Chapter 28

517 11 7
                                    

RANZ's POV

Nandito kami ngayon sa studio ni Ully. Nandito din si Nikka, pinapunta ko kasi siya dito. Sabi ko manuod nalang siya dito kung wala siyang gagawin. Sabi ko sama niya sila Bea para di siya mabored eh kaso busy ata sa pagaayos sa college. 

"Okay lang talaga dito?" Tanong ko.

"Oo naman. Ako pa. Sige na, magpractice na kayo" Sabi ni Nikka.

"Sure ka?" Sabi ko ulit.

"Kulit kulit naman nito eh. Dali na" Sabi ni Nikka.

"Di talaga makapagpractice tong si Ranz pag nandyan si Nikka." Sabi ni Ully. "Dapat nga ginaganahan ka magpractice orb eh"

"Ginaganahan nga. Sinisigurado ko lang na komportable girlfriend ko pre." Sabi ko.

"Bat naman di magiging komportable yan?" Sabi ni Owy. "Sanay na yan pre."

"Tara na practice na" Sabi ni Cav.

"Sige ha. Wag kang aalis diyan" Sabi ko kay Nikka. 

"Oo naman. Saan naman ako pupunta? Panuorin ko lang kayo" Sabi ni Nikka.

Nagpractice na kami ng chicser. Prinactice namin yung meant for you, hello i love you at yung bago naming kanta na stuck sayo. Hindi pa namin siya nirerelease. Puro practice palang kami sa stuck sayo. Pero narinig ko sabi ni Daddy, kakantahin daw namin yun ng live sa Sunday All Stars. Sana nga.

Pagkatapos namin magpractice ng mga 1 oras na din nakalipas. Nagpahinga na kami. Pumunta ako kay Nikka at tumabi sa kanya.

"Ew. Pawisan" Sabi ni Nikka.

"Gwapo pa din naman ah?" Sabi ko.

 "Sinabi ko bang hindi?" Sabi ni Nikka.

"Sweet naman nitong dalawa na to" Sabi ni Cav.

"Uyy, Inggit." Sabi ni Owy.

"Nasaan ba sila Bea?" Sabi ni Biboy.

"Nageenroll" Sabi ni Cav.

"Balita ko super successful daw yung surprise niyo kay Oliver ah" Sabi ni Ully kay Nikka.

"Oo naman. Kami pa ba" Sabi ni Nikka.

"Thank you ulit ha" Sabi ni Oliver.

"Wala yun! Basta ikaw gwaps" Sabi ni Nikka. Tumingin ako sa kanya sabay kurot sa tagiliran niya.

Crazy Ever After [CRAZY LOVE BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon