Woot. Hi Guys =)) Hahahaha Enjoy reading! :*
Tweet me!! @MCHMRN
----------
@awesomenikka: "ano nanaman ba yun? :\ kasalanan ko ba yun?"
@awesomenikka eh bat ka pumayag?
@awesomenikka dapat kasi di ka nalang umakyat ng stage
@awesome oo psh
What the hell? Eto yun eh. Sabi ko na, aawayin nanaman ako ng fans because of that blindfold thingy. I mean, Pag ibang girl, sa chicser sila nagagalit kasi bat ginaganun chuchu. pero pag ako, sakin sila galit. mabuting gawain yan eh.
@SARAHcastic: "epal naman ng mga to =))))) magagawa nyo!? May mapapala pa ba yang paghehate nyo? nangyari na eh"
@awesomenikka: "@SARAHcastic ikr!!! hahahahaha =))))"
@SARAHcastic: ""@awesomenikka: ikr!!! hahahahaha =))))" tyaka ano naman diba? gf ka naman e"
niretweet ko yung tweet ni Sarah =)) Hahaha. Si Sarah forever nagtatanggol sakin sa twitter eh. Matapang si Sarah eh :( Ang tagal tagal na nga nila ni Jude eh. Lahat ba naman ng lumalandi kay Jude, inaaway xD Huhu. Sweet sweet pa nung dalawa :") Halos araw araw din magkasama eh. Tapos minsan nga, pag pupunta dito si Sarah, sumasama pa si Jude. Haha.
@ranzkyle: "stop na kayo, di naman kasalanan ni nikka na napili siya eh :)"
@awesomenikka: "@ranzkyle eh kasalanan ko nga daw e :((((((("
@ranzkyle: "@awesomenikka sino nagsabi? aawayin ko :*"
@awesomenikka: "@ranzkyle dejoke =)) mwa"
Di ako masyado makapagfacebook eh, napaflood notifications ko. Huhu. Lalo sa messages ;\ Di na nga kami nagchachat ni kyle eh. Taon bago kami magreply sa isat isa =)) Joke. Haha
Pero ayun, naisipan ko magcheck ng groups, Syempre, ichecheck ko yung sa sweethearts.
Chanah Mendoza: "For me, She's at fault eh. Sige, Di niya choice na siya yung napili nung host, pero sana naman diba? Hindi nalang siya umakyat, sabihin niya ayaw niya. Give chance to other ranzters naman. And MAS masakit pa nga to eh, kesa sa mga past blindfold girls. kasi GIRLFRIEND siya ni ranz, may something yun. And di ba siya nahihiya? Buong chicser halos nakaholding hands/hug/kiss siya. Eh girlfriend kaya siya nung isang member. Ang landi lang. Well, Sorry nikka ha. Pero sana talaga di ka nalang umakyat ng stage. Di mo manlang inisip kaming fans :\"
Nikka Gonzales: "Ang rude naman diba if I'll say na ayoko umakyat? If you're in my position, you wouldn't say that. If you think I'm at fault, Okay, sorry. Nagulat din ako nung pinili ako nung host. Pero I can't refuse because of certain reasons. I find it rude. Rude na nga for me yung ginawa ko dun eh, Umupo lang ako. Like I wasn't interested. Maybe that's why the host picked me. Bakit ako mahihiya? Di ko binibigyan ng malisya yun, Chicser even said sorry kay ranz. I said sorry too. Hindi ako malandi :) Kung di ko kayo iniisip, edi sana I hugged ranz back habang nasa stage. I wasn't even moving. Siya lang yung nag-hug sakin."
Princess Anna: "Feeling ko nga inutusan ni ranz na si Nikka yung piliin para sa blindfold eh!? :( Kasi I know, pinag aawayan nilang dalawa yun, pinilit siguro ni nikka si ranz na sabihin na siya yung piliin :( psh"
Nikka Gonzales: "Wow, I wouldn't do such a thing. Yeah, It's true na pinagaawayan namin yun. Pero I wont go that far na pipilitin si Ranz na sabihin sa host na ako yung piliin para sa blindfold thingy. Because Honestly, Ayoko nga pumunta sa GT nila nun because I don't want to see it. Si ranz lang nagpapunta sakin, And FYI, Hindi gagawin ni ranz yung pipilitin yung host na ako yung piliin. Kasi ni hindi nga alam ni ranz na pupunta ako, Because I said ayoko. Pinilit lang din ako ng bestfriend ko."
BINABASA MO ANG
Crazy Ever After [CRAZY LOVE BOOK 2]
RomanceA Ranz Kyle/Chicser story, Book 2 of Crazy Love.