging strong ata" Sabi ko.
"Wala na yung issue kay Rhea?" Sabi niya sakin.
"Samin ni ranz, wala na. Okay na yun eh. Diba nakwento ko na sayo?" Sabi ko. tumango siya. "Sa ibang fans, you know naman, mga di makamove on. Kaya issue padin sa kanila"
"Well, alam mo naman ibang fans. Yung iba nga di pa makamove on na kayo na eh. Tagal tagal na eh. Mag 2 years na eh" Sabi ni Ivy.
"Dapat masanay kadin sa ganyan. Pag naging kayo ni Oliver. Ayieee" Sabi ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Crazy Ever After [CRAZY LOVE BOOK 2]
RomanceA Ranz Kyle/Chicser story, Book 2 of Crazy Love.