Bea poV
Hi! Well di niyo ako kilala diba? Haha! Ako nga pala Si Bea! Bea Barreto yeah! Tama yung iniisip niyo! Barreto dahil kapatid ko si Julia Barreto ang traydor ng buhay ng kathniel! So! Nakulong nga siya! Dahil sa palpak na plano ng aking kapatid! So ako ang mangtutuloy Ang plano ng aking kapatid dahil may gusto Din ako sa heartthrob na Daniel Padilla! Ha-ha-ha *evil laught * time to break the heart of Kathryn Bernardo!
Ano ngang plano mo? Sabi ng tanga kung kapatid! Oo andito ako sa bilibid binisita ko tong tangang to!
Aagawin siyempre Si DJ Kay kath! Pfft! Sabi ko habang naka ngisi
Tanga ka ba? Anong akala mo? Magtatagumpay ka? Eh ako nga hindi eh! Aba! Gago to ah!
Don't compare me to your self! Hmp! Maka Alis na nga!
Hoy! Hoy! Ayoko ngang pansinin yun!
Bea? Ohmygod! Bea! Ahh... Bibisita rin siguro mga toh!
Oh! Joyce! Maddie! Crystal! Kristine! San punta niyo? Tanong ko
Tanga ka pala eh! Edi bibisita malamang! Mga parepareho mga to!
Maka Alis na nga! Sabi ko habang papaalis
Ayy! Init ng ulo! Pfft! Sabi ng malanding Maddie
While going to school!
I'm here! Ng biglang nakita Kong tumatawa yang kath nayan! Habang Si Daniel ay may hawak na bata ba yun? Hays! Makajoin nga!
Hi guys! May I join? Sabi ko habang ngumingiti
Oh? Who's that girl? Aba bastos na bata toh hah!
Shh! Baby! Sabi ng kath nayan!
Ayy! Hi baby! I'm Bea! Sabi ko sa bata! Hays! Ang hirap maging bait-baitan pero Cary lang!
Baby your self! I'm nit baby anymore and please? I don't wan't to talk to strangers! Sabi nung batang to! Nga naman! Tapos mga barkada pinipigilang tumawa! Maka cuss nga!
Hoy! Bata ka! Bastos mo hah! Sigaw ko sa batang to!
Oh? I'm sorry can you please try to speak in English? Or you don't know how to speak in English? Oh never mind baka you're bleeding na mamaya! Aba! Bastos talaga tong batang tro hah!
Baby! Pigil ng magaling niyang tita kath!
You! Sabay turo sa bata you don't know me! Hmp! Mga bwiset! Habang papaalis!
Kathryn's poV
You! Sabay turo ni Bea Kay lhex! Naku! Lagot! You don't know me! Hmp! Habang siya'y papaalis!
Putek! Hahaha! Pffft! Galing mo lhexine! Katsumi
Ako pa! Sabi ni lhex
Hoy! You know na ba how to speek in Tagalog? Tanong ko!
Slight mommy! Sabi niya!
Astig mo! Baby! Liza
Kingina! Amazing baby! Jules
Oh! Thank you! Thank you! Lhexine habang pumapalakpak
Pwede na lhexine! Sabi ni Lester