Guys, Sorry ha? Tinatamad na kasi talaga ako minsan. Hahaha Nawawala sa isip ko na may story pala akong dapat iupdate =))))) Ang ikli pa. Hahahaha. Sorry OTL
@MCHMRN tweet? :)
-----
"Kyle kasiiii!!!"
"Ano?"
"Tama na kasi. Huhu. Mamamatay na ko kakatawa eh"
"Cute cute mo kasii"
Ugh. Ayaw ako tigilan ni ranz! nangingiliti! Kanina pa to eh. Maluha luha na ko dito. Pucha. Huhu.
"Etong dalawang to, Ang sweet sweet" Sabi ni Tito Nino.
"Mana po kasi sa inyo si ranz, Sweet" Sabi ko.
"Nako ha. Bata pa kayo. Aral muna. Wag yung kung ano ano!"
"Syempre naman dad, I respect Nikka." Sabi ni Kyle :"">
True yun! Lucky nga ako kay ranz eh. Kasi diba, nung fan palang ako. Nababasa ko yung mga sinasabi ng haters na manyak, ganun ganun, diba? Eh hindi naman eh. Ni hindi nga ko hinahawakan nyan-- I mean, Di pa kami nagkikiss. Nothing more na yung skinship namin, hanggang hug, holding hands, akbay lang. Tapos pag kikiss, sa noo lang. Hindi niya rin ako kinikiss miski sa cheeks. Ako kumikiss sa kanya sa cheeks. Welp.
"Naks naman" Sabi ko
"Ranz, May practice ba kayo?" Tanong ni tito nino
"Wala po. Bukas daw."
"Oh I see. sige, Punta muna ako sa studio." Sabi ni tito, then umalis na.
"Ranzzzzz."
"Oh?"
"Sa past girlfriends mo... May naging first kiss ka?"
Tapos parang nagulat si ranz sa tanong ko, NAGKAROON SYA NG MATA KASI LIKE, DUMILAT TALAGA MATA NYA SA GULAT.
"Bakit mo natanong?"
"Wala lang... Ano nga?"
"Wala."
"Weh? Pero may first kiss ka na?"
"Nikka.. Change topic"
"Gusto ko malaman, Ano ba ranzzzz"
"Oo, meron na. Okay na?"
"Sino?" Ang kulit ko diba.
"Di ko naging girlfriend"
"Sino nga?"
"Yung aso namin" Sabi ni ranz -_________-
"Ano ba naman kasi seryoso"
"Wala pa kong first kiss, Ang kulit nito"
"Promise? mamatay man ako? Wala talaga? as in WALA?"
"Bakit ba gusto mo malaman?"
"Wala lang. Gusto ko lang malaman" Sabi ko
"Meron na, 2nd girlfriend." Sabi ni Ranz. (A/N: OMG GUYS MADE UP LANG TO HA. DI TO TOTOO OR WHATEVER)
"Trisha...?"
"Hindi si Trisha."
"Oh, Okay."
"Oh.. Galit na baby ko" Sabi ni Ranz, tapos ginulo buhok ko -__-
"Hindi no... Pero ilan ba naging girlfriend mo? Before meee."
"3."
"Si Jayne?"
"Bakit nasali siya? Di naging kami."
"Hanggang san lang kayo? Ranz ha, Be honest with meee."
"Naging mag M.U kami pero hanggang dun lang yun."
"Pero diba... Tayo na pero ang sweet nyo parin? That time.. Nung nasa MDS pa kayo"
"Close kasi kami, Nung time na yun, Akala ko wala na talaga. As in parehas na kaming naka move on. Kaya para sakin, wala lang yun"
"Sure ka di naging kayo?"
"Promise, Hindi" Nag cross my heart hope to die actions pa si Ranz.
"Eh yung kay trisha?"
"Ano yung kay trisha?"
"Ang effort mo sa kanyaa. As innnnn. Wala ka na ba talagang nararamdaman sa kanya?"
"Uy Uy Uy, Nagseselos. Wala na. Wag ka ngang magselos dyan." Sabi ni ranz tapos niyakap ako.
"Eh ikaw ranz, Wala ka bang itatanong sakin?" Sabi ko.
"Hmmm, Ilang boyfriends before ako?"
"isa lang." Sabi ko.
"Weh? Sa ganda mong yan, isa lang?" Sabi ni ranz tapos kinurot ilong ko.
"Anebe." Sabi ko.
"Ilang months?" Sabi niya.
"2 years." Sabi ko
"Wow tagal. Eh mas dapat ata akong magselos?" Sabi ni Ranz.
"Tagal na nun! Plez. haha"
"Bakit kayo nagbreak?"
"Oy oy, wala akong tanong kung bakit kayo nagbreak ng mga ex mo" Sabi ko
"Eh kasi di mo tinatanong, Eh ako nagtanong." Sabi ni Ranz
"Ay nako, Sige na nga. Eh kasi... May mas better sakin." Sabi ko.
Totoo naman eh, Iniwan niya ko for /another/ girl. Sigh. That time, sabi ko nga sa sarili ko, Walang kwenta yung mga lalaki and pareparehas lang silang lahat. Until I met /Ranz/
"May mas better sayo? Weh. Pero alam mo? Buti nagbreak kayo." Sabi ni Ranz
"Ay ganon?"
"Kasi kung di kayo nagbreak, hindi siguro tayo ngayon" Sabi ni Ranz :">
"Ang sweet netong lalaking to, nakakainis eh. kahit sweet ka din sa iba. ge" Sabi ko.
"Sweet ako sa iba, pag madaming nakakakita, at hanggang dun lang. Eh sayo? Sweet ako sayo everytime. Sayong sayo pa ko"
JUSKO LORD ANO BANG NAGAWA KONG KASALANAN BAKIT GANITO ANG HIRAP PO MAGPIGIL NG KILIG LAGI NALANG MAAWA KAYO SAKIN.
"Nakakainis ka, lagi mo nalang ako pinapakilig."
"Nakakainis ka din, lagi mo nalang ako pinapahulog sayo" RANZ PLEASE RANZ MAAWAT MAHABAG MAAWA KA MAHINA KONG PUSO.
"Tantanan mo ko, Uwi na ko. Haha" Sabi ko.
"Ay grabe, pagkatapos kong mahulog sayo ng sobrang lalim, iiwan mo lang ako ng ganyan ganyan" Sabi ni ranz tapos kunwari umiiyak.
"Gags. Baka hinahanap na ko ni Mommy."
"Hahatid na kita"
"Nahiya naman ako, tatawid lang ako eh."
"More time to spend oh." Sabi ni Ranz
So ayun nga, /Hinatid/ ako. Hahaha. Pagkauwi ko, Di na kailangan magexplain kay madir, alam na niya yun kung saan ako galing.
@awesomenikka: "yung singkit na sweet haha love you"
@ranzkyle: "yung maganda na kinikilig haha love you more"
@awesomenikka: "weh liit mo"
@ranzkyle: "akala mo ang tangkad mo? :)))))"
@BEAnstalk: ang sweet netong dalawang to nakakastress @ranzkyle @awesomenikka"
And so on ang kulitan namin ni Ranz. Haha
BINABASA MO ANG
Crazy Ever After [CRAZY LOVE BOOK 2]
RomanceA Ranz Kyle/Chicser story, Book 2 of Crazy Love.